เช็คดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2558

อ่าน 8,177

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2558 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 สีนำโชคของวันนี้คือ สีดำ สีเขียว สีแดง สีเหลือง และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทาเข้ม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้เป็นวันที่ลำบากและยุ่งยากมากทางด้านการเงิน เป็นเพราะท่านชอบแสดงตนเป็นคนใจคอกว้างขวาง หน้าใหญ่ใจโต บ้ายอ ใครพูดดีเข้าหน่อยก็ใจอ่อน ใช้เงินโดยไม่คิดถึงอนาคต คิดว่ามีก็ใช้ ถ้าไม่มีก็หาหยิบยืมได้ ก็เลยต้องรับภาระหนี้สิน เงินทองหามาได้ไม่พอใช้จ่าย ควรหลีกเลี่ยงเรื่องการพนันทุกประเภท ไม่ควรลงทุนอะไรทั้งสิ้น อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย และก็อย่าตามใจคนรอบข้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้เป็นวันที่ปลอดโปร่งอีกวันหนึ่งสำหรับการทำงานของคุณ เพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชาให้การยอมรับ ช่วยเหลือในเรื่องหน้าที่การงานดี จะนำเสนออะไรเกี่ยวกับเรื่องงานก็ทำได้เลยวันนี้ เป็นจังหวะที่ดีที่คุณไม่ควรปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป แต่คุณก็ไม่ค่อยจะมีความสุขสักเท่าไร มักจะพบเจอคนที่เป็นคู่แข่ง คอยติฉินนินทาอยู่เสมอ บางครั้งอาจถูกกลั่นแกล้ง ก็ต้องทำใจเผื่อไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การดำเนินชีวิต ประกอบอาชีพการงาน เพื่อให้มีเงินขึ้นมานั้น วันนี้ท่านต้องเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า ทรหด อดทน จึงจะได้เงินมา วันนี้ท่านจะต้องเจอปัญหาเรื่องการครองชีพ ภาวะการเงินฝืดเคือง ไหนจะต้องรับภาระความรับผิดชอบต่อครอบครัวของท่าน สำหรับบางท่าน ก็ยังต้องเจอในเรื่องภาระหนี้สินเก่า ๆ ที่สะสมมาเป็นเวลานาน ก็ดันมาประเดประดังในวันนี้ ขอให้ท่านเข้มแข็งเข้าไว้ เวลาจะช่วยคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ให้เบาบางลงได้

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ขอให้ท่านหนักแน่นเข้าไว้ อย่าเป็นคนหูเบา เชื่อคนง่าย ได้รับข้อมูลข่าวสารอะไรมา ขอให้ไตร่ตรองคิดให้ถ้วนถี่ ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง เพราะความไว้วางใจคนอื่นเกินไป สำหรับท่านสุภาพสตรี ด้านความรักไม่ค่อยสมบูรณ์ ไม่สมประกอบ บางท่านรู้สึกว่าตนเองขาดความอบอุ่นในเรื่องความรัก สำหรับท่านที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ขอให้ท่านสุภาพสตรีโปรดระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนมีเจ้าของแล้วอย่าไปข้องแวะโดยเด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์ต้องเดินทาง ติดต่อสื่อสาร ติดต่อเรื่องค้าขาย เดินทางแลกเปลี่ยนวิชาการ สิ่งต่าง ๆ ที่ท่านคิดไว้ วางโครงการใหม่ ๆ เอาไว้ ขอให้เดินหน้าดำเนินการต่อไปได้เลย เพราะมันจะนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต วันนี้ถ้ามีโอกาสได้ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมก็จะเป็นผลดีกับตัวท่าน ในทางกลับกันถ้าท่านมีโอกาสได้เป็นผู้ให้ความรู้ หรือนำสิ่งที่มีอยู่แล้วมาดัดแปลงแก้ไข นำมาใช้งาน มาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อเสริมความรู้ความสามารถต่อไป แก่อนุชนรุ่นหลังจะได้เรียนรู้ก็จะเป็นโอกาสที่ดีของท่านอีกอย่างหนึ่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเจอคนหลอกลวง หลอกล่อ คอยเอาเปรียบอยู่เสมอ วันนี้ท่านจะมีความเหนื่อยทั้งกายทั้งใจ ไม่ว่าท่านจะเป็นหัวหน้า ผู้นำ หรือลูกน้องเขาก็ตาม ท่านเป็นคนฉลาดในความรู้วิชาการ มีความสามารถในการปฏิบัติการ แต่ขาดไหวพริบไม่ทันคน ไม่รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ร่วมงานด้วย และท่านมักดื้อในความคิด ท่านควรลดทิฐิและความมีหลักการเยอะลงไปบ้าง การดำเนินชีวิตก็จะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านจะดีเด่นในเรื่องสังคม สนุกสนาน เฮฮา มีเงินก็ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย สิ้นเปลืองไปกับสังคม สิ้นเปลืองไปกับคนรอบข้าง ทำมาหาได้ก็มิได้ใช้เพื่อตัวเองคนเดียว เงินนั้นก็ต้องเจือจานไปให้คนรอบข้าง ลูก เมีย สามี บริวารทั้งหลาย เมื่อหาเงินได้ก็มีสังคมเยอะ สนุกสนานไปกับเพื่อนฝูงก็จะยิ่งลำบากมากขึ้น ดังนั้น ถ้าใช้เงินแบบไม่คิดวางแผนให้ดี ก็มีแต่สิ้นเปลือง ในที่สุดก็เป็นหนี้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงดารามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแม็กซิมเอมมี่ทำจมูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก