เช็คดวงการงานจากวันเกิด ประจำเดือนเมษายน

อ่าน 14,690

ได้เวลามาอัพเดต ดวงการงานของคุณประจำเดือน เมษายน 2559 กันแล้ว อยากรู้ว่าดวงการงานจะเด่นหรือดับ ต้องติดตามกันให้ดีๆ ซึ่งหมอเจฟมีคำทำนายให้คุณ ดังนี้

คนเกิดวันจันทร์คนเกิดวันจันทร์นับว่ามีไพ่เรื่องการงานที่สวยมากในช่วงเดือนเมษายน ไพ่นั้นบอกเรื่องราวของความสบาย ๆ ชิว ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำไปตามหน้าที่ให้ดีที่สุด ได้เดินทางไปไหนหลายที่ อาจจะเป็นเพราะว่ามีวันหยุดหลายวันก็ได้ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่คนทำธุรกิจส่วนตัวจะได้พักกายพักใจ ยอดขายไม่ตกต่ำแถมยังเหนื่อยน้อยลงด้วย

คนเกิดวันอังคารชาววันอังคารผู้ขยันและกล้าหาญคราวนี้อาจจะกำลังต้องเตรียมตัวเตรียมใจเพื่อสู้กับอุปสรรคในเดือนเมษายนนี้ มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเช่น อากาศร้อนมาก ๆ ที่มีผลต่อการงานของคุณ หรือเรื่องราวภายในจิตใจที่รกหัวสมองทำให้คุณทำงานได้ไม่เต็มที่ คุณควรหาเวลาพักจิตใจหน่อยครับ อาจจะหาเวลาไปพักผ่อนสบาย ๆ ไม่ต้องคิดอะไร สวดมนต์ไหว้พระ หรือจะนั่งดูลมหายใจดูอารมณ์ตนเอง จะได้ปลงได้บ้าง อุปสรรคและการงานมันมีอยู่เท่าเดิมและจะมากขึ้นครับ แต่ถ้าคุณเก่งขึ้น มันก็ไม่เป็นปัญหาเลยจริงไหมครับ

คนเกิดวันพุธคนวันพุธเตรียม...เฮ!...ที่สุดของไพ่การงานและความสำเร็จ เป็นไพ่ที่แสดงถึงความสำเร็จที่ได้มาเพราะความมุ่งมั่น พยายาม ไม่ย่อท้อ มาเป็นเวลานานพอสมควร ดังนั้น การสอบตำแหน่งต่าง ๆ การสอบสัมภาษณ์งาน การชิงทุน การทำคุณสมบัติเพื่อตำแหน่งงานต่าง ๆ ก็ขอทายบวกเลยครับว่า "สำเร็จแน่นอนถ้าทำดีมาตั้งแต่ต้น" เป็นรางวัลของคนเกิดวันพุธในเดือนเมษายนนี้ แต่ถ้าใครได้ไม่ทันเดือนนี้ ไพ่ใบนี้ อย่างที่บอกว่ามันแสดงถึงการกระทำในอดีตที่ส่งผลมา ดังนั้นอย่าหยุดครับ สู้ต่อไป จะต้องมีวันของคุณแน่นอน

คนเกิดวัพฤหัสบดีในเดือนเมษายนนี้ คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้ใหญ่ ชายมีสุภาพสตรีใจดีช่วยเหลือ คอยแนะนำ หญิงจะมีรุ่นพี่ผู้หญิงเหมือนกันที่ดีคอยสนับสนุน ดวงของคนวันนี้มากับผู้หญิงล้วน ๆ การงานเกี่ยวกับการเงิน ประกัน การออม การลงทุน การธนาคาร ค่อนข้างดีมาก เป็นโอกาสที่จะแสดงฝีมือครับ

คนเกิดวันศุกร์มาถึงผู้ที่เกิดในวันศุกร์แล้วนะครับ ไพ่ของคุณนั้นออกมาแล้วต้องบอกเลยว่า "สู้ไม่ถอยเช่นกัน" ไพ่ของคุณบอกให้คุณลุยให้หนักกว่านี้ คุณจะต้องอดทนให้มาก คุณเหมือนถูกกดดันจากทั้งภายนอกและภายใน คำว่าภายนอกก็คือคนนอกบ้าน คนอื่น ๆ ที่คอยกดดันเรื่องการงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหางาน การหายอด เรื่องเรื่องยาก ๆ ทุกอย่าง และเรื่องภายในก็เช่นคนในครอบครัว อยากจะเอานั่นนี่ คนรักที่ไม่ค่อยเข้าใจ ทำให้คุณเหนื่อยใจจริง ๆ อดทนนะครับ แล้วคุณจะผ่านไปได้

คนเกิดวันเสาร์ในเดือนนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน เป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ จะได้รับคำชมเชย ยกย่อง ประกาศเกียรติคุณจากเพื่อนร่วมอาชีพ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ขอให้คุณมุ่งมั่นตั้งใจทำงานต่อไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าผลของการกระทำจะส่งผลให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกแน่นอน

คนเกิดวันอาทิตย์คุณจะได้เดินทางไปทำงานต่างที่ต่างถิ่น ชีพจรลงเท้า ได้ร่วมงานกับคนต่างชาติต่างภาษา งานส่วนใหญ่ดำเนินไปด้วยดี ราบรื่น สบาย ๆ คุณทำด้วยใจไม่ได้กดดันหวังผล มี่ความสุขในการทำงาน เนื้องานนั้นจะเป็นงานคุย งานเจาะแจะ สร้างสายสัมพันธ์และคอนเนคชั่น จะได้เจอเพื่อนใหม่หลากหลายอาชีพ จะได้ช่วยเหลือกันในอนาคต

บทความโดยหมอเจฟ เทพทาโรท์



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายความรักเซ็กส์อินเทอร์เน็ตโทรศัพท์มือถือประเทศไทยกาแฟกาแฟเย็นบอกนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก