เครื่องประดับเสริมดวงตามวันเกิด รับปีใหม่

อ่าน 10,722

สวัสดีค่ะ สาวๆ ที่น่ารักทั้งหลาย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มีเรื่องราวดีๆ มาเม้าท์อีกแล้วนะคะ ให้ชาวเราทั้งหลายได้ทราบเคล็ดลับว่าจะสวยอย่างไรถึงจะให้สวยให้เลิศตามดวงกันบ้าง โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่อย่างนี้ หลายๆ คงเคยอ่านกันไปบ้างแล้วว่าปีชงใครต้องพกอะไรติดตัว ก็ตามนั้นนะคะลองไปหาอ่านดู แต่วันนี้แม่หมอขอนำเสนอ เครื่องประดับง่ายๆ ที่คุณเองอาจจะมีอยู่แล้วที่บ้าน และสามารถหยิบนำมาใช้เสริมดวงคุณได้ในช่วงปีใหม่ ประหยัดและเฮงไปในตัว เอาเป็นเป็นว่าเรามาดูดีกว่าว่าสาววันไหนควรหยิบเครื่องประดับชนิดใดมาสวมใส่รับโชคในช่วงปีใหม่

? เครื่องประดับที่เป็นสีทอง เหมาะกับ สาวๆ วัน อาทิตย์ เสาร์ เพราะสาวๆ ทั้งสองวันนี้เป็นธาตุไฟ ต้องการพลังเพื่อเสริมความรุ่งโรจน์ให้กับชีวิตของตัวเอง

? เครื่องประดับที่เป็นสีเงิน เหมาะกับสาวๆ วันอังคาร ซึ่งเป็นสาวธาตุลม จะช่วยในเรื่องการตัดสินใจที่เด็ดขาด ฟันธง ช่วยป้องกันสิ่งไม่ดี ทำให้คุณขยันขันแข็ง มากยิ่งขึ้น

? เครื่องประดับประเภทมุก เหมาะกับสาวๆ วันจันทร์ และวันศุกร์จะเสริมเสน่ห์ให้กับตัวคุณ เติมความอ่อนหวานให้กับชีวิต เดินไปไหนมาไหน คนจะรู้สึกอยากรู้จัก หรือมองคุณเป็นตาเดียว จะใช้เป็นแหวน หรือต่างหู เก๋ๆ ก็ได้นะคะ

? เครื่องประดับที่เป็นหยกต่างๆ เหมาะกับสาววันพุธ นอกจากจะช่วยคุ้มครองป้องกันแล้ว คนจีนยังถือว่าหยกเป็นสิ่งมงคลล้ำค่า หากหยิบมาใส่ในช่วงปีใหม่รับรองเฮง โดยเฉพาะกำไลหรือสร้อยข้อมือ

? เครื่องประดับประเภทหินต่างๆ เหมาะกับสาววันพฤหัสบดี เพราะเป็นสาวธาตุดิน ส่วนหินที่จะส่งเสริมดวงนั้น จะเป็นหินสีแดง เช่น เรดแจสเปอร์ หรือแม้กระทั่งซันสโตน จะช่วยเสริมในเรื่องความมั่นคงและบารมีให้กับคุณ

ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะเสริมดวงในปีใหม่ มีดังนี้

? คนเกิดวันอาทิตย์ หาพระที่เนื้อสีดำมาติดตัวเช่น หลวงพ่อองค์ดำนาลันทา พระราหู พระนเรศรวร

? คนเกิดวันจันทร์ ใส่พระปางวันจันทร์ และพระแม่ลักษมี

? คนเกิดวันอังคาร ใส่พระพุทธชินราช หรือพระแก้วมรกต

? คนเกิดวันพุธ ลองหาหนุมาน มาติดเนื้อติดตัว

? คนเกิดวันพฤหัสบดี ใส่พระพิฆเนศ

? คนเกิดวันศุกร์ ใส่หลวงพ่อโสธร หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เจ้าแม่กวนอิม

? คนเกิดวันเสาร์ ใส่พระแม่อุมา



บทความแนะนำ


กุข่าวข่าวล่าสุดตุ๋นเงินบริจาคโปรโมชั่นYardSaleSiam3rd.กรมทางหลวงมู่บ้านบ้านใหม่เจริญสุขชายวัยกลางคนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก