เช็คดวงรายวัน 6 มีนาคม 2559

อ่าน 10,227

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559พุทธศักราช แรม 13 ค่ำ เดือน 3 ปีมะแม ดาวจันทร์โคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 05.13 น. วันนี้สามารถประกอบการงานมงคลได้ สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ จัดพิธีวิวาห์ได้ จัดงานบวชได้ ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอุบัติเหตุที่มักจะเกิดขึ้นได้ในยามค่ำคืนต้องระมัดระวังให้ดี การงานช่วงนี้มักจะทำให้คุณมีอาการเบื่อหน่ายและหนักใจ ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น หากคุณต้องเซ็นเอกสารการเซ็นค้ำ หรือเรื่องของการหยิบยืมต่าง ๆ ต้องระมัดระวังรัดกุมให้มากจะได้ไม่เกิดผลเสียหายตามมาทีหลัง หากคุณมีปัญหาไม่ว่าด้านใด ๆ ควรปรึกษาคนรักของคุณได้เป็นอย่างดี การเดินทางไกลมักประสบผลสำเร็จดังใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดหลังที่เกิดจากการนั่งนาน การงานของคุณระยะนี้ต้องหมั่นเรียนรู้จนคร่ำเคร่ง ต้องหมั่นพักผ่อนดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง การเงินช่วงนี้ได้มาไม่มากนัก ขอให้อดทนและรู้จักอดออมจะดีมากในอนาคตระยะยาว ความรักในช่วงนี้ควรใช้เวลากับครอบครัวจะดีกว่า การเดินทางไกลมักจะเจอเรื่องที่เหนื่อยหนักใจ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ให้ระวังการใช้อุปกรณ์สื่อสารในระหว่างการขับขี่ จะทำให้คุณเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย การงานระยะนี้เป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งด้านอารมณ์ และคำพูด ต้องระมัดระวังสองอย่างนี้ให้ดีจะเกิดการเสียหายได้ หากคุณต้องการลงทุนในระยะนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเหมาะกับการลงทุน มีโอกาสที่รักเก่าจะรีเทิร์นเตรียมใจไว้ให้ดี การเดินทางไกลมักจะต้องไปพร้อมกับการแข่งขันกับเวลา

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ควรดูแลสุขภาพทางสายตาให้ดี การงานช่วงนี้เป็นไปอย่างไม่กระตือรือร้นเท่าไหร่นัก ราบเรียบและนิ่งเฉยจนเกิดการเบื่อหน่ายได้ง่าย การเงินยังคงต้องใช้ระบบพึ่งพาอาศัยกันอยู่ เพราะฉะนั้นในระยะนี้ควรเลี่ยงปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งจะดี ความรักในช่วงนี้หมั่นปิดหูข้าง ปิดตาข้าง แกล้งเห็นบ้างไม่เห็นบ้างจะดี เพื่อลดปัญหาการวิวาทในระยะยาวซึ่งจะส่งผลเสียโดยตรง การเดินทางไกลจะทำให้คุณวิตกกังวลใจ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังสุขภาพทางสายตา หมั่นละสายตาจากหน้าจอคอมพ์บ้างจะดี การงานช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ ขอให้ใช้คำพูดอย่างมีสติเพื่อลดแรงปะทะ การเงินมักหมดไปกับภาษีทางสังคมที่คุณอยู่ และการเข้ากลุ่มของคนเที่ยว เช่นการดื่ม การท่องราตรี รวมไปถึงการเที่ยวสถานบันเทิงต่าง ๆ ความรักหากคุณต้องเลือกควรใช้การพิจารณาให้ดี การเดินทางไกลมักจะได้ไปเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังสุขภาพมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยเป็นโรคที่ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาแบบยาวนาน ต้องระวังให้ดี การงานในช่วงนี้ต้องทำใจ มีทั้งคนรักและคนชัง ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดกับทุกคนและทุกที่ ขอให้ใช้ความอดทนสักระยะจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินจะใช้จ่ายอะไรต้องหนักแน่นสักนิด ว่าสิ่งไหนจำเป็น และต้องซื้อก่อน-หลัง ทำแบบนี้จะเกิดผลดีมากกว่า ความรักมักมีแต่เรื่องให้คุณต้องครุ่นคิดอยู่ตลอดเวลา การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะพบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มรสุมรุมเร้า ทั้งงาน ทั้งเงิน ความรัก และสุขภาพ การงานเป็นไปอย่างราบเรียบ ทำให้ไม่เห็นผลงาน และไม่เข้าตาผู้ใหญ่ในช่วงระยะนี้ การเงินชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นไปอย่างยากลำบาก ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น ความรักในช่วงนี้จะส่งผลกระทบทางความคิดโดยตรงสะสมปัญหาจนเกิดเป็นความเครียดได้ เดินทางไกลมักเจอแต่ปัญหา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


หนังสยองขวัญผู้หญิงหนังหลอนๆหนังผีความสวยความงามการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก