ดูดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2559 กับ อ.สุลต่าน

อ่าน 13,213

ใครรออยู่มาดูกันเลยค่ะ ว่าดวงความรักเดือนกุมภาพันธ์ 2559 นี้จะหวานชื่น หรือ มีโอากาสสละโสดมากน้อยแค่ไหน วันนี้ อ.สุลต่าน หมอดูดังประจำเว็บ DeeDaily มาอัพเดทให้แล้วจ้า

? ราศีเมษ(13 เม.ย.-13 พ.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในเดือนนี้เรื่องความรักถือว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วและเคยขัดแย้งกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา เดือนนี้จะสิ้นสุดการขัดแย้ง สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง คุณมีโอกาสที่จะได้คู่ครองเพราะอารมณ์ชั่ววูบให้ระวังไว้ด้วย

? ราศีพฤษภ(14พ.ค.-13มิ.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ ถือว่าไม่ค่อยดี คู่รักไม่ค่อยพูดคุยกันเพราะต่างฝ่ายต่างถือทิฐิมากเกินไป ส่วนคนโสด คนที่คุณต้องเจอมักจะเป็นคนที่ประจบประแจงใครไม่เป็น คบไปก็มีแต่จะทะเลาะกัน

? ราศีเมถุน(14 มิ.ย.-14 ก.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมถุนวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้มักไม่ค่อยหวานเท่าไรนัก ดวงความรักมักซบเซา แต่ว่าแฟนคุณก็ช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่ อาจจะต้องคอยหาโอกาสที่จะคุยกันบ้าง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่อาจมีคนเข้ามา แต่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก

? ราศีกรกฎ(15 ก.ค. -16 ส.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังจะมีปากเสียงกัน จึงทำให้ห่างเหิน คุณต้องทำใจไว้บ้าง ใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะได้คู่แบบลับๆ หมายถึงคบกันไม่เปิดเผยต่อสังคม เรื่องรักนับว่ามีโชค

? ราศีสิงห์(17 ส.ค. -16 ก.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ใครที่มีคู่อยู่แล้วโดยมากมักห่างกัน บางคู่คนรักมีสุขภาพไม่แข็งแรง ความรักเงียบเหงาไปนิดแต่ก็ยังรักกันดีอยู่ ใครที่ยังไม่มีคู่ ถือว่ายังไม่มีโชคทางความรัก ชอบใครมักอกหักและผิดหวัง ตอนนี้เน้นทำมาหากินไปก่อน

? ราศีกันย์(17ก.ย.-16ต.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ นับว่ายังดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่อาจไม่หวานมากนักดูเหมือนเรียบง่าย แต่บางทีแฟนคุณมักขี้ระแวงเป็นพิเศษ แถมคาดเดาแม่นยำอีกต่างหาก ใครที่ยังไม่มีคู่อาจจะพบคู่เป็นคนต่างชาติหรือมีพื้นฐานอยู่คนละถิ่นกับคุณ

? ราศีตุลย์(17 ต.ค.-15 พ.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ เรื่องความรักมักจะมีปากเสียงกันเพราะว่าเดือนนี้คุณก็แรงแฟนคุณก็แรง อาจทำให้มีปัญหากันได้ คุณควรรู้จักปล่อยวางและลดทิฐิของตนเองลงบ้าง ไม่นานความรักจะต้องกลับมาดีขึ้นแน่ ใครที่ยังไม่มีคู่คนที่คุณจะเจอมักมีผิวขาวรูปร่างท้วม แต่ความรักไม่ราบรื่น

? ราศีพิจิก(16พย-15ธค) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ถือว่าไปได้ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก ระวังชีวิตคู่จะเกิดปัญหาเพราะคนอื่น หากใครที่ยังไม่มีคู่คุณมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ครองเป็นคนมีเสน่ห์ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดีๆ เดี๋ยวจะทะเลาะกันได้

? ราศีธนู(16 ธ.ค. -15 ม.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนูวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนู เรื่องความรักถือว่าไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก ขอให้คุณมีเวลาให้กันบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองความรักจะขึ้นอยู่กับเงินเป็นสำคัญ หากไม่มีเงินหรือทรัพย์สินความรักคงเอาดีได้ยาก

? ราศีมังกร(16 ม.ค.-12 ก.พ.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกรวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ เรื่องความรักมักจะมีเรื่องให้ผิดใจกัน เพราะแฟนคุณขี้ระแวง ด้วยความที่ยังเป็นคู่กรรมกันอยู่ เบื่อแสนเบื่อยังไงก็คงต้องอยู่ด้วยกัน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง คนที่คุณจะเจอนั้นอาจจะเจอกันด้วยเรื่องงาน

? ราศีกุมภ์(13 ก.พ.-13 มี.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ เรื่องความรักไม่ค่อยดี เพราะว่าคุณมีทิฐิมากเกินไป ขอให้คุณลดทิฐิลงบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ตอนนี้คุณยังไม่มีโชคทางความรัก ให้คุณอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า ไม่เช่นนั้นจะมีแต่เรื่องช้ำใจ

? ราศีมีน(14มีค-12เมย) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีนวาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ต้องระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เอาไว้บ้าง เพราะอาจจะมีเรื่องให้ขัดใจกัน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง คุณมีโอกาสที่จะชอบคนที่อายุอ่อนกว่า แต่คงยังไม่ใช่รักแท้

บทความโดย อ. สุลต่าน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเรียนในประเทศเจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณข่าวบันเทิงวันนี้การศึกษากึ้งเฉลิมชัยCasualistENDSEASONSALEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก