เช็คดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2558

อ่าน 10,894

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2558 แรม 3 ค่ำ เดือน 1 วันนี้นับเป็นวันที่สดใสสำหรับคุณ จะมีโชคดีได้รับข่าวดีเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือจะได้งานที่รอคอย จะมีโชคในการตกลง จะซื้อ จะขาย แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้ดีล่ะ สีนำโชค สีแดง สีน้ำเงิน สีทอง และสีขาว สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงใต้มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านกำลังเบื่อหน่าย คิดอยากจะเปลี่ยนงาน เปลี่ยนสายการเรียน หรือเปลี่ยนที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ จึงทำให้ท่านต้องทนอยู่มากกว่าอยู่ทน ท่านเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับชีวิตอย่างมาก จนดูเป็นคนเคร่งเครียด เป็นคนดุ หยิ่ง ไม่ง้อใคร ยอมหักไม่ยอมงอ รักเกียรติรักศักดิ์ศรีเป็นที่สุด ขอให้ท่านใจเย็นสักหน่อย สิ่งที่ท่านรอคอย ความสำเร็จหรือชัยชนะ กำลังจะตามมาซึ่งต้องใช้เวลาสักหน่อย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สำหรับท่านที่รอคอยอะไรบางอย่าง ท่านจะได้รับข่าวดีในสิ่งที่ท่านปรารถนาและรอคอย เตรียมตัวฉลองได้เลย ช่วงนี้ท่านอาจจะได้พบปะสังสรรค์ ไปงานเลี้ยง งานปาร์ตี้บ่อยขึ้น ถ้าท่านกำลังเจอปัญหา ขอให้พยายามสงบ ใช้สติ ความรัก และคุณธรรมเข้าสู่ท่านถึงจะได้รับชัยชนะ ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ท่านควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็จะช่วยได้ หรือระยะนี้คบผู้ใหญ่จะดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ในเรื่องของงานและความสำเร็จ ขอให้ท่านต้องวิ่งเต้น ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ก็จะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ ในด้านความรัก ไม่ค่อยมีความสุขนัก ความรักที่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะท่านสุภาพสตรี เป็นผู้หญิงที่มีจิตใจเหมือนผู้ชาย ไม่ยอมใครง่าย ๆ ไม่ยอมเป็นรองใคร ถ้าสามีไปมีผู้หญิงอื่น เธอก็พร้อมจะเลิกทันที

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง อย่างไรก็ตาม แนวโน้มของการตัดสินใจนั้น จะประสบความสำเร็จในอนาคต ท่านโดดเด่นในเรื่องงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี สำหรับท่านทำธุรกิจด้านการค้าขาย ท่านมีโชคเรื่องเงิน มีโอกาสได้รับเงินฟลุค ๆ เงินค่านายหน้า เงินคอมมิชชั่น ทำธุรกิจส่วนตัวก็มีเกณฑ์ได้รับเงินจากงานพิเศษ แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย จะมีปัญหาเรื่องเงิน การเงินติดขัด เป็นช่วงของการหมุนเงิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านเป็นคนหยิ่ง ทิฐิสูง ทะนง หัวแข็ง ดื้อ จึงทำให้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายไม่ให้การสนับสนุน มักขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ชอบเอาชนะจนไม่แคร์ความรู้สึกใคร ท่านจะสำเร็จได้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นของตนเองลงมาบ้าง ฟังคนรอบข้าง และผู้ใหญ่ให้มากขึ้นจึงจะดี ช่วงนี้ท่านอยู่ในอารมณ์ที่ไม่มีเหตุผลนัก ทำอะไรตามใจปรารถนา โดยลืมนึกถึงความผิดชอบชั่วดี ขอให้คิดเสมอในเรื่องของผลกรรมที่จะตามมา ก่อนที่จะทำอะไรลงไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านเป็นคนเจ้าอารมณ์ โผงผาง ใจร้อนวู่วาม เอาแต่ใจ ทำอะไรเร็วเกินไป ซึ่งไม่เป็นผลดีกับตัวท่าน ระวังจะเกิดความขัดแย้ง การทะเลาะวิวาท ถ้าท่านยังไม่รู้จักระงับสติอารมณ์ ระยะนี้ถ้ามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ถ้าเลี่ยงได้ขอให้เลี่ยงไปก่อน ยังไม่ควรด่วนตัดสินใจ ระวังเดือดร้อนเพราะเด็กหรือบริวาร ความรักก็ไม่ลงตัว มีความคิดเห็นคนละอย่าง ให้ระวังมือที่สามเข้ามายุแยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สำหรับท่านที่กำลังโสด ระยะนี้จะมีเรื่องรักเข้ามาเกี่ยวพัน พบคนดีที่มีฐานะดี หรือแต่งงานได้คู่ครองที่เชิดหน้าชูตา ท่านจะสมหวังในสิ่งที่คิด ฉะนั้นเมื่อตั้งจิตอธิษฐานเกี่ยวกับเรื่องใด เรื่องนั้น ก็จะสำเร็จดังใจปรารถนา สิ่งที่ท่านพึงกระทำ คือให้รู้จักเลือกตอบรับหรือปฏิเสธบ้าง เพราะในบางครั้งทีท่าที่นิ่งเฉยของคุณ ทำให้คนเกรงใจ จึงควรปล่อยตัวตามสบาย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โฮโลแกรมStarWarกรอบพลาสติกข่าวฟิลิปปินส์การศึกษากินหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก