เช็คดวงรายวัน 7 มีนาคม 2559

อ่าน 6,919

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พุทธศักราช 2559 แรม 14 ค่ำ เดือน 3 ปีมะแม ดาวจันทร์โคจรเข้าเกาะราศีกุมภ์ เวลา 16.22 น. และย้ายเข้าเกาะเทวีฤกษ์ 03.23 น. วันนี้สามารถประกอบการงานมงคลได้ในบางช่วงเวลาเท่านั้น เพราะฉะนั้นก่อนจะทำงานมงคลใด ๆ ควรปรึกษาโหราจารย์ หาฤกษ์ยามให้ดี รวมไปถึงการเจรจา ติดต่อค้าขายการลงทุน วันนี้ผู้ชายจะมีประสิทธิ์ภาพมากกว่า เพศหญิงต่อรองมักไม่ค่อยดี ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : รักษาสุขภาพทางกายให้ดี ช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย การงานช่วงนี้มักมีการผิดพลาดบ่อยทำอะไรต้องหมั่นรอบคอบเข้าไว้ ช่วงนี้ให้ระวังการถูกหลอกเรื่องของการเงิน ที่มาจากความไว้เนื้อเชื่อใจ หัดปฏิเสธบ้างจะดี มีโอกาสสร้างอนาคต และการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความรัก ถึงอย่างไร ควรรักตัวเองให้มากจะดี การเดินทางไกลเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : มีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนในการรักษาตัวเอง หมั่นดูสุขภาพตัวเองให้ดี โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท การงานหากคิดโยกย้ายในช่วงนี้ขอให้ระงับไว้ก่อน เพราะย้ายไปก็ไม่มีความสุขอยู่ดี การเงินช่วงนี้อยู่ในโหมดที่ดี แต่ตัวคุณเองมักจะเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่ถือว่าดี ความรักหัดยอม ๆ หยวน ๆ กันบ้างจะดี อย่ามัวแต่พ่อแง่แม่งอนมากนัก เดินทางไกลมักจะเจอแต่ปัญหาให้เครียด

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของการขับขี่จะทำให้คุณมีบาดแผลและเจ็บตัวได้ในระยะนี้ การงานช่วงนี้จะเหนื่อยไปสักหน่อย มักจะทำให้คุณมีอารมณ์ร้อน ๆ รวมไปถึงคำพูดที่รุนแรง ต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดให้ดีจะได้ไม่เกิดผลเสียหายต่อตัวคุณมากนัก การเงินต้องระวังการถูกหยิบยืมให้ดี มีโอกาสถูกยืมเงินแต่ไม่ได้คืน ความรักบนโลกนี้ล้วนเป็นไปตามธรรมชาติ อย่าไปเร่งเร้า อย่าไปควานหา หัดแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องความรักบ้างจะดี เดินทางไกลช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการหาความมั่นคงให้ชีวิต

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ควรดูแลสุขภาพทางสายตา และหลังให้ดี มีโอกาสเจ็บปวดเมื่อยได้บ่อยครั้ง การงานช่วงนี้เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก การเงินก็เป็นไปอย่างราบเรียบและเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก ความรักมักเหนื่อยหน่ายใจ แนะนำให้ปล่อยวางลงบ้าง ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น การเดินไกลพาครอบครัวไปเที่ยวจะดีในช่วงนี้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพระยะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก ห่วงก็แต่อารมณ์และความเครียดที่จะมีผลต่อสุขภาพนิดหน่อย การงานช่วงนี้เป็นไปอย่างเคร่งเครียด หาเวลาพักผ่อนคลายสมองบ้างจะดี มีโอกาสที่จะใช้เงินก้อนเพื่อธุรกิจส่วนตัวที่จะทำ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี แต่ต้องรู้จักการออมเงินด้วยจะยิ่งดี ความรักอยู่ในช่วงที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ดี เพราะฉะนั้นควรรักกันไว้จะยิ่งดี การเดินช่วงนี้มีโอกาสได้โชคลาภสูง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดหลังจะกำเริบ การงานต้องรู้จักการเรียนรู้ยอมรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาบ้างจะดี การเงินต้องระวังการใช้จ่าย และการหยิบยืมให้ดี มีโอกาสถูกหลอกสูง รวมไปถึงการเซ็นค้ำ ต้องระวังเรื่องเอกสารให้ดี ความรักในช่วงนี้สุขบ้างทุกข์บ้าง อยากให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น ควรเดินทางไปท่องเที่ยวธรรมชาติบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก การงานควรทำแบบรอบคอบ เพราะในระยะนี้มักมีโอกาสผิดพลาดสูง ต้องระวังให้ดีเพราะมีผู้ใหญ่เฝ้ามองดูความผิดพลาดคุณอยู่ เพราะฉะนั้นต้องทำให้ดี การเงินต้องใช้การวางแผนในการออมเงินให้ดี เพื่ออนาคตทางการเงินที่มั่นคง ความรักในช่วงนี้ไม่สดใสเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องหนักใจบางประการขอให้ตั้งสติและทำใจไว้ให้ดี สักพักจะผ่านไปได้ด้วยดี เดินทางไกลช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์สูง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ฮาเวิร์ดเอมมี่ปาณิสราโอปอล์สมิทธิ์หมอโอ๊คข่าวบันเทิงPizzaHutพิซซ่าฮัทเดอะพลัสพิซซ่าวันฮาเวิร์ดหวังข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก