รู้มั้ย? ราศีไหนชอบนอกใจแฟนที่สุด!!!

อ่าน 1,727

หนุ่มๆสาวๆ Deedaily ลองมาเช็คกันหน่อยมั้ยคะ ว่าราศีตัวเองหรือเปล่า ที่ชอบนอกใจแฟนมากที่สุด เรียกได้ว่าเจ้าชู้ตัวพ่อ ตัวแม่เลย ถ้าอยากรู้แล้ว ลองเช็คเลยค่ะ

จากผลการสำรวจ ?victoriamilan.com.au ได้ทำการสำรวจวันเกิดของคนที่ไม่ซื่อสัตย์กับแฟนจำนวน 15,000 คน เพื่อวิเคราะห์ว่าชาวราศีใดมีแนวโน้มจะนอกใจแฟนมากที่สุด? และราศีที่มาวินจากผลสำรวจนี้ก็คือ หนุ่มสาวมาดขรึม บ้างาน ท่าทางเอาจริงเอาจัง อย่างชาว ?ราศีมังกร? นี่เอง

ซิเกิด เวดัล (Sigurd Vedal) ผู้วิเคราะห์สรุปถึงสาเหตุไว้ว่า ?คนราศีนี้มักไม่ค่อยได้รับความสนใจจากคนรักในวันเกิดสักเท่าไหร่? (เขาเหล่านั้นต่างก็เซ็งมากที่เกิดช่วงวันปีใหม่ หรือคริสต์มาส เพราะคนส่วนใหญ่มักมองข้ามวันเกิดของพวกเขา) ทำให้แนวโน้มการนอกใจจะเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า (น้อยใจ?ว่างั้นเถอะ)

ผลสำรวจนี้สอนให้รู้ว่า ?ควรหมั่นสังเกตเอาใจใส่หนุ่มข้างกายของคุณสักนิด ถ้าเขาเป็นคนขี้น้อยใจ เรื่องเล็กๆ อย่างการละเลยความรู้สึกเขา อาจทำให้เขารู้สึกไม่มั่นคง ไม่มีความสำคัญ จนต้องมองหาสาวอื่นมาเติมเต็ม? ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นแฟนหนุ่มของคุณจะชาวราศีใดก็ตาม อย่าปล่อยให้เขาเหงาใจจนต้องมาหาสาวอื่นมาคั่นเวลาเด็ดขาด เรื่องแบบนี้กันไว้ดีกว่าแก้ ส่วนราศีใดจะเจ้าชู้แค่ไหน สรุปเป็นอันดับได้ดังนี้

ราศีมังกร 12.9 %ราศีกุมภ์ 9.1 %ราศีมีน 8.8 %ราศีเมษ 8.3 %ราศีพฤษภ 8.2 %ราศีเมถุน 8.2 %ราศีกรกฎ 7.9 %ราศีสิงห์ 7.8 %ราศีกันย์ 7.8 %ราศีตุลย์ 7.5 %ราศีพิจิก 7 %ราศีธนู 6.5 %

เป็นยังไงบ้างคะ ตรงบ้างมั้ย? ยอมรับมาซะดีๆ...



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นไทยสมายล์McDelivery1711เรียนต่างประเทศโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก