เช็คดวงรายวัน 5 มกราคม 2559

อ่าน 12,937

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 5 มกราคม พุทธศักราช 2559 แรม 11 ค่ำเดือน 1 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ตลอดวัน และยกเข้าราศีพิจิก เวลา 02.28 น. สภาพดินฟ้าอากาศค่อนข้างแปรปรวนมีลมแรง ชาวประมงต้องระวังให้ดี การเดินทางท่องเที่ยวไปทางทะเลมักไม่สู้ดีนัก ทำอะไรจงอย่าประมาท ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้หากคุณนอนดึกบ่อยต้องระวังสุขภาพจะทรุดโทรม โดยเฉพาะทางด้านสายตา การงานช่วงนี้หากอยู่ในช่วงต้องต่อรอง ควรหาคำพูดเจรจาให้ดี ใช้สติในการกลั่นกรองคำพูดให้ดีจะได้ผลลัพธ์ที่ดี สภาวะทางการเงินช่วงนี้ไม่ราบรื่นนัก มักมีอุปสรรคในการจับจ่าย ความรักที่ถูกบ่มเพาะมาอย่างยาวนานจะทำให้คุณตกลงปลงใจกันได้ง่ายขึ้น เดินทางไกลช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการขับขี่ให้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังแสงไฟที่สว่าง ๆ ทำลายสุขภาพทางสายตาคุณ โดยเฉพาะแสงแดด และแสงจากจอคอมพิวเตอร์ มือถือ การงานช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่มักจะได้ทรัพย์ขอให้อดทนจะสมดังใจเป็นอย่างดี การเงินมักจะหมดไปกับการท่องเที่ยว ความรักหากอยู่ในช่วงที่ต้องปรับความเข้าใจ ก็ควรเรียบเรียงคำพูดให้ดี ทางที่ดีควรปรับตัวเข้าหากันจึงจะดี การเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หมั่นทำบุญระหว่างทางด้วยจะดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : หมั่นดูแลสุขภาพทางช่องคอ อาจจะมีอาการระคายเคืองคออยู่บ่อยครั้ง การงานกำลังดำเนินไปได้สวย กำลังเป็นที่ยอมรับของคนส่วนรวม การเงินมักถูกจับจ่ายไปกับการสนองความอยากได้ จึงทำให้เงินที่ได้มามักหมดไปไว ความรักควรหันมาดูแลผู้ใหญ่ภายในบ้านบ้างจะดี การเดินทางช่วงนี้มักจะมีแต่เรื่องของการแข่งขัน

ท่านที่เกิดวันพุธ : ควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีโอกาสเสี่ยงกับการเป็นโรคหัวใจ และระบบที่เกี่ยวกับทางเดินเลือด การงานอยู่ในช่วงที่ต้องหนักแน่นสักหน่อย อย่าเบื่อหน่ายงานบ่อยเพราะจะส่งผลไปถึงการเงินที่ฝืดเคืองตามมาได้ การเงินช่วงนี้ควรแบ่งเงินไปสร้างบุญ และทำบุญบ้างจะดี เพื่อเป็นการต่อยอดทางฐานการเงินที่ดี การเดินทางไกลช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้คุณเสียเปรียบทางการเงินบ่อยครั้ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การเดินทางในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องของการขับขี่ให้มาก ๆ หากเดินทางไกลต้องหมั่นดูแลสุขภาพรถให้ดีด้วยก่อนการเดินทางทุก ๆ ครั้ง การงานช่วงนี้หากเครียดมาก ต้องหาวิธีรีแล็กซ์ตัวเองบ้าง และหมั่นเปิดใจให้กว้างในการฟังปัญหาของผู้อื่น การเงินอยู่ในช่วงชักหน้าไม่ถึงหลัง ฝืดเคืองพอสมควร ความรักระยะนี้มักมีอาการระแวงอยู่บ่อยครั้ง ขอให้พิจารณาให้ดีก่อนจะพูดจะจาหรือต่อว่าอะไรกัน ขอให้อดทนสักนิดผ่านระยะนี้ไปได้จะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้สภาพการเงินของคุณค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้จะต้องจ่ายออกไปบ้างแต่ก็ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี แต่ที่สำคัญมักจะหมดไปกับเรื่องของสุขภาพตัวเองด้วย การงานช่วงนี้มักจะเกิดปัญหา ถึงขั้นมีวาทะคำพูดแย่ ๆ ให้แก่กันภายในหน่วยงานของคุณบ้าง ขอให้ระวังในการวางตัวและคำพูดให้ดี ความรักช่วงนี้มีโอกาสรีเทิร์นกับรักครั้งเก่า เดินทางไกลช่วงนี้มักจะได้โชคลาภ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเดินทางไกลช่วงนี้ไม่ดีนัก มักจะมีมิตรเทียมติดตามไปคอยสร้างปัญหาตลอดทริป ทำให้คุณเสียสุขภาพจิต ส่งผลไปถึงการงานที่บกพร่องแบบที่ไม่น่าจะเกิดต้องระวังให้ดี และจะส่งผลไปถึงการเงินที่มีภาระผูกพันแบบยาวนานที่ต้องคอยเคลียร์ตลอด ความรักช่วงนี้เรื่อย ๆ ไม่มีสีสันอะไรมากนัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ซอกหลืบผู้หญิงขาหนีบดำใบหน้าทายนิสัยริมฝีปากธนาคารกรุงเทพโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก