เช็คดวงรายวัน 9 มีนาคม 2559

อ่าน 11,065

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 9 มีนาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ย้ายเข้าราศีมีน เวลา 17.12 น. และยกเข้าราชาฤกษ์ เวลา 22.32 น. วันนี้จะเกิดสุริยุปราคาแบบเต็มดวง ตรงกับเวลาประเทศไทย 08.58 น. แต่ประเทศไทยเราจะเห็นได้ในบางส่วนเท่านั้น วันนี้จึงไม่เหมาะกับการประกอบพิธีมงคล จนกว่าจะ 22.32 น.ไปแล้ว หากใครที่เจ็บป่วยเรื้อรังใช้เวลาการรักษาแบบยาวนาน มีโอกาสหายหากได้รักษาโรคกับหมออาวุโส ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากเรื่องของความเครียดในเรื่องของงานที่ทำ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพื่อลดความเครียดทางความคิดลงบ้างจะดี การเงินไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะตัวคุณเองไม่ได้ยึดติดอะไรมากนัก ได้มาจ่ายไปตามปกติ ความรักช่วงนี้เหนื่อยหน่อยกับการสร้างอนาคต ถือเป็นเรื่องปกติที่ต้องใช้ความอดทนเป็นธรรมดา การเดินทางไกลถือว่าเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ตัวเองได้ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้คุณมักดูแลสุขภาพทางกายภายนอกมากกว่าภายในเสียอีก เพราะฉะนั้นควรให้ความสำคัญกับระบบภายในร่างกายคุณด้วยจะดี การงานมักติดขัดบ่อย ทำอะไรก็ไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ขอให้อดทนสักระยะจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินอยู่ในสภาวะที่ไม่ค่อยเสถียรนัก ความรักพาให้คุณเคร่งเครียด ขอให้ใช้สติในการตัดสินใจเรื่องของความรักให้ดี เดินทางไกลมักจะเจอแต่ปัญหาปากเสียง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการตกจากที่สูง จะทำอะไรอย่าประมาท การงานช่วงนี้รัดตัว ใช้สติในการแก้ไขปัญหาทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินช่วงนี้หมดไปกับเรื่องสนองความเครียดตัวเอง เช่น การกิน ดื่ม เที่ยว ความรักช่วงนี้มักทำให้คุณอึดอัดใจ พยายามอย่าวิวาท อย่าใช้อารมณ์จะเป็นผลดีมากกว่า การเดินทางไกลจะดี ถือว่าเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ทางความคิด

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ดูแลสุขภาพทางความคิดให้ดี มีโอกาสเครียดและกังวลใจได้ง่าย การงานเจอแต่เรื่องปวดหัวและทำให้หนักใจ การเงินมักถูกยืมไปแล้วไม่ได้คืนจากเพื่อนรอบตัวคุณเองทั้งนั้น ความรักต้องรู้จักแบ่งปันซึ่งกันและกันจะดีมาก การเดินทางระวังจะเจอเรื่องของกฎหมายมาเกี่ยวข้อง เช่น การขับขี่

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้ต้องหูตาไวเป็นพิเศษ เดินทางไปไหน ขึ้นรถลงเรือ ดูให้ดี ๆ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวเองได้ การงานช่วงนี้มักจะมีแต่เรื่องเหนื่อยหนักใจ ขอให้อดทนสักระยะจะผ่านไปด้วยดี การเงินช่วงนี้ติดขัดบ่อยครั้งชักหน้าไม่ถึงหลังเท่าไหร่นัก ต้องวางแผนการเงินให้ดีจะได้ไม่มีปัญหาระยะยาว ความรักแม้จะงอลกันบ้าง แต่ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่มีอะไรมากนัก มีอย่างเดียวคือ ต่างคนต่างไม่ค่อยยอมเท่านั้นเอง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรมาก นอกจากอาการปวดตา หรือระคายเคืองตา การงานเป็นไปได้ด้วยดีหากลดความเอาแต่ใจบางอย่างลง ที่มักจะเป็นกับเพื่อนร่วมงาน การเงินติดขัดไปสักระยะจะดีขึ้น คนโสดระวังการเจอรักซ้อน แบบเจอคนที่เขามีคู่อยู่แล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัว การเดินทางไปเที่ยวธรรมชาติจะทำให้คุณสบายใจขึ้น

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพช่วงนี้มักมาจากความคิดวิตกกังวล ส่งผลให้สุขภาพทางกายแย่ลง การงานในระบบที่ทำแบบครอบครัวจะทำให้คุณมีความสุข รวมไปถึงรายได้ที่ดีกว่า ความรักคนโสดช่วงนี้ระวังการหมดเงินเหมือนการถูกหลอก คนมีคู่มีโอกาสเสียเงินก้อนในการหมั้นหมาย เดินทางไกลช่วงนี้มักไม่พบความสุข ขอให้อดทนตั้งสติในการแก้ปัญหาให้ดี และทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวแฟชั่นอินเทรนด์ผ้าใบสีขาวที่เที่ยวการเสียดสีง่ามก้นจีสตริงมิกซ์อนด์แมทซ์ผ้าใบสีขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก