เช็คดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2559

อ่าน 3,512

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 2 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 20.48 น. และยกเข้าราศีธนูในเวลาเดียวกัน วันนี้ในภาคกลางวันทั้งหมดถือว่าไม่ดี มักมีแต่เรื่องให้วิตกและกังวลใจ เกิดข่าวลือที่ไม่เป็นมงคลเท่าไรนัก ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่เป็นมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้หากต้องเดินทางไกล ระวังเรื่องปากเสียง หรือการทะเลาะวิวาทให้ดี โดยสาเหตุเกิดจากผู้อื่น ส่งผลไปถึงความรักที่มีปัญหาแบบเดียวกัน ระวังการพูดจาให้ดี การงานจะดีมากหากคุณได้เป็นหัวหน้าทีม เพราะคุณเป็นนักพัฒนาที่ดี การเงินหมดไปกับการดูแลญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดขา สาเหตุมาจากการเดินมาก หรือยืนมาก การงานช่วงนี้โดดเดี่ยวสักนิดขอให้อดทนไปสักระยะ การเงินช่วงนี้ถึงจะได้มา แต่ต้องแลกมากับความเหนื่อยอย่างหนัก หมั่นหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้างจะดี โดยเฉพาะเดินทางไปไหนมาไหนระยะนี้กับคนรัก จะช่วยส่งเสริมเรื่องสุขภาพจิตของคุณได้ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเดิน หรือช่วงนี้ต้องมองดูให้ดี จะเกิดอุบัติเหตุสุขภาพทางขาได้ การงานช่วงนี้ต้องใช้สติไตร่ตรอง เพื่อการแก้ไขปัญหาให้ดี การเงินอยู่ในช่วงเก็บออม ต้องใช้ความอดทนสักนิด จะได้สร้างความมั่นคงในอนาคตตามที่หวังไว้ได้ ความรักในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้แต่งงาน หรือหมั้นค่อนข้างสูง การเดินทางไกลไปไหนมาไหนควรคิดให้ดีว่าคุ้มค่าการเดินทางหรือไม่

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เพศหญิง หมั่นดูแลสุขภาพท่านให้ดี การงานช่วงนี้มักจะทำให้คุณเครียด และคร่ำเคร่งเป็นอย่างมาก หมั่นปล่อยวางลงบ้าง การเงินระยะนี้มักมีการจ่ายออกไปมาก ต้องควบคุมสถานการณ์ทางการเงินให้ดีจะได้ไม่ติดลบ ความรักอยู่ในช่วงศึกษาใจคอกัน การเดินทางไกลช่วงนี้มักมีแต่เรื่องทำให้คุณหนักใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หมั่นตรวจสุขภาพประจำปีในทุก ๆ ปี เพื่อลดการเสี่ยงเป็นโรคเรื้อรัง การงานช่วงนี้มักมีปัญหารุมเร้า ทำให้คุณเหนื่อยหนักใจพอสมควร การเงินมีโอกาสเสียไปในกระบวนการทางกฎหมาย เช่น ชำระหนี้เก่าที่ค้างคาต่าง ๆ ความรักอยู่ในช่วงของการแบ่งปัน เอาใจใส่กันเป็นอย่างดี การเดินทางไกลช่วงนี้จะได้พบเจอญาติผู้ใหญ่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ต้องระวังสุขภาพทางการดื่ม และเสพสิ่งต่าง ๆ โดยเฉพาะของมึนเมา จะทำให้คุณเป็นโรคได้ง่าย การงานระยะนี้อย่าประมาทต้องรอบคอบให้ดี เพราะมีผู้ใหญ่จับตามองคุณอยู่ รวมไปถึงการเงินของคุณด้วย หากจะลงทุนเป็นเงินก้อนโต ควรปรึกษาผู้ใหญ่บ้างจะดี ความรักในช่วงนี้ต้องหมั่นทำใจบ้างจะดี การเดินทางไกลมักจะมีการปะทะอารมณ์กับเพื่อนร่วมทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้คุณมักจะมีความเครียดเกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัวของคุณ หมั่นใช้สติเพื่อช่วยในการตัดสินใจที่ดี และจะได้เจอทางออกที่ถูกต้อง การงานช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ดี การเงินก็เช่นกันยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นเป็นครั้งคราว หมั่นรู้จักออมเงินบ้างจะดีต่อตัวคุณในอนาคต การเดินทางไกลมีโอกาสได้โชคลาภ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดข่าวแปลกโชว์ท่ายากข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงดาราพญานาคโครงการรถไฟฟ้าสายสีฟ้ารถไฟฟ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก