เช็คดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2558

อ่าน 4,003

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 1 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ไม่เหมาะกับการจัดงานมงคล แต่เหมาะกับการทำบุญ เข้าวัด หรือนั่งสมาธิ วันนี้จะมีเรื่องถูกโกง ถูกกล่าวหาทำให้ถูกสอบสวน หรือเกี่ยวข้องกับกรมแรงงาน กรมสรรพากร สีนำโชค สีเหลือง สีน้ำเงิน สีม่วง สีขาว และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สภาวะทางการเงินดีขึ้น ธุรกิจ การงานที่ทำได้รับความสำเร็จ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็ดูเหมือนจะเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่ก็อย่าชะล่าใจไป ท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ เสียเงินแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย แต่ท่านเองก็จะได้พบเจอสังคมใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ ซึ่งท่านจะได้ผลประโยชน์หรือสิ่งตอบแทนจากสังคมใหม่ ๆ ที่ท่านกำลังเผชิญ ขอแค่ท่านมีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส ไปไหนก็จะมีแต่คนให้การต้อนรับท่าน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สำหรับท่านสุภาพสตรี ความรักของท่านมีปัญหาและอุปสรรคมากมายที่ท่านจะต้องหาทางแก้ไขด้วยตัวท่านเอง วันนี้ท่านจะต้องระวังคนที่เข้ามาใกล้ชิด คนที่เข้ามาตีสนิท โดยเฉพาะเพศตรงข้าม ก่อนที่จะลงมือทำอะไรลงไป ขอให้พิจารณาให้รอบคอบ เรื่องราวต่าง ๆ ที่ท่านได้ยินมานั้น อย่าปักใจเชื่อง่าย ๆ ขอให้ท่านได้พิสูจน์หรือสืบค้นเสียก่อน ไม่อย่างนั้น ท่านอาจถูกหลอก ถูกโกงได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องอาชีพการงาน การริเริ่มงานใหม่ การขยายงาน หรือเดินทางไปต่างประเทศ ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน จิตใจของท่านไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คิดวิตกไปต่าง ๆ มีโทสจริตผสมอยู่ ขอให้ท่านจงอดกลั้นต่อคำพูดไม่ดีของผู้อื่น ระวังการใช้จ่าย ท่านจะมีการใช้จ่ายเกินงบประมาณที่กำหนดไว้ ทำให้การเงินขาดมือ ควรจะวางแผนทางการเงินให้ดีก่อน

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ว่าตนดีกว่าเขา ตนเสมอเขา และตนเลวกว่าเขา เปรียบเทียบ 3 ขั้น เป็นเรื่องรุนแรงทั้งนั้น ยิ่งท่านเป็นคนไม่ยอมใคร ย่อมเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสยิ่งนัก เวลาไปทำงานร่วมกับใคร ก็ชอบแสดงออกในรูปแบบการสอน ถ้าท่านอยากทำงานให้มีความสุข ท่านไม่ควรแสดงออกทางคำพูด ก่อนที่จะมีใครถาม สงสัยอะไรให้เก็บไว้ในใจ เมื่อมีผู้ถามจึงค่อยตอบปัญหาแล้วจะไม่มีเรื่อง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : งานที่ท่านหวังว่าจะเปลี่ยนแปลง โยกย้ายนั้น มีความสำเร็จสมดังปรารถนา นอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานไปในทางที่ดีแล้ว ท่านยังจะมีโครงการเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปศึกษาต่อหรือไปหางานทำต่างที่ต่างถิ่น หรือถ้าท่านมีการสอบแข่งขันในระยะนี้ ท่านก็จะได้รับความสำเร็จ สำหรับท่านที่กำลังหางานทำ ท่านจะได้งานสมปรารถนา แต่การเดินทางขอให้ท่านระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ก่อนออกจากบ้าน ขอให้ท่านสำรวจส้วมหรือท่อระบายน้ำให้ดีจะมีปัญหารั่วซึม สภาวะทางการเงินไม่ค่อยดี ระวังจะถูกเอาเปรียบเรื่องเงิน ต้องรับใช้หนี้แทนคนอื่น เพราะความใจใหญ่ของตัวเอง ดังนั้น ท่านไม่ควรค้ำประกันใคร ไม่ว่าจะสนิทสนมแค่ไหนก็ตาม โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และอย่าเชื่อใจคนอื่นมากเกินไป คิดไปเองว่าเขาจะซื่อสัตย์กับท่าน ต้องระวังให้มาก จะเป็นหนี้คนอื่น โดยที่ตนเองไม่เคยรู้เห็น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องการเงินช็อต รายจ่ายมากขึ้น รายรับค่อนข้างฝืด การลงทุนก็ไม่ค่อยจะได้ผล ให้หลีกเลี่ยงเรื่องคดีความต่าง ๆ ระวังจะถูกโกง ถูกฟ้องร้อง การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ระวังปัญหาเรื่องสัญญา หรือหนังสือสัญญา อย่าเพิ่มหนี้สิน ท่านจะมีหนี้สินซับซ้อน ความรักและครอบครัวไม่ค่อยจะเข้าใจกัน โดยเฉพาะท่านสุภาพสตรี ขอให้ท่านมีความอดทนอดกลั้นเข้าไว้ แล้วจะดีเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทัพพีตักข้าววัดแครอรี่ข่าวบันเทิงเทคโนโลยีดาราพระเอกคดีฆาตกรรมเพื่อนร่วมชั้นโรงเรียนมัธยมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก