เช็คดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2558

อ่าน 10,700

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 15 ค่ำ เดือน 12 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ โคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 01.54 น. วันนี้ไม่ควรประกอบการงานมงคล วันนี้หากจะต้องตัดสินใจ หรือลงทุนเพื่อสิ่งใดต้องหาทนายเข้ามาในที่เซ็นสัญญานั้น ๆ ด้วย ปัญหาส่วนใหญ่ของวันนี้มักจะเกี่ยวข้องกับกฎหมายทั้งสิ้น จึงต้องรัดกุมเป็นพิเศษ ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศเสีย คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้การติดต่อเจรจาการตกลงต่อรอง จะมีผลสำเร็จดี คนที่อ่อนวัยกว่าจะให้ความช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี การเงินดีมีรายได้ หรือรายรับเพิ่มขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ระวังมีคนอิจฉาคุณ คอยขัดขวางคุณแบบลับ ๆ เกิดจากคำพูดดี ๆ ของคุณที่ไม่เข้าหู สุขภาพแข็งแรงดี การเดินทางช่วงนี้ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ควรทำงานอยู่กับที่จะดีกว่า ควรคิดก่อนพูดจะได้ไม่เกิดผลเสีย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดน่องปวดขา เส้นเลือดขอดที่ขา จากการที่ต้องยืนเป็นเวลานาน การงานของคุณกำลังก้าวหน้าไปได้ดี มีความคิดริเริ่มที่จะทำงานแบบใหม่ มีทั้งคนที่รัก และคนที่ขัดขาคุณ ขอให้ทำใจจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินของคุณอาจจะหมดไปกับการลงทุนให้กับตัวเอง แต่คุณก็จะได้เงินก้อนใหม่กลับมาเช่นกัน ระวังเจอรักซ้อน ไปชอบคนที่มีเจ้าของจนเกิดปัญหาตามมาทีหลังได้ การเดินทางระยะนี้ไม่ค่อยจะสู้ดี มักจะมีแต่เรื่องติดขัดและไม่สบายใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานคุณในระยะนี้ได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ผู้ที่รู้และเชี่ยวชาญทางสายงานเป็นอย่างดี จงรับฟังคำชี้แนะของผู้ใหญ่ไว้แล้วคุณจะได้ดี การเงินหมดไปกับการเที่ยว หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมไปถึงของมึนเมาทุก ๆ ชนิด ระวังจะส่งผลไปถึงสุขภาพที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักในภายหน้า ระวังจะเจอรักซ้อน แบบรักสามเส้าเราสามคน รักใครชอบใครควรศึกษาพื้นฐานของคนคนนั้นให้ดี การเดินทางไปกับครอบครัวจะพบแต่ความสุขมากกว่าที่ใด ๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ : หมั่นดูแลสุขภาพตัวเอง อย่าหักโหมกับการทำงานหรือการเรียนมากจนเกินไป อาจมีการเซ็นสัญญาการมีหุ้นส่วนในธุรกิจ ระวังการใช้เงินแบบเพลินมือจนหมดกระเป๋า คนโสดต้องเปิดใจเปิดโอกาสเพราะกำลังมีความรักวิ่งเข้ามาหาคุณ ให้ระวังเรื่องคดีความ ก่อนจะเดินทางไกลควรหมั่นไหว้พระ หรือแวะทำบุญที่วัดไหนสักแห่ง เพื่อขอพรในการเดินทางจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพระยะนี้ไม่มีอะไรมาก เป็นไข้หวัดธรรมดานิดหน่อย ให้ระวังเรื่องของหัวใจ งานที่คุณทำจะทำให้คุณหนักใจ รวมถึงความรักที่ส่อแววว่าจะกลายเป็นรักสามเส้าเราสามคนได้ หรือคุณจะถูกหลอกให้รัก ขอให้หนักแน่น และใช้สติไตร่ตรองถึงความถูกต้องให้ดี หมั่นรักตัวเองและคนในครอบครัวให้มาก ๆ จึงจะดี เดินทางไกลระยะนี้ไม่ปลอดภัย อยู่กับที่ไว้จะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้จะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น และจะนำพาเงินทองมาให้ ระวังความรักที่ครอบครอง จนนำไปสู่ความหึงหวงเกินขอบเขต ส่งผลจากคนที่รักกลายเป็นศัตรูก็ได้ ระวังการปวดศีรษะ ปวดตา และไมเกรน ระวังการเดินทางไกลที่มักจะไม่ประสบผลสำเร็จ ระวังมิตรจะพาให้คุณเหลวไหลจนทำเรื่องเสียหายขึ้นได้ จะทำอะไรจงไตร่ตรองให้ดี ใช้สติในการหาคำตอบก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ความคล่องแคล่วและความขยันของคุณจะส่งผลไปถึงหน้าที่การงาน แต่ระวังศัตรูจิตใจและอารมณ์ของตัวคุณเอง มักจะทำลายบรรยากาศดี ๆ ให้หมดลงไป การเงินดี แต่ระวังบริวารจะหาเรื่องให้คุณต้องเสียทรัพย์ การเดินทางไกลระยะนี้ยังไม่มีโอกาส อย่าบั่นทอนสุขภาพกายใจด้วยความคิดลบของตัวคุณเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สุนัขColdStoneเซ็กซ์สุนัขตายโปรโมชั่นเรื่องบนเตียงวัยรุ่นทารุณสัตว์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก