ดูดวงความรัก...ทำนายเนื้อคู่จาก 'การตีงู' (จัดว่าเเม่น!)

อ่าน 13,122

ฝันว่า ?งูรัด? โบราณว่า คุณจะเจอเนื้อคู่ แล้วถ้าเกิดในฝันคุณดันกลัวงูขนาดหนักจนเผลอ ?ตีงู? ล่ะ? มันจะหมายความว่าอย่างไร...วันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

ถ้าหาก ?งูยักษ์? กำลังเลื้อยเข้ามาหาคุณ ทั้ง 5 ทิศทาง

1.ด้านบน 2.ด้านล่าง 3.ด้านซ้าย 4.ด้านขวา 5.ด้านหน้า

ชาว DeeDaily จะตีงูตัวไหนก่อน!!!

คำทำนาย

1.คนที่เลือกตีงูด้านบน ทายว่า ?ชาตินี้คุณจะไม่มีเนื้อคู่แน่นอนเพราะจะขึ้นคาน"

2.คนที่เลือกตีงูด้านล่าง ทายว่า ?คุณมีสิทธิ์ที่จะเบี่ยงเบนทางเพศมากคือเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกันว่างั้นเถอะ"

3.คนที่เลือกตีงูด้านซ้าย ทายว่า ?แฟนของคุณมีโอกาส โดนเพื่อนหรือคนใกล้ชิดคาบไปรับประทานได้"

4.คนที่เลือกตีงูด้านขวา ทายว่า ?คุณและคู่รักของคุณจะหนีตามกันไปและจะกลับมาขอขมาทีหลัง"

5.คนที่เลือกตีงูด้านหน้า ทายว่า ?คู่รักของคุณจะ ปฎิบัติตามกติกาคือเข้าตามตรอกออกตามประตู คือมาสู่ขอตามประเพณีว่างั้นเถอะ"

นอกจากจะทำนายว่า ตีงูส่วนไหนหมายถึงอะไรแล้ว ปฏิกิริยาของคุณเมื่องูไล่ตามหรือถูกงูรัดยังสามารถบอกได้ด้วยว่าคุณพร้อมแค่ไหนที่จะมีคู่

heart พยายามปัดหรือวิ่งหนี แต่ไม่พ้น งูตามมาจนได้ = คุณจะได้คบเป็นแฟนกับคนนี้แน่นอน

heart ทำร้ายงู หรือกระทั่งฟันงูขาด กระทืบๆ งูจนตาย = ไม่ว่าปากคุณจะบอกว่าอยากมีแฟนกับเขาซะทีแค่ไหน ในจิตใต้สำนึก จริง ๆ คุณกลัวความรักมาก ๆ ค่ะ และความกลัวการมีคู่ กลัวมีความสัมพันธ์นี้มาแสดงออกในฝัน ยิ่งทำร้ายงูบอบช้ำรุนแรงเท่าไหร่ ยิ่งบอกความกลัวมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นคุณอาจเจอคนถูกใจแต่เขาจะผ่านคุณไปในชีวิตจริง โดยที่คุณจะนึกว่า "ฝันไม่แม่นเลย" แต่ที่จริงเป็นเพราะคุณไม่พร้อมเปิดใจรับความสัมพันธ์ต่างหาก

heart วิ่งหนีสุดชีวิต งูก็ไล่ไม่ลดละ จนสะดุ้งตื่น = บอกความไม่พร้อมที่จะมีแฟนของคุณ หรือบอกความกลัวที่คุณรู้สึกลึก ๆ ว่าคนคนนี้ไม่เหมาะสมกับคุณ จึงแสดงออกในฝันว่าคุณหนีงูสุด ๆ และถ้างูตามไม่ลดละ (มุ่งมั่นมาก) อาจไม่ได้หมายถึงว่าคู่ของคุณตามตื๊อคุณอย่างเดียว แต่หมายถึงว่าแม้จะไม่มีความสัมพันธ์กัน เขาก็จะยังคงยืนยันที่จะอยู่ในชีวิตคุณอีกนาน ไม่หายหัวไปง่าย ๆ (แต่อาจเปลี่ยนรูปแบบไปคบกันอย่างอื่น เช่น เป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อน หรือทำธุรกิจด้วยกัน)

heart สงบสุขท่ามกลางงูรัด = มีด้วยหรือเนี่ย? มีค่ะ นอนหลับสบายเลย งูนุ่มดี เหมือนเตียงนุ่มและผ้าห่มห่มฉันให้หายหนาวเลย แสดงว่าสำหรับคู่คนนี้คุณพร้อมให้เขาเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว และสภาพความสัมพันธ์ก็จะสบาย ๆ อบอุ่น ปลอดภัย แต่ไม่หวือหวา

ชาว DeeDaily คนไหนเคยฝันอะไรทำนองนี้แล้วเป็นจริงมั้ยคะ มีคนแถวนี้เคยฝันเห็นงูตั้งหลายครั้งแล้วแต่เนื้อคู่ก็ยังไม่เห็นมาซักที สงสัยเป็นเพราะว่าในฝันเราดันไปฟันงูขาดเป็นสองท่อนแน่เลย =.= เดี๋ยวคืนนี้ขอไปฝันใหม่ ครั้งนี้จะจำให้ขึ้นใจเลยว่าถ้างูมาเราจะตีงูตัวข้างหน้า แต่ถ้าเป็นงูยักษ์เราจะนอนกอดเลย อิอิ



บทความแนะนำ


ดูดวงความเชื่อTabascoยานอนหลับประสบการณ์โปรโมชั่นบิ๊กซีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก