เช็คดวงรายวัน 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ่าน 4,763

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 8 ค่ำ เดือน 12 ดาวจันทร์เกาะทลิทโธฤกษ์โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 07.53 น. วันนี้ในช่วงเช้าเหมาะกับการนัดหมายประชุม และเรื่องเกี่ยวกับงานบันเทิงศิลปะต่าง ๆ จะยิ่งดี รวมไปถึงงานการกุศลจะมีนายผู้ใหญ่เป็นผู้ส่งเสริมสนับสนุน และผู้อุปถัมภ์ให้เป็นอย่างดี การซื้อขายแลกเปลี่ยนก็ดีอีกเช่นกัน ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศเสีย คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ความมุ่งมั่นตั้งใจในทุก ๆ อย่างจะส่งผลดีให้กับตัวคุณ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน รวมถึงโชคลาภ ที่มีเข้ามาแบบเรื่อย ๆ การเดินทางไปกับครอบครัวมักจะพบแต่ความสุข ส่วนคนโสดการเดินทางครั้งนี้จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ ระวังการถูกหลอกลวงจากความรัก ด้านเงินทอง การถูกยืม รักสามเส้า ระวังสุขภาพโรคไทรอยด์ ลมชัก และอาการท้องเสียขั้นหนัก หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังความเครียดจะส่งผลให้คุณมีอาการปวดหัว ไมเกรน เลือดเลี้ยงสมองน้อย หาเวลาพักผ่อนบ้าง การงานอยู่ในโหมดที่อึดอัด กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อยากออกจากงานเพราะผู้ชายอายุมากกว่าเป็นสาเหตุ การเงินในระยะนี้ไม่ดีนัก มีความฝันหลายอย่างที่ต้องใช้เงินเยอะแต่สร้างยากในเวลานี้ ความรักก็อยู่ในช่วงต้องฝ่าฟันและอดทนเช่นกันหมั่นใส่ใจซึ่งกันและกันให้มากจึงจะดี การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ประสบผลสำเร็จดังใจ ทำอะไรหมั่นใช้สติ อย่าสร้างความกดดันให้กับตัวเองและคนรอบข้างมากจนเกินไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้คุณจะทำงานหนัก หนักจนเกินตัวจะทำให้คุณเหนื่อย และอ่อนเพลียง่ายกว่าปกติควรดูแลสุขภาพด้วย ให้ระวังเรื่องการใช้เงิน ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หากคุณเป็นคนโสด จะได้พบรักในช่วงระยะเวลานี้จากการเดินทาง หรือเจอเพื่อนต่างเพศที่ถูกอกถูกใจ แต่ต้องระวังการถูกหลอกทั้งด้านความรัก และการเงิน อย่าทำอะไรหนักจนเกินตัวมากเกินไป แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้มีการใช้เงินเพื่อปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น สุขภาพความงาม หรือ ศัลยกรรม และการซ่อมแซมสิ่งของ ให้ระวังโรคไมเกรน ที่เกิดขึ้นจากปัญหาต่าง ๆ นำมาคิดแบบไม่ปล่อยวาง เดินทางไปไหนมาไหนระวังเรื่องรถ อาจะเกิดปัญหาที่ต้องซ่อมแซมระหว่างทางได้ หมั่นเช็กเครื่องยนต์ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง หาเพื่อนร่วมทางก่อนเดินทางไกลจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ส่งผลไปถึงการเงินที่ต้องนำมารักษาตัว ทำให้การงานก็ติดขัดเพราะต้องหยุดงานบ่อย ความรักไม่ดีนักมีแต่เรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรเดินทางไกลไปพักผ่อนร่างกายบ้าง และหมั่นทำบุญ สร้างกุศล อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างจะได้ช่วยหนุนและส่งเสริมให้ดีขึ้นตามหลักวิถีชาวพุทธ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้เป็นวันที่คุณจะทำงานหนักเกินตัว มีกาลงทุนเพิ่ม และใช้เงินเยอะมากขึ้น ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกับคู่ครองมักจะพบแต่ความสุข หากเป็นคนโสดการเดินทางของคุณจะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ ระวังอารมณ์ตัวเองให้มาก เพราะอารมณ์ของคุณแปรปรวนง่าย ขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดเวลา อาจจะส่งผลเสียได้ถ้าไม่ระวัง โชคดีที่คุณมีเพื่อนที่ดี และเข้าใจในตัวคุณจึงพบแต่เรื่องดี ๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้คุณจะต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อกระตุ้นให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ ในสถานที่ที่คุณทำงาน ระวังการทำงานหนักเกินตัว จะทำให้คุณไม่มีความสุข ระวังสุขภาพทางร่างกาย ขาดการพักผ่อนอย่างเพียงพอ จะทำให้เลือดลมหมุนเวียนได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น มักจะมีอารมณ์แปรปรวนง่าย ระวังจะถูกหลอกทั้งเรื่องรัก และเรื่องเงิน ควรใช้สติและการพิจารณาควบคู่กับการตัดสินใจทุกครั้ง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภรรยาเสน่ห์ผู้หญิงเพจCSIเล่ห์เหลี่ยมนิ้วก้อยดวงความรักเพจดังภาพตัดต่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก