เช็คดวงรายวัน 18 มกราคม 2559

อ่าน 6,411

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2559 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็น วันกองทัพไทย วันนี้จะดีเรื่องต่างประเทศ และการเดินทาง การทำงาน การค้าขาย การติดต่อ และการขอความช่วยเหลือ จะมีข่าวดีในเรื่องที่คุย เรื่องที่ติดต่อไว้แล้ว แต่การเดินทางไกลไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง การขับรถทางไกล จะมีอุบัติเหตุได้ง่าย สีนำโชค สีเขียว สีน้ำตาล สีดำ และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล สีส้ม และสีแดง ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันตก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สถานที่อยู่ที่ทำกินมีปัญหา สิ่งแวดล้อมไม่ดี บริวารเสีย เหนื่อยหน่ายที่ต้องคอยช่วยเหลือคน โดยเฉพาะญาติและคนใกล้ชิดแบบเตี้ยอุ้มค่อม ช่วยเขาเราก็เหนื่อย ลำบากอึดอัดหัวใจ อึดอัดสมอง มีปัญหาอีกร้อยแปดที่ตามมา บางท่านอาจคิดอยากขยับขยายที่อยู่อาศัย กำลังมองหาที่พึ่งใหม่ แต่มันยังติด ๆ ขัด ๆ อยู่ ขอให้ท่านอดทนรอไปก่อน อย่าไปหวังพึ่งใครเลย ไม่สำเร็จ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้งานสังคมดี การเรียนการสอบก็อยู่ในขั้นดี แต่การลงทุนระยะนี้ไม่ดีเลย ระวังขาดทุนและถูกโกง การจ้างงานระยะสั้น ๆ พอไปได้ ถ้าเป็นงานระยะยาวแล้ว เงินมักจะจม มีช่องทางมองเห็นเงิน แต่จับเงินไม่ได้ มีความคิดว่าจะได้เงิน แต่ความสำเร็จมันยังอยู่ห่างไกลมาก ท่านสุภาพบุรุษในระยะนี้ท่านกำลังมีความรัก คิดว่าจะร่วมหัวจมท้ายและแต่งงาน ท่านก็ยังอ้างว่า ระยะนี้ขอเก็บเงินก่อน ก็คงต้องรออีกนาน

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านทำกิจการกับญาติพี่น้องไม่ดี ระวังถูกเอาเปรียบทั้งอาชีพการงาน ทั้งเงินด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ถึงคราวอับจนแล้วไม่มีใครมาช่วย ขาดคนอุปถัมภ์ ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา จะทำอะไรก็ขาดคนเห็นใจ แม้แต่คนรอบข้างก็ไม่ค่อยเห็นใจ ชอบเอาเปรียบท่าน ไม่ควรอวดร่ำ อวดรวย มักจะถูกอิจฉาริษยา ถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้กิจการที่ทำไปทำได้ไม่ตลอด ถูกยกเลิกหุ้นส่วน ถูกเลิกจ้างจากงานนั้น ๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังถูกเอาเปรียบในด้านวิชาการ บางครั้งมีโครงการใหม่ ๆ เกิดขึ้นในสมอง แต่เมื่อเสนอออกไปคนอื่นไม่ยอมรับ แต่เขาก็มักจะแอบเอาความคิด ไอเดียของท่านไปใช้ อย่างนี้เรียกว่าเสียเปรียบเขาทางวิชาการ อย่าเชื่อคำยอ คำชม ระยะนี้อย่าเซ็นค้ำประกันให้ใครเลยไม่ดีหรอก ถึงจะทำได้ ก็มักจะถูกเขาเบี้ยว เขาโกง เสียความรู้สึกเปล่า ๆ เพื่อนฝูงกันแท้ ๆ ยังทำกันได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านต้องหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หรือผู้ร่วมงาน สภาวะทางการเงิน เจอทางตัน หาทางออกไม่เจอ มีหนี้สินรุงรังและยังต้องไปผิดพ้องหมองใจกับคนรอบข้างด้วย อย่างนี้ยิ่งมีทุกข์ซ้ำซ้อน แก้ปัญหาไม่ตก ใบหน้าหมองคล้ำ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ชีวิตอับเฉา อย่าเล่นการพนันจะหมดตัว ให้พอใจในสิ่งที่ตนมี อย่าแสวงหาลาภที่มองไม่เห็น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านคิดจะทำอะไรก็มีญาติมิตรบริวารคอยช่วยเหลือ คอยสนับสนุนให้ได้รับความสำเร็จ ถ้าท่านเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ ญาติสนิทมิตรสหายบริวารก็จะช่วยทำให้ หรือให้คำปรึกษาที่ดี ท่านต้องหลีกเลี่ยงกฎหมาย อย่าไปเสี่ยงกับเรื่องกฎหมาย เช่น ไปค้ำประกันเรื่องเงินให้คนอื่น บางทีก็จะมีเหตุการณ์ถูกฟ้องร้อง ถามว่าถูกฟ้องจะชนะหรือแพ้ ตอบว่า ชนะ แต่ชนะก็ต้องเสียเงิน ทั้งถูกฟ้องและฟ้องเขา ไม่ควรทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านชอบแสดงออกในทางคำพูด แสดงออกทางวาจา บางทีก็แสดงแบบเชิงปัญญา (อวดรู้) พูดเก่งเป็นนักพูดที่มีแต่น้ำ ขาดเนื้อความที่จะทำตามได้ ลักษณะที่ถูกดูหมิ่นว่า "ดีแต่พูด" บางทีก็พูดจาตลบตะแลง คำพูดขาดความจริงใจ ชอบพูดเสียดสีคนอื่น และพูดออกมาโดยไม่คิดก่อนพูด มักจะเสียหาย ถูกตำหนิติเตียน บางคนปากจัด อย่างที่เรียกว่า ปากไม่มีหูรูด ระวังโรคทางช่องปาก เช่น โรคฟันผุ โรคปากเปื่อย เป็นต้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


3.2.1การศึกษาความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก