แต่งตัวตามดวงสไตล์ไหน มีเสน่ห์ฟรุ๊งฟริ๊ง มีคนมาขายขนมจีบเพียบ!!!

อ่าน 7,893

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว DeeDaily ที่น่ารักทุกคน วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มีเรื่องราวดีๆ มาเล่ามาเม้าท์ให้ฟังกันอีกแล้วนะคะ ไหนๆ ก็เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว สาวโสดทั้งหลายใครกำลังนอนง่าว ไร้คู่มาคอยเอาอกเอาใจ รีบฟังทางนี้จ้า เพราะแม่หมอจีจี้ ขอนำเสนอสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ทั้ง 7 วันเกิด โดยเฉพาะสาวโสด ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนแล้วจะได้ลงจากคาน มีเสน่ห์ฟรุ๊งฟริ๊ง มีคนมาขายขนมจีบ

สาวๆวันอาทิตย์ได้ไพ่ 9 ถ้วยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคนที่ชอบแฟชั่น รวมถึงคนที่มีเนื้อมีหนังหน่อย เพราะฉะนั้นแนวที่เหมาะสำหรับสาวๆ วันอาทิตย์ในฤดูหนาวนี้ คงจะเป็นแซ็คไหมพรมตัวหลวมๆ เก๋ๆ สักนิด เสริมด้วยหมวกเปรี้ยวๆ อีกหนึ่งใบรับรองแจ่ม หนุ่มๆ เป็นต้องเหลียวมองอย่างแน่นอน

สาววันจันทร์ได้ไพ่ราชาเหรียญ เป็นสัญลักษณ์ของความหรูหราอลังการ ดังนั้นชุดที่ควรแต่ง แนะนำเป็นชุดจั้มสูทกางเกงขายาว หรือชุดกางเกงที่เข้ากันให้คุณดูเป็นสาวไฮโซ โก้หรู จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่คนที่พบเห็น

สาววันอังคารได้ไพ่ 9 ดาบ ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงอาการนอนไม่หลับ ดังนั้นสิ่งที่อยากจะแนะนำก่อนคือ การดูแลสุขภาพและการแต่งหน้าเพื่อปกปิดรอยดำใต้ตา ส่วนสไตล์ที่จะทำให้คุณสวยเลิศคือ เสื้อผ้าแนวบางเบาใส่สบาย มีความพริ้วไหว เช่น หยิบพวกผ้าชีฟองมาใส่ เพิ่มความเซ็กซี่และน่ารักให้กับคุณ

สาววันพุธได้ไพ่ Lover เป็นตัวแทนของสเน่ห์อย่างรุนแรง เพราะฉะนั้นรับรองได้ว่าในช่วงหน้าหนาวนี้สาวโสดวันพุธทั้งหลายจะมีคนเข้าแวะเวียนขายขนมจีบกันแบบหัวกระไดไม่แห้งเลยทีเดียว ส่วนสไตล์ที่เหมาะคือแนวเซ็กซี่โชว์เนินอก หรือเปิดพุง โชว์เรียวขานิดๆ รับรองหนุ่มๆ จะพุ่งตัวเข้ามาแบบถล่มทลาย

วันพฤหัสบดีได้ไพ่ 9 ไม้เท้า เป็นไพ่ตัวแทนของความน่าเบื่อ ขี้เกียจ เพราะสาวโสดท่านไหนขี้เกียจแต่งเนื้อแต่งตัวขอบอกเลยว่าต้องขึ้นคานต่อไป ส่วนสาวคนไหนอยากกระโดดลงจากคานแล้วล่ะก็ แนะนำสไตล์ มินิมอล เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์เหมาะกับสาวสบายๆ อย่างคุณ นอกจากนั้นยังดูดีสะดุดตาหนุ่มๆ อีกด้วย

สาววันศุกร์ได้ไพ่ 2 เหรียญ เป็นไพ่ของการหมุนเวียนสับเปลี่ยนในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ถ้าจะเปรียบกับการแต่งตัว คงเป็นแนวมิกซ์แอนด์แมตต์ การหยิบนั้นมาผสมกับสิ่งนี้แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเครื่องประดับสีทองควรใส่ติดตัวไว้ เพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวคุณก

สาววันเสาร์ได้ไพ่ 6 ถ้วย เป็นตัวแทนของคนอายุน้อย และบ้านเดิมถิ่นที่อยู่เดิม เพราะฉะนั้นแนวที่เหมาะกับคุณลองหากระโปรงชาวเขา หรือพวกแอซเซสเซอรี่ที่มีกลิ่นประมาณนั้น หรือสไตล์ ISSUE มาใส่รับรองเลิศ เก๋ไก๋ และเรียกสายตาหนุ่มๆ แน่นอน



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนนี้CrocsExpoSaleข่าวต่างประเทศจ๋าณัฐฐาวีรนุช'จ๋าณัฐฐาวีรนุชโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก