เช็คดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2558

อ่าน 14,065

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ ยกเข้าราศีมังกร เวลา 09.25 น. และโครจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 03.14 น. ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ และนำรถป้ายแดงคันใหม่ออกจากโชว์รูมโดยเด็ดขาด ระวังการสื่อสารโดยคำพูด การเจรจา เลี่ยงการมีปัญหาโดยการคล้อยตามเสียงข้างมากจะได้เสียหายน้อยที่สุด ควรระวังการเกิดทิฐิทางปัญญาขึ้นได้โดยง่าย ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเหน็บชา ปวดกล้ามเนื้อควรนั่งและเคลื่อนไหวให้ถูกวิธี การงานทำอะไรต้องรอบคอบเพราะมีคนรอคอยแทงข้างหลังเสมอ การเงินถ้าจะไปกู้ยืมเงิน หรือติดต่อทางด้านการเงินจะมีอุปสรรคคอยขัดขวาง ความรักครอบครัวอบอุ่น สมบูรณ์เป็นช่วงชีวิตที่ดีในชีวิต การเดินทางนั้นดูสองจิตสองใจอยากจะไปแต่อีกใจก็ไม่อยากไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถ้าต้องทำงานอยู่ใกล้ไฟให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ จะทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ การงานที่คาดหวังไว้จะไม่ได้ตามที่หวังต้องทำใจ การเงินต้องเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสร้างรายได้ใหม่ ๆ ขึ้นมา ความรักต้องคอยแบ่งปันความรักที่มีให้กับคนอื่น ที่อยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์ล้วน ๆ แบบไม่เหลือเยื่อใยให้กัน การเดินทางไม่อิสระถูกควบคุมโดยผู้ที่มีอำนาจคอยบงการตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ไม่ควรนั่งทำงานติดต่อเป็นเวลานาน ควรลุกขึ้นมาเดินบ้างเพื่อลดอาการทางกระดูกสันหลังได้ การงานถึงเวลาต้องสะสางงานที่คั่งค้างอยู่ให้เรียบร้อยอย่าปล่อยไว้นานจะเสียหายได้ การเงินต้องติดพันธนาการไม่สามารถใช้จ่ายได้คล่องนัก ความรักต้องอยู่โดดเดี่ยวเหงา ทำให้มีเวลาทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา การเดินทางต้องใช้ใจนำทางอย่าให้อำนาจเงินมาบังตา

ท่านที่เกิดวันพุธ : ใครที่สุขภาพย่ำแย่อยู่ก็เริ่มมองเห็นทางออกอาการก็จะเริ่มดีขึ้น การงานต้องกล้าออกไปเผชิญกับปัญหา เตรียมตัวให้ดีก็จะก้าวผ่านปัญหาไปได้ การเงินพอมีใช้จ่ายอยู่บ้างแต่เหลือไม่มากนัก อย่าสุรุ่ยสุร่ายจนเกินไปจะเกิดปัญหาได้ ความรักมีความยากลำบากในการเดินร่วมทางกันแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จะได้พบกำลังใจตลอดการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ร่างกายต้องการพักผ่อนออกไปทำกิจกรรมเบา ๆ เพื่อความผ่อนคลายบ้างอย่าหมกมุ่นจนเกินไปนัก ซึ่งการงานก็เคร่งเครียดมีปัญหาให้คิดเยอะควรผ่อนคลายเสียบ้าง ด้านการเงินดูอู้ฟู่ไหลเข้ามาใช้อย่างสบายใจแต่ต้องออกแรงอยู่บ้าง คนรักต้องการความเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ ต้องคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ เสมอ ๆ การเดินทางขับรถต้องระวังคันหลัง ขับห่าง ๆ คันหน้าเข้าไว้เพื่อลดการเบรกกะทันหัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : อย่าวู่วามใจร้อนจะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาททำให้ได้รับบาดเจ็บได้ การงานต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำและความเมตตาในการดำเนินงานจึงจะดี การเงินเป็นเงินหมุนผ่านมือไม่มีเหลือเก็บต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง ความรักช่วงนี้ดูอบอุ่น น่าทะนุถนอม เป็นที่อิจฉาของใครหลายคน ควรออกเดินทางเพื่อหาประสบการณ์เพิ่มเติม และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : เป็นช่วงที่ควรหยุดพักผ่อนร่างกาย ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ การงานต้องใช้ความสามารถพิเศษในการแก้ปัญหา หรือหาหนทางที่ไม่ปกติจึงจะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ การเงินต้องอาศัยเงินเก็บเก่า ๆ ในการดำรงชีพไปพลาง ๆ ก่อน อย่าหยุดอยู่กับการหารายได้เพียงทางเดียวเท่านั้น ความรักถึงเวลาต้องกระตุ้นความหวานเติมความรักให้กันและกัน ซึ่งอาจจะออกเดินทางไปด้วยกันก็จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้มากยิ่งขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


TheWolfpackเที่ยวในประเทศThe2015Wolfpackที่เที่ยวการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก