เช็คดวงรายวัน 19 มีนาคม 2559

อ่าน 1,983

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4 วันนี้เป็นวันที่คุณจะมีเงินผ่านมือเยอะมาก การค้าขายจะคล่องตัว หากท่านใดตกงานโดยไร้สาเหตุ จะได้งานใหม่อย่างเหลือเชื่อ คุณจะได้ทำงาน 2 จ๊อบ หรือได้เงินเพิ่มพิเศษ จะได้ค่านายหน้า หรือส่วนแบ่งบางอย่างที่คิดว่าชวดไปแล้ว สีนำโชค สีน้ำเงิน สีม่วง สีเหลือง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีขาว ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านกำลังจะมีคนที่ถูกใจเข้ามาในชีวิต กำลังจะได้รับสิ่งที่พอใจ สมหวัง กำลังมีโชค ได้ของขวัญ ของฝากที่ถูกใจ อนาคตก็จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสุขขึ้น การเงินดีขึ้น มีใช้ไม่ขาดมือ การงาน กำลังจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการขึ้นเงินเดือน เป็นช่วงขาขึ้นของท่านที่ประกอบอาชีพร้านขายเครื่องประดับ หรือสถาบันการเงิน ความรัก เป็นความรักที่มีความสุข มีหลายรสชาติ ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง การเดินทางโยกย้าย ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในตนเอง ชีพจรลงเท้า ไม่ชอบทำอะไรที่ซ้ำซากจำเจ การเงิน ขึ้น ๆ ลง ๆ เงินจากการเล่นหุ้น การแลกเปลี่ยนเงินตรา ความรัก ยังไม่มั่นคง เปลี่ยนใจง่าย เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอตามอารมณ์ตัวเอง ขี้เบื่อ อย่าคาดหวังในตัวคนรักมากนัก ท่านควรมีสติควบคุมตัวเองบ้าง อย่าปล่อยตามอารมณ์ตัวเอง อย่าเชื่อในสิ่งที่ไร้เหตุผล

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การแบกรับภาระอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จคุณเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังงานจะเสร็จช้าไม่ทันส่งลูกค้าตามกำหนด ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ อะไรก็ไม่แน่นอน การเรียน เรียนหนัก งานเยอะ อาจทำให้ส่งงานอาจารย์ไม่ทัน อย่าหมักหมมงานที่ต้องส่งทำให้เป็นดินพอกหางหมู ทางที่ดีหมั่นส่งงานให้ตรงเวลาจะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ความรัก มีโชคด้านความรัก จะได้คู่ที่อยู่กันด้วยความเข้าใจ เป็นคนที่เข้าใจในชีวิตได้ดี จึงทำให้การดำเนินชีวิตคู่เป็นไปอย่างราบรื่น มันอาจไม่ใช่รักแรกพบ แต่ความรักของคุณจะเติมเต็มกันในทุกวัน จนผูกพันกันมั่นคงไม่เปลี่ยนผัน สำหรับคนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ นั่นหมายถึงคุณยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง คุณอาจพบรักในไม่ช้า

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ความรัก สำหรับคนโสด จะได้คู่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย ช่วงนี้คุณกำลังมีเสน่ห์ ระวังความรักจะมีปัญหา รักซ้อน คบหลายคน รักคนมีครอบครัวแล้ว ไม่หยุดนิ่งเรื่องความรัก การงานที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะเป็นงานเกี่ยวกับร้านอาหาร ของกิน ซูเปอร์มาร์เกตเพราะพื้นฐานคุณเป็นคนชอบกิน สรรหาของกินอยู่แล้ว อีกกรณี จะหมายถึงการที่คุณได้มีความสุขกับการกินอาหารที่คุณชอบ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การ งาน ท่านต้องฝ่าฟัน ใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ ระวังในการพูดจาของท่าน เพราะท่านเป็นคนที่พูดตรง ผู้ร่วมงานจึงไม่ค่อยชอบ การเงิน เหนื่อยกับการหาเงิน ต้องช่วยตัวเอง ขาดคนอุปถัมภ์ หาคนช่วยไม่มี ความรัก ระวังอุปสรรคปัญหา การทะเลาะวิวาท การขัดแย้งกัน เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กัน ท่านควรตั้งสติและใช้เหตุผล รับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ครอบ ครัวของท่านมีความสุขดี อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ถ้าเป็นคู่รักกัน กำลังจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงาน ถ้ายังไม่มีคนรัก ท่านจะได้เจอคนที่ถูกใจ สำหรับท่านที่แต่งงานแล้ว ท่านกำลังจะมีบุตร บริวาร ครอบครัวมีความอบอุ่น มีความสมบูรณ์

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


MinecraftWindowsรีวิวครีมทาผิวครีมทาผิวไวท์สตรอว์เบอรี่แต่งหน้าสอนแต่งหน้าเทคโนโลยีSnowgirlทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก