เครื่องประดับเสริมดวง ปกป้องคุ้มครองสะท้อนพลังดาวมฤตยู

อ่าน 4,088

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว DeeDaily ทุกคน วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี มีเรื่องมานำเสนออีกแล้วนะคะ โดยเฉพาะเรื่องราวของดาวมฤตยู ที่เพิ่งย้ายมาทับลัคนาราศีเมษ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนรู้สึกประหวั่นกันเล็กน้อยว่าจะมีผลกระทบกับดวงชะตาของตัวเองกันหรือไม่?

แน่นอนว่าทุกราศีมีผลเพราะราศีเมษถือเป็นลัคนาประจำดวงเมืองประเทศไทย ดังนั้นเราซึ่งอาศัยอยู่บนแผ่นดินไทยย่อมได้รับผลกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะราศีเมษ และตุลย์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ แหมแต่เราจะมานั่งเครียด ปวดหัว ปวดกระบาลกันไปก็ใช่ที่ ในเมื่อดาวมาเราก็ต้องต้อนรับและหาอุปกรณ์มาคุ้มครองป้องกันตัวเอง เรื่องร้ายๆ จะได้กลายเป็นดี จริงไหมค่ะ

งั้นวันนี้แม่หมอคงต้องนำเสนอเครื่องประดับที่จะช่วยคุ้มครองสะท้อนพลังจากดาวมฤตยูให้สาวๆ ได้หามาติดเนื้อติดตัวเพื่อสร้างความมั่นใจกันหน่อยดีกว่าอย่างแรกที่ควรมีคือ

หินประเภทเหล็กไหล ถือเป็นธาตุกายสิทธิ์ อย่างหนึ่งที่มีชีวิต มีจิตวิญญาณเป็นของตัวเอง คนโบราณเชื่อกันมากนะคะว่าสามารถปกป้องคุ้มครองจากเรื่องร้ายๆ ได้เป็นอย่างดี อีกอย่างที่สาวๆ ควรหามาทำเป็นเครื่องประดับสวยๆ เก๋ๆ เช่นจี้ หรือแหวน คือหิน อุกกาบาต หรือหินอุลกมณี มีพลังในการปกป้องคุ้มครอง และเสริมพลังจักรวาลให้กับผู้สวมใส่ สามารถนำมาเจียระไนให้สวยงามได้นะจ๊ะ ดังนั้นเราก็ประยุกต์ให้หินพวกนี้ดูเก๋ๆ เหมาะกับสไตล์ของคุณ นำมาใส่เป็นเครื่องประดับได้จริงๆ นอกจากจะสวยงามแล้วยังช่วยสะท้อนอำนาจของดาวมฤตยูได้อีกด้วย จัดไปนะจ๊ะสาวๆ

บทความโดย อ.จีจี้ มาดามยิปซี



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดดวงความรักสัปดาห์ลักษณะนิสัยเด็กกตัญญูลูกครึ่งตามหาพ่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก