เหตุผลที่ควรเลือกชาวราศีมังกรมาเป็นแฟน

อ่าน 1,843

ตามพื้นฐานดวงชะตากล่าวไว้ว่าผู้ที่เกิดราศีมังกรเป็นคนที่มีมานะอดทน เป็นเจ้ามังกรผู้ทรงพลัง ไม่รู้จักทำว่ายอมเเพ้ หยิ่งในศักดิ์ศรีเเละมักจะมีอำนาจเหนือคนอื่นๆ ในเรื่องความรัก ลึกๆเเล้วชาวราศีมังกรเป็นคนหัวโบราณ จะคบหากับใครก็มักจะต้องคิดอย่างถี่ถ้วน ว่าคนที่จะมาเป็นคู่ครองนั้นมีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะยืนเคียงคู่พวกเขาหรือไม่ วันนี้ DeeDaily จะชวนเพื่อนๆ มารู้จักกับชาวราศีมังกร 1 ใน 12 ราศีที่มีความรักเเบบผู้ใหญ่ ถ้าใครอยากมีความรักที่ไม่ต้องหวือหวา เเต่คนๆ นั้นพร้อมที่จะดูเเลคุณไปจนถึงยามเเก่เฒ่าเเนะนำให้คบกับชาวราศีมังกรเลยค่ะ

1.เป็นคนติดดิน

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่ติดดิน ชอบอะไรง่ายๆ สบายๆ ถึงจะมีเงินเต็มกระเป๋าเเต่ก็ยังเเต่งตัวเซอร์ๆ เข้าทำนอง "ผ้าขี้ริ้วห่อทอง" พวกเขาไม่ชอบการปรุงเเต่ง ใครที่อยากเดตกับคนราศีนี้ไม่จำเป็นต้องเลิศเลอ เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่าง ถึงเเม้จะมีรสนิยมสูง เเต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชาวราศีมังกรจะชอบคนที่เปลือกนอกนะจ๊ะ

2.บ้างาน

ชาวราศีมังกรขึ้นชื่อเรื่องการทำงานหนัก ไม่พักไม่ผ่อน เรียกได้ว่าเป็นพวกบ้างานสุดๆ เป็นเเบบนี้เจ้านายรักตายเลย เเต่ถ้าใครได้ไปเป็นเเฟนอาจจะต้องกุมขมับ เพราะชาวมังกรมัวเเต่ทำงานทำให้ความรักพังอยู่บ่อยๆ บางครั้งก็ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก ทำให้ถูกเพื่อนๆ เเซวอยู่ตลอดว่าสงสัยจะได้เเต่งกับงานเเทนแต่งกับคน เเหมๆ สงสารชาวมังกรเขาหน่อย พวกเขาทำงาน เก็บเงิน ไปเเต่งงานนั่นเเหละค่ะ เเละที่เด็ดสุดๆ คือ เขาว่ากันว่าชาวราศีมังกรถือคติ "ตราบใดที่ฐานะยังไม่มั่นคง พวกเขาจะไม่ยอมเเต่งงานเป็นอันขาด!" (จริงมั้ย?)

3.หัวโบราณ

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณ หากคบกับใครกว่าจะเริ่มถูกเนื้อต้องตัวกันได้ อาจจะทำให้อีกฝ่ายเบื่อหรือเซ็งไปเสียก่อน ชาวราศีนี้จะไม่ทำอะไรที่เสื่อมเสียเพื่อให้คนอื่นเอาไปนินทาเป็นอันขาด เรื่องความรักจึงมักเป็นคนที่เข้าตามตรอก ออกตามประตู ทำให้พ่อเเม่ของคนรักมักจะปลื้มชาวราศีนี้มากเป็นพิเศษ ข้อเเนะนำสำหรับคนที่อยากจะมีเเฟนเป็นหนุ่มราศีมังกร คือ อย่าทำตัวมั่นใจจนเกินงาม ให้หลงเหลือความเป็นกุลสตรีเอาไว้ เเล้วชาวมังกรจะเกรงใจคุณค่ะ

4.โรเเมนติกเเบบผู้ใหญ่

ใครที่ชอบความรักเเบบฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง บอกเลยว่าคบกับชาวราศีมังกรอาจจะต้องผิดหวัง เพราะคนราศีนี้ดูจะไม่ค่อยโรเเมนติกสักเท่าไหร่ ความโรเเมนติกของพวกเขาออกเเนวอบอุ่นแบบผู้ใหญ่ มีความห่วงหาอาทรให้คนรักอยู่เสมอ ดูนิ่งๆ เเต่ใส่ใจในรายละเอียด เชื่อเถอะว่าคบกับเขาคุณจะไม่รู้สึกว่าขาดอะไรเลย

5.ไม่ชอบดราม่า!

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ถ้าคุณโกรธหรือไม่พอใจอะไรขอให้พูดออกไปเลยตรงๆ สาวๆ คนไหนที่ชอบทำตัวดราม่า เจ้าน้ำตา ขี้งอน นิดๆ หน่อยๆ ก็ร้องไห้ โกรธเเล้วก็ไม่ยอมพูดขอบอกเลยว่าไปกับชาวราศีมังกรได้ยาก ด้วยความที่ชาวราศีมังกรมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ดังนั้น อย่าไปทำตัวดราม่าใส่พวกเขาเชียวนะเดี๋ยวปรี๊ดเเตกขึ้นมา จะหาว่าเราไม่เตือนน้าาา

6.ไม่เจ้าชู้

เรื่อง "ไม่เจ้าชู้" นี่เป็นข้อดีที่ใครๆ ก็อยากได้จากคนรักทั้งนั้น พื้นฐานดวงบอกว่าคนราศีนี้ไม่ค่อยเจ้าชู้ อยากจะบอกว่าชาวมังกรจะว่างไปเจ้าชู้ได้ยังไงล่ะคะ ก็มัวเเต่ทำงานน่ะ -.- เเต่ถ้ามีความรักเเล้วล่ะก็ชาวมังกรจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรัก ให้เต็มร้อย เรียกว่าเป็นพวกบูชาความรักเลยก็ว่าได้ (เเต่ก็ยากนะคะที่พวกเขาจะรักใครหมดใจ) ทีนี้พอรักใครหมดใจก็เลยกลัวที่จะผิดหวัง มันก็เลยย้อนกลับไปที่การขออยู่เป็นโสด ทำงานต่อไปดีกว่าจะได้ไม่ต้องช้ำใจ

7.ไม่ชอบความเสี่ยง

ชาวราศีมังกรไม่ชอบที่อะไรที่ไม่เเน่นอน ทุกอย่างต้องมีเเบบมีเเผน ไม่ชอบผจญภัย ถ้าไปเที่ยวพวกเขาก็จะไม่ไปปีนหน้าผาหรือกระโดดบันจี้จัมพ์เป็นอันขาด สำหรับเรื่องความรักก็เช่นกันชาวราศีมังกรจะวางเเผนเรื่องความรักไว้เสมอ เรื่องเงินก็ด้วยค่ะ ไม่อยากจะเรียกชาวราศีมังกรว่าขี้งกเลย เอาเป็นว่ารู้จักใช้เงินก็เเล้วกัน ใครได้เเฟนเป็นกับชาวราศีมังกรนะคะ รับรองเลยว่าไม่อดตายตอนเกษียณเเน่นอน

8.มักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ

ความขยันขันเเข็งเเละมานะบากบั่นทำให้ชาวราศีมังกรมักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตได้เร็วกว่าคนอื่นๆ ชาวราศีนี้อาจจะเป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคมทำให้คู่ครองของพวกเขาหรือเธอต้องเป็นคนที่เพียบพร้อมตามไปด้วย ชาวมังกรอาจจะเลือกมากสักหน่อย เเต่คนที่เขาเลือกจะต้องมีคุณสมบัติอะไรบางอย่างที่โดดเด่นเเน่นอน ใครเป็นเเฟนคนราศีนี้ก็ภูมิใจได้เลยนะคะ เพราะคุณน่ะเป็นคนที่มีดีอยู่ในตัวเองมากเลยทีเดียวล่ะ :)

ชาวราศีมังกร มีดวงชะตาที่สมพงศ์กับชาวราศีมังกรด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นคู่กิ่งทองใบหยก ถือเป็นคู่ครองที่ดีที่สุด เพราะมีความเข้าอกเข้าใจกันดี ชีวิตรักก็มักจะราบรื่นเพราะต่างคนต่างเป็นผู้นำเเละผู้ตามที่ดีทั้งคู่ รองลงมาก็เป็นชาวราศีพฤษภ ความเป็นตัวของตัวเองของชาวราศีพฤษภทำให้ชาวมังกรตกหลุมรักได้ไม่ยาก อันดับต่อมาคือชาวราศีพิจิก เพราะมีนิสัยที่เข้ากันได้หลายอย่างทำให้คุณทั้งคู่ช่วยส่งเสริม ซึ่งกันเเละกันค่ะ ส่วนราศีที่เป็นคู่เวรคู่กรรมกับชาวราศีมังกร ได้แก่ ชาวราศีมีน อยู่ด้วยกันได้เเต่ไม่รู้ว่าจะอยู่ยืดมั้ยเพราะมักจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ



บทความแนะนำ


ปลาประหลาดโปรโมชั่นข่าวล่าสุดแอร์เอเชียรางวัลออสการ์สองคู่ซี้ภาพยนตร์คอมเมดี้ปลาอัลลิเกเตอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก