เช็คดวงรายวัน 22 มกราคม 2559

อ่าน 2,038

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2559 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็นวันมหาฤกษ์ จะดีในเรื่องการเดินทาง เรื่องความรัก และเรื่องการงาน จะปลอดโปร่ง เหมาะที่จะตกลงใจเรื่องงาน จะรับงาน จะเปลี่ยนงาน จะเข้ารับตำแหน่งใหม่ จะเซ็นสัญญาโครงการใหม่ หรือจะต่อสัญญาจากงานเก่า ก็ลุยไปได้เลย สีนำโชค สีเหลือง สีชมพู สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล สีม่วง และสีเทา ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมักจะทำอะไรเพื่อผลงาน ไม่ได้คิดเรื่องเงินเรื่องทอง ทำตามที่ท่านรักท่านชอบ จึงทำให้สภาวะทางการเงินพอกิน พอใช้ ท่านกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ท่านไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้าท่านที่รองานอยู่ ท่านก็จะได้งาน สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้ ด้านความรักมันวุ่นวายเกินกว่าที่ท่านจะไปควบคุมมันได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หน้าที่การงานมั่นคง ไม่เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นงานด้านใด ไม่ว่าจะทำงานเกี่ยวกับอะไร ข้อสังเกตที่เห็นได้ชัดคือ คุณไม่ชอบเปลี่ยนงาน ถึงแม้ตำแหน่งอยู่ในระดับกลาง ๆ แต่ก็ไม่ดิ้นรนที่จะเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้จะไม่ได้เป็นที่หนึ่ง แต่ก็สอบได้เลขตัวเดียว 2-9 เลือกเอาแล้วกันว่าจะเป็นที่เท่าไร เลือกเรียนสายศิลป์-ภาษา จะหางานง่ายและเหมาะที่สุด

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การแบกรับภาระอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จคุณเองจะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังงานจะเสร็จช้า ไม่ทันส่งลูกค้าตามกำหนด ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ อะไรก็ไม่แน่นอน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์โยกย้าย ไม่ย้ายงานก็ย้ายบ้าน สำหรับท่านที่ยังโสดก็จะได้พบรักอย่างไม่คาดฝัน เจอปุ๊บถูกใจปั๊บ เจอกันแป๊บเดียวก็ร่วมหอลงโรงกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านควรแก้เคล็ดด้วยวิธีการถวายโลงศพ ระวังจะพบกับความสูญเสีย หรือความเดือดร้อนจากบุคคลรอบข้าง ระยะนี้ท่านอาจจะต้องไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาล หรือร้ายไปกว่านั้นก็คือไปงานศพ ถ้าเป็นเรื่องก็มีผลต้องออกจากงาน ด้านความรัก อาจจะขาดความหวาน ขาดรสชาติ แต่ไม่ขาดหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ หน้าที่มาก่อนครอบครัวเสมอ แต่ก็มีความมั่นคงในชีวิตคู่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ไม่ว่าท่านจะทำการสิ่งใดก็ตามท่านจะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ท่านเป็นคนละเอียดรอบคอบ จึงเหมาะที่จะทำงานที่ต้องการความประณีตสวยงาม มีความรับผิดชอบต่องาน ไม่เหลวไหล ดูแลทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ด้านความรักท่านมักอาภัพ มักจะเจอเรื่องรักที่ต้องเป็นสองรองคนอื่น แต่ถ้าไม่ใช่ ระวังให้ดี สามีจะนอกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านควรระวังปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้คุณผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง ชีวิตรักไม่มีความสุข ต้องกล้ำกลืนฝืนทนอยู่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มีเรื่องทะเลาะวิวาท ควรหลีกเลี่ยงการปะทะเพราะมีแต่จะแย่ลงกว่าเดิม ทางที่ดีควรหลบไปสักพักรอให้สถานการณ์ดีกว่านี้ แล้วค่อยกลับมาคุยกันจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสไปไหว้พระทำบุญ ไม่มีเคราะห์อุบัติเหตุ บางท่านก็มีโอกาสได้ศึกษาต่อ ท่านจะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องงาน อาจได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน สภาพการเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ผ่อนธนาคาร กู้หนี้ยืมสิน ถือเป็นสถานการณ์ค่อนข้างแย่และตึงเครียดในเรื่องของการเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


Googleเทคโนโลยีข่าวล่าสุดพยายามข่มขืนความสวยความงามผู้หญิงเจ้าของหอพักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก