เช็คดวงรายวัน 26 มีนาคม 2559

อ่าน 1,450

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 แรม 4 ค่ำ เดือน 4 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้านหรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขตเพื่อเปลี่ยนชื่อ ฯลฯ สีนำโชค สีขาว สีม่วง สีแดง สีเทา และสีเหลือง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเนื้อ และสีชมพู ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อผ่านจุดที่ยากที่สุดนี้ไปให้ได้ ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น สุขภาพ แข็งแรง อึด อดทน ไม่เป็นอะไรง่าย ๆ ถ้าเจ็บป่วยอยู่ถือว่ากำลังใจดีมาก ความรัก ค่อนข้างจะแข็ง ๆ ไม่โรแมนติก หรือจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้เป็นผลดีในเรื่องความรัก หาแฟนยาก จีบไม่เก่ง เอาใจไม่เป็น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถ้าท่านมีแฟนที่กำลังคบหากันอยู่ถือเป็นเนื้อคู่ได้ คนที่ท่านให้ความสนิทสนมใกล้ชิด ไปไหนมาไหนด้วยในระยะนี้มีแนวโน้มที่จะคบกันเป็นแฟน สำหรับท่านที่ไม่มีแฟน โอกาสของท่านมาแล้ว อย่ามัวแต่ปิดตัวเองอยู่ ให้เปิดใจลองคบหากันดู แล้วความสุขจะบังเกิด ถ้าท่านมีปัญหาทะเลาะกันก็จะกลับมาเข้าใจกัน การงาน มีคนคอยช่วยเหลือ มีผู้ช่วย

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีความสุขสบายอกสบายใจ มีความอิ่มหนำสำราญ มีความมั่นคงทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย เป็นคนมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ระวังน้ำหนักขึ้น ระวังเรื่องความรัก ที่มีซ้อนเข้ามาอาจกระทบกระเทือนถึงครอบครัว รักซ้อน คบหลายคน รักคนมีครอบครัวแล้ว ท่านควรยึดมั่นในศีลธรรม จารีตประเพณี ระวังเรื่องอาหารการกิน คอเลสเตอรอล ไขมันจะถามหา

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมักเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทุกอย่างล้วนมาเร็วไปเร็ว เหตุการณ์ต่าง ๆ ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนบางครั้งก็แอบเผลอคิดว่านั่นคือฝันไป ท่านพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ เรื่องร้าย ๆ กำลังจะหมดไปจากชีวิต อยู่กับธรรมะจะดีที่สุด ถึงเวลาที่ต้องปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิแล้ว ความรัก เป็นคู่กัน เจอกันแบบไม่คาดคิด ทุกข์หรือสุขขึ้นอยู่กับชะตากรรมของแต่ละคน การเงิน จะได้ข่าวเรื่องการเงิน เงินมรดก ได้มาต้องทำบุญบ้าง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความสำเร็จจากการทำงานหนัก ความเหนื่อยยากที่เริ่มให้ผลดี การเรียนสอบผ่าน คะแนนดี เกรดเพิ่มขึ้น สอบเรียนต่อได้ การเงิน ได้เงินเดือนเพิ่ม ได้รับโบนัส ได้รับเงินคืนจากการกู้ยืม ได้มรดกมีทรัพย์สินเพิ่มมากขึ้น มีโชคลาภทั้งการเสี่ยงและการทำงานหนัก ท่านควรระมัดระวังคำพูด เพราะคนที่ประสบความสำเร็จก็อดไม่ได้ที่จะมีความสุขจนออกนอกหน้า ดีใจเกินกว่าเหตุ ทำให้ผู้ที่พลาดหวัง ผู้ที่ต่ำต้อยกว่ารู้สึกว่าเราเป็นคนหยิ่งผยอง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังทรัพย์สินหรือเงินที่มีอยู่อาจจะสูญหายได้ หรือถูกเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นสิ่งอื่น สภาพการเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ผ่อนธนาคาร กู้หนี้ยืมสิน ถือเป็นสถานการณ์ค่อนข้างแย่และตึงเครียดในเรื่องของการเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า หนักจะได้เป็นเบา ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือลงทุนด้วยประการทั้งปวง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงาน ท่านจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีตำแหน่งที่โดดเด่น อาจได้ทำควบสองตำแหน่ง มีธุรกิจมากกว่า 1 อย่าง จะเป็นลูกจ้างหรือเจ้าของเองก็ดีทั้งนั้น ถ้าสมัครงาน ท่านก็จะได้งานในเร็ววันนี้ ความรัก หาแฟนยาก เพราะเรื่องมาก จู้จี้จุกจิก กว่าจะหาเจอก็ปาเข้าไปสี่สิบแล้ว เพราะท่านค่อนข้างชอบสั่งและตัดสินคนรักมากกว่าฟังคำตักเตือนของคนรัก มักเป็นรักในหน้าที่ ขาดความเป็นธรรมชาติ ไม่โรแมนติก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความสวยความงามมาร์เวลAnt-ManMarvelผู้หญิงความรักการเงินเรื่องเงินมนุษย์มดมหากาฬทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก