เช็คดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2558

อ่าน 4,247

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 1 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 02.51 น. และยกเข้าเกาะราศีธนูในเวลาเดียวกัน วันนี้ดาวจันทร์ดับ (อมาวสี) ในราศีพิจิก วันนี้อาจจะมีสภาพจิตใจที่หงอยเหงาและหดหู่อยู่บ้าง รวมถึงเรื่องทุกข์โศก ตลอดจนการถูกใส่ร้ายป้ายสี ก่อนการเดินทางควรตรวจสอบสภาพร่างกายให้ดี ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้มักจะมีแต่เรื่องให้ครุ่นคิดและหนักใจ ระวังอาการปวดหัวไมเกรนเพราะความเครียดในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเรื่องของงาน เงิน ที่เป็นปัญหาใหญ่ในช่วงระยะเวลานี้ ความรักในช่วงนี้ก็เช่นกัน คนโสดพึงระวังการถูกหลอกในเรื่องของทรัพย์สินได้ การเดินทางไกลช่วงนี้มักมีแต่ปัญหาตามมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตา และคอเคล็ดให้ดี หากคนที่เพิ่งได้งานใหม่ขอแนะนำให้ฝึกฝนจนชำนาญ เพราะหากคุณพ้นโปรจะสร้างสถานะการเงินที่ดีขึ้นมาด้วย ความรักในช่วงนี้ขาดความหวาน แต่กลับมีความสนุกสนานมากกว่า แนะนำว่าหากไปเที่ยวให้ไปเป็นกลุ่มเป็นก๊วนจะดีมาก หากไปตามลำพังหรือเฉพาะคู่จะมีแต่อุปสรรคและปัญหา

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ระวังโรคความดันจะถามหา การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้หนักใจ แต่จะเป็นไปในระยะชั่วคราวขอให้อดทน การเงินได้มาและหมดไปอย่างไว ต้องหมั่นรู้จักประหยัดและอดออมบ้างจะดีมาก ความรักช่วงนี้หมั่นเปิดใจให้กว้าง รู้จักปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อกันและกันจะดีมาก การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะได้พบเพื่อนเก่าสมัยเรียน

ท่านที่เกิดวันพุธ : เดินทางในเวลากลางคืนมักไม่ปลอดภัย ระวังเรื่องอุบัติเหตุและการเสียทรัพย์ การงานขาดการติดต่อสื่อสารที่ดี จะนำพามาซึ่งปัญหาที่หนักใจ การเงินมักจะหมดไปกับการรักษาและดูแลในเรื่องของสุขภาพ อย่าปล่อยให้สายเกินแก้ ความรักครั้งเก่าจะยูเทิร์นติดต่อกลับมา ควรงดเว้นการเดินทางช่วงกลางคืนจะทำให้เสียทรัพย์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระมัดระวังเรื่องการใช้สายตา อย่าใช้มากไปจะเกิดปัญหาได้ โดยเฉพาะท่านที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์มาก ๆ สภาวะทางการเงินช่วงนี้มักจะติดขัด หมุนเงินไม่ได้และมีโอกาสเสียเครดิตสูง ควรควบคุมการใช้จ่ายให้ดี การงานที่เหน็ดเหนื่อยติดขัดมา วันนี้ก็จะเริ่มมองเห็นทางออก ความรักจะมีคนรักเก่า หรือคนคุ้นเคยที่ไม่ได้พบกันมานานติดต่อมาเพื่อสานสัมพันธ์ การเดินทางเพื่อการเจรจาต่อรองต้องเผื่อทางหนีทีไล่ไว้บ้าง คู่เจรจาจะไม่ค่อยจริงใจนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : เมื่อจิตใจดี กำลังใจดี ร่างกายก็จะดีตาม ใครที่ป่วยอยู่ร่างกายก็จะเริ่มฟื้นฟูดีขึ้น สภาวะทางการเงินจะกู้หรือยืมเงินใครต้องใช้ความพยายามสูงหน่อยถึงจะได้ ถ้าใครจะติดตามทวงหนี้สินจะประสบพบความยากลำบาก ด้านการงานจะมีงานที่ท้าทาย ที่ต้องใช้ความสามารถสูงในการจัดการเข้ามาให้พิสูจน์ฝีมือ ต้องใช้ความระมัดระวังในการจัดการ ในด้านความรักต้องดึงสติของตนเองกลับมา อย่าลุ่มหลงอยู่กับความสุขเพียงแค่ชั่วครู่ชั่วคราว การเดินทางไม่ราบรื่นนัก ควรงดเว้นการเดินทางในช่วงกลางคืน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพควรดูแลช่วงแขนและหัวไหล่เป็นพิเศษ จะบาดเจ็บเนื่องจากการทำงานหนักโดยเฉพาะการทำงานล่วงเวลา ควรแบ่งเวลาพักผ่อนบ้าง การเงินที่คาดหวังไว้ก็จะสำเร็จตามหวัง จะมีโชคลาภเข้ามา การงานอยู่ในช่วงมรสุมหนักงานเข้าตลอด แต่ก็ยังดีที่มีคนคอยให้กำลังใจอยู่บ้าง ให้อดทนก็จะผ่านพ้นไปได้ ด้านความรักเป็นช่วงที่ต้องเลือกระหว่างความสุขทางใจกับความสุขทางกาย เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก การเดินทางจะต้องเดินทางเพียงคนเดียว ทำให้รู้สึกเหงา ๆ อยู่บ้าง และทำให้คิดมากเกี่ยวกับความรักที่กำลังเผชิญอยู่

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พระเอกหน้าใหม่ขาเม้าท์ข่าวบันเทิงการศึกษาพุฒพุฒิชัยใหม่ซื้อรถเบนซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก