เช็คดวงรายวัน 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ่าน 11,746

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2558 แรม 5 ค่ำ เดือน 1 วันนี้เป็นวันหวยออก เป็นวันแห่งความหวังของใครอีกหลายคน ท่านที่จะมีโชคในการเสี่ยงคือ ท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีฉลู ปีขาล ปีเถาะ ปีมะโรง และปีกุน มีโชคลาภลอย สีนำโชค สีทอง สีน้ำตาล สีชมพู และสีเหลือง สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทาเข้ม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เมื่อถามถึงเรื่องงาน ท่านกำลังสับสน แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายได้ เพียงแต่ต้องอาศัยเวลา และจังหวะ อีกนัยหนึ่งจะมีผู้เข้ามาช่วยเหลือ การตัดสินใจในช่วงนี้ ต้องอาศัยความรู้สึกมากกว่าเหตุผลจึงจะดี เตรียมตัวรับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น โอกาสอันดีมาถึงท่านแล้ว สภาวะทางการเงินค่อนข้างดี มีเงินทอง มีความสบาย แต่ในด้านของความรักมันคือความโดดเดี่ยว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านกำลังอยู่ในช่วงของความสับสน การลังเล ยากแก่การตัดสินใจ พะว้าพะวง อย่างไรก็ตามท่านควรพึงระวังเรื่องการโดนโกง โดนทรยศหักหลัง โดนแทงข้างหลัง ควรงดการเดินทาง เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ หรือมีเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว หรือเสียเงินเรื่องรถ ยานพาหนะ ขอให้ท่านจงหมั่นทำบุญสร้างกุศล เพิ่มบารมีให้ตนเอง สวดมนต์ ไหว้พระ เพื่อให้จิตใจสงบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่า หรือรางวัลชีวิต หรือได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ สำหรับท่านที่ยังไม่มีบุตรท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ การให้กำเนิดทารก ท่านมักดื้อดึง และเอาแต่ใจตนเอง ลองได้โมโหขึ้นมาเธอก็เห็นช้างเท่ามด ขอให้ท่านพยายามสงบสติอารมณ์ อดทน อดกลั้น แล้วเรื่องราวต่าง ๆ จะดีขึ้น บางทีการที่ท่านเป็นคนช่างคิด ช่างฝัน ชอบคิดอะไรคนเดียว ไม่ค่อยแสดงออก ก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีเสมอไป ตรงกันข้ามจะทำให้ท่านค่อนข้างคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านความรักมีปัญหา มีโอกาสบาดหมางกัน หรือเป็นรักสามเส้า ระวังจะบานปลายจนเกิดการหย่าร้าง เป็นช่วงที่ท่านต้องเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย จงอดทน มีมานะ ฝ่าฟันต่อไป จะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาตนเอง ไม่มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู อย่าไว้ใจใคร โดยเฉพาะคนใกล้ตัว ได้ยินได้ฟังอะไรมาก็ขอให้ท่านวิเคราะห์ให้ดี ให้ระวังจะมีปัญหาเรื่องเงิน การเงินติดขัด การเงินตึงมือ จับแพะชนแกะ ได้มาก็ไม่เหลือ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงานที่มีอุปสรรคมาก ทำให้ท่านเบื่อหน่าย คิดเปลี่ยนงาน ความพยายามและความอดทนอย่างหนักเท่านั้น ที่จะนำท่านรอดพ้นไปได้ ด้านความรัก มีความจริงใจต่อกัน หากมีปัญหากันก็จะกลับมาคืนดีกันได้ การเงินของคุณกำลังแย่ ไม่ควรลงทุนอะไรในตอนนี้ ระวังการเสียเงินโดยไม่คาดคิด รายจ่ายมากกว่ารายรับ เก็บเงินไม่อยู่ มักมีผู้มาเบียดเบียนเรื่องเงินเสมอ และท่านก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องเตรียมตัว เตรียมใจรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น หากท่านทำดีมาตลอดท่านก็จะได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดี ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง วันนี้เป็นวันที่มีความสุข ความสมบูรณ์ในรอบอาทิตย์นี้ก็ว่าได้ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำชู เป็นช่วงจังหวะที่ดีของชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีความสุขความสบายขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ด้านความรักสำหรับคนโสดท่านจะได้พบเนื้อคู่ คนรักที่ถูกใจ หรือหากว่าท่านกำลังมีปัญหาในเรื่องความรัก ท่านก็จะได้กลับมาคืนดีกัน ยามเมื่อคุณมีปัญหาจะมีผู้เข้ามาช่วยเหลือ หรือแนะนำแนวทางต่าง ๆ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ จะพลิกผันแบบคาดไม่ถึง ท่านจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือได้งานใหม่ ถึงแม้ว่าท่านจะเคยทำมาก่อนหรือไม่ ท่านก็จะทำมันได้ดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


DawnBatmanซานดิอาโกJusticeงานคอมมิค-คอนSuperman:หัวแข็งเข้มแข็งอดทนความแตกต่างจุดสำคัญตัวหนังสืออ่านให้จบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก