เช็คดวงรายวัน 20 มกราคม 2559

อ่าน 9,605

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 20 มกราคม 2559 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็นวันมหาฤกษ์ จะดีในเรื่องการเดินทาง เรื่องความรัก และเรื่องการงาน จะปลอดโปร่ง เหมาะที่จะตกลงใจเรื่องงาน จะรับงาน จะเปลี่ยนงาน จะเข้ารับตำแหน่งใหม่ จะเซ็นสัญญาโครงการใหม่ สีนำโชค สีเหลือง สีชมพู สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทา ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านเป็นคนขยันคิด ขยันทำมาหากิน รู้จักเปลี่ยนแปลงแก้ไข ปรับปรุงสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น วางแผนงานได้ดีมีเล่ห์เหลี่ยม คิดดีทำดี ก็ย่อมเกิดผลดีที่น่าพอใจ เมื่อสำเร็จตามความหวังแล้วก็รู้จักพอเพียง ก็จะไม่ทุกข์ร้อนอะไรมากนัก ระวังการขัดแย้งรุนแรง มีโอกาสเจ็บตัวได้ถ้าไม่หลีกเลี่ยง ถ้าต่อสู้กันก็จะได้เลือด ถ้ารู้จักผ่อนปรนหรือรู้จักถอย ก็จะไม่มีเรื่องเดือดร้อน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านที่เป็นนักขาย นักพูด วันนี้เป็นวันดีอีกวันหนึ่งที่ท่านจะประสบความสำเร็จกับหน้าที่การงานที่ท่านได้รับมอบหมาย บางท่านอาจจะได้เป็นนักพูดที่มีชื่อเสียง จะเป็นผู้นำที่ดีสามารถบอกแนวทางให้คนรอบข้างดำเนินการได้ และเจริญก้าวหน้าตามท่านด้วย บางท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ใหม่ ได้ที่อยู่ใหม่ ได้ที่ทำงานใหม่ มีการเดินทางเพื่อธุรกิจ บางทีก็มีกรรมสิทธิ์ที่ดินผืนใหม่ การทำมาหากินเจริญขึ้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ได้ยินคำพูดอะไรของใครมา ท่านไม่ควรใส่ใจคำพูดเหล่านั้น อย่าจับประเด็นคำพูดของเพื่อน เอามาคิดแล้วเกิดโทสะ เกิดการแค้นเคือง บางทีมีอาฆาตมาดร้ายด้วย ซึ่งเป็นนิสัยที่แข็งกร้าวเกินไป จะเป็นผลเสียกับตัวท่านเอง อย่าได้คาดหวังหรือพึ่งพาหัวหน้า-เจ้านาย ในระยะนี้ รู้สึกเหมือนขาดคนอุปถัมภ์ ขาดการอุดหนุนสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านดูมีเครดิตดี มีคนนับหน้าถือตา เชื่อถือ ไปสังคมไหนก็จะได้รับการยกย่องเป็นอย่างดี ทุกอย่างมันดีไปหมด สิ่งแวดล้อมดีไปหมด ท่านต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้มาก ๆ บางครั้งจะมีปัญหากับคนใกล้ชิด จะทำให้ผิดใจกัน ไม่ควรเอาเงินให้คนอื่นกู้ยืม การทำมาหากินเริ่มเจริญงอกงามดี กิจการดำเนินไปด้วยดี จะมีการขยายงานขยายที่ประกอบการ หรือขยายร้าน ธุรกิจกำลังเจริญ การลงทุนหุ้นส่วนกับใครไม่ดี จะถูกโกง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านควรตรวจตราส้วม ท่อระบายน้ำภายในบ้านจะมีปัญหารั่วซึม ต้องซ่อมแซม แก้ไขให้ดี จึงจะหมดปัญหา เรื่องเงินทองก็เหมือนกัน บางท่านถูกเอาเปรียบเรื่องเงิน ต้องรับใช้หนี้แทนคนอื่น เพราะความใจใหญ่ของตน และเชื่อใจคนอื่นมากเกินไป สำหรับท่านสุภาพสตรี ด้านความรัก ก่อนจะรักใคร ชอบใคร จนถึงตกลงแต่งงาน ต้องอย่าไว้เนื้อเชื่อใจคนรักมากนัก ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ จึงจะไม่ผิดหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านรู้สึกอึดอัดใจเหลือเกิน ถูกบีบทั้งหน้าทั้งหลัง ดิ้นรนอยากหนีไปให้พ้น ๆ แต่ยิ่งดิ้นยิ่งรู้สึกว่ามันยากเย็นเหลือเกิน ระวังของหาย ถูกตำหนิติเตียน ถูกคดี หรือกำลังสู้ความ ก็ตอบว่าแพ้ หาทางประนีประนอมกันเสีย ห้ามเที่ยวกลางคืน ห้ามรับของฝาก ห้ามเซ็นค้ำประกัน ทุกอย่างเป็นอันตรายทั้งนั้น อย่าประมาทเป็นดีที่สุด การเดินทางระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง อย่าทำคะนอง อย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้จะอึดอัดเรื่องหน้าที่การงานและการเงินด้วย ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ดี พูดอะไรเหมือนน้ำท่วมปาก คิดมากก็ประสาท ขอให้อดทน เพราะตำแหน่งหน้าที่รออยู่ข้างหน้า สำหรับท่านที่ยังโสด ท่านมีเกณฑ์ได้พบคนรัก คนถูกใจ จะได้พบเพื่อนที่มีความคิดเดียวกัน รายได้ก็มีพอใช้พอจ่าย จะอึดอัด เพราะมีแต่รายจ่าย รายรับน้อย ก็ไม่เชิงนัก ชีวิตก็พออยู่พอกิน ไม่ต้องดิ้นรนอะไรให้มากนัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงมินิคูเปอร์หายรถมินิคูเปอร์แฟนแพทริคเจลล้างหน้าผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสิวน้องหมูหยองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก