เช็คดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2558

อ่าน 7,421

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ยกเข้าราศีตุลย์ เวลา 06.31 น. โคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 19.56 น. วันนี้ไม่ควรถอยรถใหม่ป้ายแดง และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ระวังอุปสรรคที่เกี่ยวกับการเงินทุกช่องทาง หากจะทำอะไรวันนี้ควรหาผู้ที่ปรึกษาได้ เช่น นักเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ป้องกันการผิดพลาด ทิศมงคลคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศเสีย คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพระยะนี้ค่อนข้างดีไม่มีอะไรร้ายแรง การงานระวังมีคนอิจฉาคุณ หรือคอยสุมหัวนินทาคุณอยู่ขอให้หนักแน่นและอดทน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสามารถซื้อของได้ตามประสงค์ รักใครชอบใครระยะนี้ศึกษาใจคอกันให้ดี ระวังรักซ้อน รักสามเส้าเราสามคนให้ดี เดินทางไกลระยะนี้ไม่ปลอดภัย มีแต่คนจ้องจับผิดตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้คุณจะหยิบจับอะไรจะได้เงินได้ทองไปหมด ค้าขายได้กำไรดี ทำงานก็มีคนคอยช่วยเหลือ หากมีความคิดจะทำธุรกิจใหม่ก็จะสำเร็จเป็นอย่างดี ระวังสุขภาพที่คุณเจ็บป่วยอยู่แบบเป็น ๆ หาย ๆ จะทำให้คุณอ่อนแอลง ระวังเรื่องการเงิน ที่เข้ามือซ้ายออกมือขวา ควรไตร่ตรองให้ดีก่อนจะจ่ายอะไร หมั่นดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่เพศหญิงที่เจ็บป่วยอยู่ อย่าเอาปัญหาคนอื่นมาเก็บไว้ที่ตัวเอง มิฉะนั้นคุณจะทุกข์หนักโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมญาติ หรือบุตรที่กำลังรอคุณด้วยความคิดถึง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้หากคุณมีเหตุมีผล รักในศีลธรรมก็จะได้รับการยกย่องจากคนในสังคม การเงินดี มีโชคลาภ ระวังโรคการระคายเคืองตา โรคลำคอ หรือเจ็บคอ มีมิตรน้อยแต่คนรู้จักคุณเยอะ บริวารมักจะสร้างปัญหาและพึ่งพาการเงินจากคุณเยอะมาก เดินทางปลอดภัยดี ไปไหนมาไหนมีแต่คนยกย่อง หมั่นดูแลสุขภาพและทบทวนให้ดีก่อนจะช่วยเหลือใคร

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้เป็นวันดีของคุณเลยทีเดียว อย่าเป็นคนคิดลบ มิฉะนั้นคุณจะพลาดโอกาสดี ๆ ในชีวิตคุณไป ช่วงนี้คุณหาเงินง่ายขึ้น ควรใช้เงินตัวเองหาความสุขให้ตัวคุณเองบ้าง รักใครชอบใครอย่าไปตั้งความหวังสูงจนเกินไป เพื่อนต่างเพศอาจจะทำให้คุณรำคาญใจไปบ้าง ก็ดีกว่าเพื่อนเพศเดียวกัน ระวังสุขภาพให้มาก ๆ ช่วงนี้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ควรพักผ่อนดูแลสุขภาพ เดินทางไปไหนมาไหนจะได้ปลอดภัย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการเดินทางไกลจะทำให้คุณเจ็บป่วยได้ง่าย และการเดินทางทางน้ำคุณก็ต้องระวังให้ดี มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุสูง การงานอยู่ในช่วงมุ่งมั่นโดยมีเป้าหมายเป็นเรื่องของเงิน ขอให้ตั้งใจจะสำเร็จได้เป็นอย่างดี ความรักช่วงนี้มักมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่บ่อยครั้งควรควบคุมให้ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้ควรพักผ่อนให้มาก ๆ เพราะร่างกายคุณเหมือนคนที่หมดแรง การเงินต้องหมั่นฝึกฝนสร้างความชำนาญในหน้าที่การงานของคุณ การเงินอยู่ในเกณฑ์นิ่ง ๆ เงินเข้ามาใช้ออกไปตามปกติ ความรักอยู่ในระยะที่ต้องดูแลเอาใจซึ่งกันและกันให้มากถึงจะดี การเดินทางไกลไม่ดีนัก มักจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อย่าไปไหนมาไหนในเวลากลางคืน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้มนุษยสัมพันธ์คุณดี รู้จักใช้สติ รู้จักคิดพัฒนาตนเอง การเงินกำลังเจริญก้าวหน้าต้องอดทนและใช้เวลาในการออมเงินอีกสักระยะ ระวังสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ไม่ดี หอบหืด หัวใจ ต้องดูแลเป็นอย่างดี อย่าเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายมากนักเพราะอาจจะสร้างศัตรูได้ด้วยตัวคุณเอง เดินทางระยะนี้ไม่ดีนัก มักไม่ประสบผลสำเร็จ คิดดี พูดดี ทำดี จึงจะส่งผลดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สิริสันต์พอลข่าวบันเทิงภาพยนตร์theSwordStoneอภินิหารดาบกู้แผ่นดินTheขนมหวานร้านเบเกอรี่เจนสุดาพอลrosecafecafeร้านroseพากินแนะนำร้านอาหารร้านอาหารร้านขนมหวานแนนำร้านเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก