เช็คดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2558

อ่าน 6,781

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 03.27 น. วันนี้เหมาะกับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ เป็นช่วงที่ระยะการขายของกินได้กำไรดี ให้ระวังเรื่องอัคคีภัยเป็นพิเศษ ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ต้องหยุดเรื่องที่ทำร้ายสุขภาพของตนเอง และดูแลสุขภาพให้มากขึ้น การงานมีโอกาสได้เดินทางไกลเพื่อธุรกิจเป็นงานที่สนุก ด้านการเงินมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงด้านการใช้จ่ายของตนเอง เพื่อความมั่นคงที่ดีขึ้น ความรักจะได้ความทะนุถนอมจากคนที่รักจะคอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี การเดินทางจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีควรออกเดินทาง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : กำลังลังเลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตนเอง ต้องใช้ความรอบคอบอย่างมาก สุขภาพให้ระวังปัญหาทางสายตา การงานจะมีโอกาสได้รับการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะมากยิ่งขึ้น การเงินจะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวควรแบ่งสันปันส่วนให้ดี ความรักจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ โปรดระมัดระวังให้ดี การเดินทางต้องวางแผนให้ดีจะได้ไม่เสียเวลาและสับสนจนอารมณ์เสีย

ท่านที่เกิดวันอังคาร : นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นาน ๆ ระวังเกี่ยวกับโรคนิ้วล็อก ควรหาเวลาพักบ้าง การงานอยากจะลาออกหรือย้ายงานแต่ก็มีคนคอยฉุดรั้งเอาไว้ไม่อยากให้ไป ต้องคอยตรวจสุขภาพทางการเงินของตนเองเสมอเพื่อความมั่งคั่งในอนาคต ความรักต้องคอยช่วยเหลือกันจะสามารถนำพาความรักไปสู่ความสำเร็จได้ การเดินทางต้องดูแลบริวารอยู่ตลอดไม่ค่อยคล่องตัวนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ : ร่างกายทำงานไม่สอดคล้องกัน เลือดลมติดขัดต้องหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง การงานมีบางอย่างปิดบังซ่อนเร้นอยู่ตัดสินใจอะไรควรไตร่ตรองให้ดี การเงินจำเป็นต้องเลือกใช้จ่ายทางใดทางหนึ่งไม่สามารถจ่ายได้ทั้งสองทาง ด้านความรักนั้นคนรักต้องการความเอาใจใส่ดูแลจากตัวคุณเอง การเดินทางที่ไม่ได้ไปมานานเป็นโอกาสที่ดีในการออกเดินทางท่องเที่ยว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ต้องพักผ่อนให้มากกว่านี้ควรดูแลเรื่องสายตาเป็นพิเศษ การงานมีคนแอบคอยให้ความช่วยเหลืออยู่อย่างมีนัย โดยคาดหวังบางอย่างจากคุณ การเงินติดขัดต้องคอยแอบหยิบยืมคนอื่นอยู่เสมอ ความรักต้องใช้ความเป็นธรรมในการตัดสินไม่ควรเอนเอียงจนเกินงาม อยากจะออกเดินทางแต่ไม่สามารถไปได้มีภาระคอยเหนี่ยวรั้งเราเอาไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเรื่องความเครียดจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ การงานจะเกิดความลังเลในการตัดสินใจต้องพิจารณาให้รอบด้าน การเงินเกิดภาวะกดดันในการใช้จ่ายต้องอดทนอดกลั้นอย่างมาก ด้านความรักสดใส ราบรื่น คนรักคอยเอาใจดี การเดินทางต้องตรวจสภาพยานพาหนะให้เรียบร้อยก่อนการเดินทางเพื่อความปลอดภัย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : กำลังคิดมากและลังเลในการตัดสินใจบางอย่าง ระวังเรื่องสายตาและสมองจะทำงานหนักเกินไป การงานต้องทำงานล่วงเวลาเพื่อหาเงินให้มากขึ้น ซึ่งการเงินที่หวังไว้ก็ประสบความสำเร็จได้ดี ความรักกำลังคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองครั้งยิ่งใหญ่เพื่อให้เขาหันมามอง ควรออกเดินทางเพื่อการเรียนรู้เพิ่มทักษะในชีวิต

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


วิธีใช้คอนซีลเลอร์ศัพท์พื้นฐานคำสรรพนามภาษาอังกฤษคอนซีลเลอร์ผูกคอตายดับข่าวล่าสุดคู่ผูกคอตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก