เช็คดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2558

อ่าน 4,122

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 13 ค่ำ เดือน 12 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 22.26 น. วันนี้สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ และเหมาะกับการประกอบงานมงคลได้ ทิศมงคล คือทิศตะวันตก ทิศเสีย คือทิศตะวันออก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเจ็บคอ ไอ และความดัน การงานระยะนี้แลดูสดชื่น เพราะในที่ทำงานคุณมีคนแอบชอบอยู่ ระวังการใช้เงินแบบฟุ่มเฟือยและการใช้บัตรเครดิตให้ดี มีโอกาสที่จะติดลบด้านการเงินค่อนข้างสูง สำหรับคนที่มีคู่อยู่ในช่วงพ่อแง่แม่งอน หมั่นเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดี การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ดีนักหมั่นรักษาสุขภาพให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยแบบฉุกเฉินได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้คุณจะแก้ไขปัญหาด้วยไหวพริบที่เฉลียวฉลาดได้เป็นอย่างดี ทำตามแนวคิดของตัวเองเชื่อมั่นในตัวเองสูง ระวังความคิดแบบหัวรุนแรงจะส่งผลเสียได้ทันที ระวังความรักที่หึงหวงแบบรุนแรงจะส่งผลถึงสุขภาพ ไมเกรนจะถามหา อาการปวดศีรษะจะกำเริบ ระวังการเดินทางไกลจะนำพาสิ่งที่ผิดหวังหรือสูญเสียมาสู่ตัวคุณเองได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดหลัง ปวดตามข้อมือ ระวังเพื่อนร่วมงานบางคนที่มักจะส่งยิ้มให้คุณ แต่จ้องจะทำร้ายคุณตลอดเวลา ต่อหน้าคุณดีลับหลังนินทาคุณในทางเสียหายได้ จนถึงขนาดที่คุณอยากออกจากงาน จะส่งผลไปถึงเรื่องการเงิน หากมีการย้ายงาน การเงินจะติดขัดทันที เพราะฉะนั้นจะทำอะไรควรวางแผนให้ดี ความรักอยู่ในช่วงปะทะคารมกันบ่อยครั้งจะส่งผลเสียถึงความมั่นคงในรักได้ เดินทางระยะนี้ไม่ดีนัก อาจจะเกิดการเจ็บป่วยแบบเฉียบพลันได้จากการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ระวังสุขภาพที่ข้อเท้า ฝ่าเท้า การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดี ไม่ประสบผลสำเร็จดังที่ใจหวังไว้ ตำแหน่งการงานอาจเกิดการโยกย้าย หรือขยายงานแต่เป็นไปในทิศทางที่ดีขอแค่คุณเปิดใจ ระวังการเงินที่ไม่มั่นคง มีช่องทางหาเงินน้อย ระวังปัญหาเฉพาะหน้ามักจะทำให้เสียทรัพย์ คู่ครองคนรักมักให้คำปรึกษาได้ดี หาทางออกให้คุณได้เป็นอย่างดี หากเป็นคนโสดระวังปัญหาเรื่องรักสามเส้า ควรใช้สติในการตัดสินใจจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ดูแลสุขภาพภายใน โดยเฉพาะหัวใจ และกล้ามเนื้อ หมั่นออกกำลังกายให้มาก ๆ การงานระยะนี้เรียบง่าย ไม่มีอะไรให้กังวลมากนัก การเงินระยะนี้ค่อนข้างดีขึ้น และมีแนวโน้มที่จะประกอบธุรกิจ หรืออาชีพเสริมเพิ่ม ถือว่าเป็นเรื่องดี คุณจะประสบผลสำเร็จและจะได้รับการช่วยเหลือจากคู่ครองคนรัก การเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุแบบที่ไม่ทันตั้งตัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้เป็นวันที่คุณจะทำงานหนักเกินตัว มีการลงทุนเพิ่ม และใช้เงินเยอะมากขึ้น ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกับคู่ครองมักจะพบแต่ความสุข หากเป็นคนโสดการเดินทางของคุณจะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ ระวังอารมณ์ตัวเองให้มาก เพราะอารมณ์ของคุณแปรปรวนง่าย ขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดเวลา อาจจะส่งผลเสียได้ถ้าไม่ระวัง โชคดีที่คุณมีเพื่อนที่ดีและเข้าใจในตัวคุณจึงพบแต่เรื่องดี ๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้โดดเด่นด้านการเจรจา ติดต่อสื่อสาร หรือการประชาสัมพันธ์ คนอ่อนวัยกว่ามักคอยช่วยเหลือ ส่งผลไปยังการเงินที่ดี มองเห็นที่มาของเงินจากหลาย ๆ ช่องทาง บริวารมีมากมายแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้มากนัก มีคนจ้องทำลายคุณอยู่ใกล้ ๆ ตัว ระวังอาการปวดกระดูกสันหลัง และความเครียด ระยะนี้ยังไม่มีโอกาสเดินทางไกล หมั่นรักษาสุขภาพให้ดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงคาคาชิโปรโมชั่นปณิตาหนิงปานวาดเป้ยBrandsSaleLuxuryPacifica2015Elementsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก