เช็คดวงรายวัน 14 มกราคม 2559

อ่าน 4,746

สวัสดีค่ะวันนี้พฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2559 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีมีน และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 05.25 น. ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน มีพายุฟ้าฝนคะนองในบางพื้นที่ โดยทางภาคเหนือ และภาคใต้ของประเทศ โดยเฉพาะชาวประมงทะเลน้ำลึก ก่อนออกเรือควรตรวจสอบสภาพดินฟ้าอากาศให้ดี และคอยฟังข่าวสารสภาพดินฟ้าอากาศตลอดเวลา มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หมั่นดูแลสุขภาพทางความคิดจะส่งผลถึงความเครียดที่มาจากความรักอันซับซ้อน มาพร้อมปัญหาทางการเงินต้องตั้งรับให้ดีวิธีการหาทางออกจะได้ง่ายขึ้น รวมถึงต้องใช้สติในการตัดสินใจให้ดีด้วยเช่นกัน การงานระยะนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าหรือก้าวหน้ามากนัก ออกแนวเบื่อหน่าย การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ดีนัก ขอให้อดทนผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเดินทางไกลช่วงนี้ไม่ดีนัก มักจะมีอุปสรรคติดขัดตลอดเวลา รวมไปถึงอุบัติเหตุในการขับขี่ การงานช่วงนี้ต้องอาศัยความอดทนอดกลั้นสักนิด ส่งผลกระทบไปถึงการเงินที่ติดลบ รวมไปถึงความเครียดที่เกิดขึ้นตามมาด้วย ความรักช่วงนี้ไม่สู้ดีนักมักมีปัญหาโดยมีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้อง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอุบัติเหตุตกมาจากที่สูง และอาการปวดคอ บ่า ไหล่ การงานระยะนี้มักมีแต่เรื่องยุ่ง ๆ แลดูวุ่นวายกว่าปกติ ขอให้ประคองสติในการแก้ไขปัญหาให้ดี การเงินช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังเท่าใดนัก ระวังการติดลบทางการเงิน ความรักสำหรับคนโสดจะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ การเดินทางไกลให้ถือว่าไปผ่อนคลาย เพื่อลดความเครียดลงบ้างจะดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักมีเรื่องให้หนักใจ กลุ้มใจตลอดเวลา โดยเฉพาะการเงิน และความรัก ที่มีการผิดพลาดจนทำให้เกิดความเครียด ความกังวลใจได้ การงานช่วงนี้มักมีการเดินทางออกนอกพื้นที่ หมั่นใช้ความรู้ความสามารถให้มาก ๆ แสดงศักยภาพตัวเองออกมาให้เต็มที่จะส่งผลดีกับตัวคุณเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังสุขภาพภายใน ระบบทางเดินของหัวใจ การงานช่วงนี้น่าเบื่อหน่ายจนอยากจะลาออก แต่เป็นไปได้ยาก เพราะส่งผลกระทบไปถึงการเงินที่มีปัญหาอย่างแน่นอน ไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกัน หรือให้ใครยืมเงิน มักจะไม่ได้คืนและต้องมารับชำระหนี้เสียเอง ระวังการถูกเอาเปรียบจากบุคคลที่มาในคราบของมิตร

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดหลัง ช่วงนี้ถึงงานจะหนักแต่มักจะได้เงินดี แต่ถึงอย่างนั้นการเงินที่ได้มาก็มักจะถูกจัดสรรปันส่วนแบ่งออกไป ความรักก็เช่นกันไม่สวยงามเท่าไรนัก การเดินทางไกลช่วงนี้ระวังเรื่องการขับขี่ มีโอกาสได้ใบสั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดขา ที่เกิดจากการยืน หรือเดินเป็นเวลานาน ๆ การงานจะผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี เพราะการมีสติที่ดี การเงินเข้าง่ายออกคล่อง หมดไปกับการท่องเที่ยวระวังการติดลบทางการเงินให้ดี ความรักในคนโสดอยู่ในช่วงที่สวยงามศึกษาใจคอกันให้มากจะได้มีความสุข การเดินทางไกลไปทำบุญไหว้พระบ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ยิงคู่ขาก่อเหตุจลาจลยิงเกย์ความสวยความงามเผาเรือนนอนผู้หญิงข่าวล่าสุดเรือนจำสงขลานักโทษฉุนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก