เช็กสิ! หนุ่มสาวราศีไหนเซ็กซี่ที่สุด

อ่าน 12,441

วันเกิด เวลาเกิด และปีเกิด สามารถบอกได้ถึงเรื่องทางเพศของคุณและคุณลักษณะทั่วๆ ไปของคนที่คุณคบ เพื่อพินิจพิจารณาถึงความร้อนแรง!

ความเซ็กซี่ของแต่ละราศี

ชาวราศีเมษ บุคลิกมักเป็นคนใจเย็น ฉลาด และสุภาพนุ่มนวล รวมถึงเรื่องบนเตียงชาวราศีพฤษภ มักจะร้อนแรง เต็มไปด้วยไฟปรารถนาที่ไม่รู้จักพอในเรื่องของกามารมณ์ชาวราศีเมถุน มักเอาแน่เอานอนไม่ได้ในเรื่องพฤติกรรม เพราะมักใช้อารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่เซ็กซ์ชาวกรกฎ เป็นพวกใจเย็น แต่เมื่อถูกปลุกเร้า ก็สามารถร้อนแรงเข้าขั้นไม่ธรรมดา แต่อาจหมดความสนใจได้ง่ายดาย และต้องการแรงกระตุ้นอยู่เป็นประจำชาวราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ต้องการทั้งความหลากหลายและคุณภาพในเรื่องเซ็กซ์ !ชาวราศีสิงห์ มักจะร้อนเร่าเกินกว่าจะเอาอยู่ได้ง่ายๆ ท้าทายทุกประสาทสัมผัส !ชาวราศีกันย์ จุดติดอารมณ์ได้ง่ายๆ แต่ก็มักเฉื่อยชาเมื่อถึงจุดที่พอใจชาวราศีตุลย์ ถือเป็นคนที่มีความสุขที่สุด มักเป็นกลุ่มคนโรแมนติก และมองโลกในแง่ดีชาวราศีพิจิก สำหรับการเมกเลิฟ เขาคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นที่สุด!ชาวราศีมังกร จะพยายามและมุ่งมั่นกับทุกโอกาสที่ได้มา สำหรับการเมกเลิฟก็เช่นกันชาวราศีธนู เป็นพวกมีอารมณ์ขัน มีความโรแมนติกซ่อนอยู่ แต่ก็มักคิดเล็กน้อย ขี้น้อยใจชาวราศีมีน เป็นพวกที่ต้องการแรงบันดาลใจอย่างมากในเรื่องการแสดงออก ชอบความสมบูรณ์แบบแทบจะทุกด้าน จึงทำให้พวกเขากลัวจะทำได้ไม่ดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้!

แล้วราศีไหนเซ็กซี่ที่สุด? 1. ราศีพิจิกเป็นราศีที่เซ็กซี่ที่สุด ถ้าคุณเคยเดตกับคนราศีนี้ คุณจะรู้ว่าชาวแมงป่องมีพลังที่ยากจะต้านทาน สามารถเชื้อเชิญให้คนอื่นทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ เหมือนมีแรงดึงดูดที่ส่องประกายออกมาจากดวงตา เมื่อพวกเขาคุยกับคุณ เมื่อคนอื่นถามคุณว่าคุณเห็นอะไรในตัวชาวพิจิก คุณจะไม่สามารถอธิบายได้ ความลึกลับรอบตัวชาวพิจิกทำให้ทุกคนเกิดอารมณ์ และนอกเหนือจากความประหลาดใจทั้งหลายนี้แล้ว พวกเขายังเป็นคนที่ไว้วางใจได้ และมีความยืดหยุ่นที่สุดราศีหนึ่ง ถ้าคุณอยากจะหว่านเสน่ห์ให้ชาวพิจิกให้คุณใส่เสื้อผ้าสีดำเข้าไว้ และแสดงความสนใจพวกเขาอย่างชัดเจน ชาวพิจิกยังมักตกหลุมรักคนที่มีความเป็นศิลปิน และคนที่มีสติปัญญา

2. ราศีสิงห์เป็นราศีที่เซ็กซี่รองลงมา ชาวสิงห์เป็นพวกเจ้าหลักการ อบอุ่น และมองโลกในแง่ดี คุณจะรู้สึกดึงดูดใจจากความอบอุ่นและความมีเสน่ห์ที่พวกเขาส่งออกมา แต่ปัญหาในการเดตกับชาวสิงห์ก็คือ "ความเรื่องมาก" ของพวกเขาและนิสัยชอบสั่ง หรือค่อนข้างเผด็จการ แต่ถ้ามองข้ามไปได้ ก็แค่ถือเป็นนิสัยของผู้ที่ชอบอำนวยความสะดวก ชาวสิงห์มักมีรอยยิ้มกระชากเสน่ห์ที่สุด ถ้าคุณอยากให้ชาวสิงห์สนใจ เยินยอเขา และให้ชูเรื่องความรักนำหน้า เขาจะสนใจคนที่ดูโดดเด่นตลอดเวลา และเครื่องประดับเสริมบารมีก็สำคัญ

3. ราศีกรกฎเป็นราศีที่เซ็กซี่อันดับ 3 ชาวกรกฎส่วนใหญ่มีอารมณ์ขัน และลึกซึ้งในอารมณ์และความรู้สึก คุณจะสนใจเขาด้วยใบหน้าที่ดูอารมณ์ดี และชาวกรกฎเป็นพวกโรแมนติกที่สุด เพราะฉะนั้นเขาจะจำวันที่เจอกันได้ วันที่เริ่มคบกันอย่างจริงจัง วันที่กินอาหารด้วยกันวันแรก และเรื่องอื่นๆ อีกไม่รู้จบ ข้อเสียของชาวกรกฎก็คือ อารมณ์ร้าย ๆ ของพวกเขา และการเกาะติดที่อาจทำให้คุณประสาทเสีย แต่ถ้าคุณสามารถทนกับเขาได้ คุณจะมีคนที่พร้อมดูแลไปตลอดชีวิต ชาวราศีนี้ยังโหยหาเซ็กซ์ คุณจึงสามารถร้อนแรงกับชาวราศีนี้ได้อย่างเต็มที่ ถ้าคุณอยากให้ชาวกรกฎสนใจคุณ จงแสดงตัวในด้านกตัญญูต่อบุพการี มีน้ำใจที่มีต่อคนอื่น และรักสัตว์ ความอบอุ่นประเภทนี้ที่เขามองว่าเซ็กซี่ที่สุด!



บทความแนะนำ


ความฝันอวัยวะเพศขลิบหนังหุ้มปลายความสะอาดsmartphoneดูดวงสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก