เช็คดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2558

อ่าน 12,333

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 14 ค่ำ เดือน 12 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าเกาะราศีพิจิก เวลา 17.59 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์เวลา 00.26 น. วันนี้ไม่ควรอุปสมบท และนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม แต่หากจำเป็นจริง ๆ ต้องปรึกษาโหราจารย์ ที่มีความรู้เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ จะได้เลี่ยงการเกิดผลเสียให้น้อยที่สุด ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศเสีย คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวัน กันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วจะได้รับสิ่งของมีค่าจากคู่ครอง สำหรับคนโสดมีโครงการจะลั่นวิวาห์ในเร็ววัน ถ้าไม่ติดขัดเรื่องการเงิน โดยเฉพาะค่าสินสอด ระยะนี้สุขภาพแข็งแรงดี การงานของคุณจะทำให้คุณได้รู้จักคนมากขึ้น และจะนำพาเรื่องเสียหายมาให้ โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวจงระวังเป็นพิเศษ ระวังการจับจ่ายใช้สอยด้วย มิฉะนั้นเงินจะขาดมือ ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศชาย ระวังอารมณ์ร้อน ๆ ของคุณจะทำให้ผิดหวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้คุณอาจจะต้องทำงานหนัก แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะผู้ใหญ่เอ็นดูคุณ การเงินกำลังค่อย ๆเจริญก้าวหน้าขึ้นทุกที จิตใจมักอ่อนไหวกับความรักง่ายในระยะนี้ อย่าคิดมากเพราะจะส่งผลถึงสุขภาพ ระวังโรคหอบหืด และหัวใจ การเดินทางไม่ดี มักจะไม่ประสบผลสำเร็จดังใจที่หวัง ควรพักผ่อนให้มาก หมั่นรู้จักปล่อยวางจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้การงานกำลังก้าวหน้าไปได้ดี ต้องรับผิดชอบในหน้าที่มากกว่าคนอื่น ระวังสภาวะการเงินในระยะนี้ไม่มั่นคง เข้ามาไวออกไปไว จะลงทุนอะไรควรไตร่ตรองให้ดี อย่าสร้างกฎเกณฑ์ในความรัก อย่าระแวงระวังจนมากเกินไปจนไม่เหลือใคร ระวังการถูกกลั่นแกล้งทำให้โยกย้ายงาน หรือเปลี่ยนสายงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลโดยการสนับสนุนของผู้ใหญ่ หมั่นไหว้พระทำบุญ และถวายสังฆทาน เพื่อให้ชีวิต และจิตใจดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการสูญเสียจะทำให้คุณกระทบเทือนทางด้านจิตใจ การงานระยะนี้มักมีอุปสรรคมากมายจนทำให้คุณเหนื่อยใจอยู่บ่อยครั้ง การเงินมักจะหมดไปกับการดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ ความรักของคุณในระยะนี้มักจะเกี่ยวข้องไปถึงเรื่องเงิน มีการจับจ่ายอย่างสิ้นเปลือง การเดินทางไกล มักจะทำให้คุณได้พบคนกลุ่มใหม่ ๆและการเรียนรู้ที่เพิ่มมากขึ้น หมั่นหาเวลาว่างไปพักผ่อน และทำให้ตัวเองสดชื่นมากขึ้นจะดีมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังปัญหาสุขภาพด้านความดัน หัวใจ ควรเช็คสุขภาพประจำปี หรือไปพบหมอให้ตรงตามนัด หากคุณร่วมงานกับคนหมู่มากต้องหมั่นใจเย็น เพราะจะมีปัญหาทั้งเพศหญิงและชาย การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถือว่าอยากได้อะไรก็สามารถซื้อได้ ความรักจะต้องเจออุปสรรค ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน ขอให้อดทนจะสำเร็จ เดินทางไกลไม่สู้ดี ทรัพย์สินอาจจะสูญหายได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้เป็นวันดีของคุณเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร มักจะมีคนรักคนเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ พูดอะไรดูดีไปหมด แต่อย่าใช้คำพูดที่รุนแรง เสียดแทงใจดำใครเข้า ระวังเรื่องความรัก บุคคลที่สาม หรือมือที่สามจะเข้ามาแทรกแซง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีถ้าคุณมีสติ และใช้ความใจเย็น ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ระวังสุขภาพระบบไหลเวียนของเลือดในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ความฉลาดหลักแหลมของคุณจะทำให้เจ้านายชื่นชม ระวังจะมีการทะเลาะกับคู่ของคุณเอง ด้วยคำพูดบางคำ เกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด อย่าใจร้อน ใช้ความประนีประนอมเข้าไว้ ระวังโรคที่เกี่ยวกับเส้นประสาททางสมอง ควรรักษาสุขภาพเป็นพิเศษ ระยะนี้คุณไม่อยากจะสุงสิงกับใครชอบเก็บตัวอยู่อย่างเงียบ ๆ เท่าที่คุณจะทำได้ การเดินทางไกลไปต่างประเทศจะทำให้สุขภาพคุณดีขึ้น ควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้างจึงจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


บัตรคอนเสิร์ตMaroonภาพยนตร์Monsterคริสเตียโน่โรนัลโด้หูฟังWorldJurassicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก