เช็คดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2558

อ่าน 3,137

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ โคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 13.53 น. วันนี้เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช หรือวันพ่อแห่งชาติ ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศเสีย คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้มีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู ไว้วางใจ จึงให้การสนับสนุนคุณในด้านการงาน ฉลาดรอบรู้ ในการแก้ไขปัญหาได้ดี ช่วงนี้รายได้ดีมาก โชคลาภค่อนข้างดี ถึงจะมีมิตรน้อยแต่คนรู้จักคุณเยอะ ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณโดยเฉพาะเรื่องเงินที่มักจะไม่ได้คืน ระวังสุขภาพทางตาจะเกิดอาการระคายเคือง เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัยดี จงใช้สติในการตัดสินใจในทุก ๆ เรื่องจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ระวังสุขภาพช่วงขา เช่น เส้นเลือดขอด ปวดขา การงานไม่คงที่ ไม่ได้ดังใจเท่าไร มีโอกาสย้ายตำแหน่งหรือเปลี่ยนแปลงงานสูง ระวังการเงินใช้จ่ายควรใช้อย่างระวัง ยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนจะซื้ออะไร ระยะนี้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นที่หมายปองของใครหลาย ๆ คน ระวังการเดินทางให้มาก อาจจะเกิดอุบัติเหตุแบบไม่ทันตั้งตัว และไม่ได้ตั้งใจ ตั้งสติทุกครั้งก่อนจะทำอะไรเพื่อความสุขตัวคุณเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้การติดต่อ หรือการประชาสัมพันธ์ การเจรจามีผลดี มีโชคลาภดีเพราะเป็นคนมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เลยส่งผลไปถึงการเงินที่ได้มาง่าย ระวังเงินทองจะหมดไปเพราะความรักที่ซ้ำซ้อน หรือถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ระวังสุขภาพ ไทรอยด์ ลมชัก และท้องเสีย หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี และจงใช้สติในการตัดสินใจก่อนที่จะกระทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพื่อป้องกันการเสียทรัพย์

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านควรระวังการหมกมุ่น ครุ่นคิดในเรื่องของงาน จะทำให้สุขภาพแย่ลงได้ ระวังอาการปวดหลัง ที่จะลามไปถึงช่วงเอว ช่วงนี้การเงินคุณจะติดขัด กำลังคิดหนักกับสิ่งที่จะต้องจ่ายไป หรือจะโดนทวงหนี้ ความรักระยะนี้ถ้าคนโสดจะได้พบคนที่แก่กว่ามาชอบ คนมีคู่มักจะดูแลคู่ของคุณเป็นอย่างดี ดีกว่าปกติที่เคยเป็นมา เดินทางไกลจะพบแต่ความสนุกสนานเฮฮา โดยเฉพาะการไปเป็นกลุ่ม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการถูกใส่ร้าย หักหลัง และทรยศ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน และความรัก ขอให้ทำใจ มีแต่คนเห็นแก่ตัวอยู่รอบตัวคุณ การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดีมักจะพบแต่อุปสรรค มีแต่คนจะเข้ามาเอาเปรียบคุณอยู่ดี ขอแนะนำว่า อยากให้ศัตรูกลายเป็นมิตร หมั่นใช้รอยยิ้มเข้าสู้ ช่วยคุณได้เยอะ ระวังสุขภาพทางสายตา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : มีความสุขกับการทำงานดีในระยะนี้ หมั่นทำบุญบ้างจะดีมาก การเงินอยู่ในมุมที่ต้องครุ่นคิดในการจับจ่าย ความรักระยะนี้อยู่ในโหมดที่ว่าต้องเกื้อหนุนกันไป อย่าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนกันมากจะเกิดปากเสียงได้ การเดินทางไกลระยะนี้สนุกสนาน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การห่วงสวยของคุณระวังทำให้เกิดโรคกระเพาะได้ การเปลี่ยนแปลงควรค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า การงานได้รับหน้าที่ใหม่ หรือสายงานใหม่ อดทนหน่อยเพราะถือเป็นเรื่องที่ดี การเงินอยู่ในความเสี่ยงสูงจงระวังการจับจ่ายให้ดี อย่าให้ติดลบ กำลังมีเพศตรงข้างแอบชอบ แอบมองคุณอยู่ เดินทางไกลระยะนี้มักเจอแต่เรื่องวุ่นวายตลอดเวลา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


Facebookสถานีรถไฟในญี่ปุ่นที่เที่ยวWorldJurassicMachineมิวสิคSlotบีอีซี-เทโรซิงเกิ้ลเพลงสากลMessengerเทคโนโลยีเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก