เช็คดวงรายวัน 28 มีนาคม 2559

อ่าน 11,639

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559 แรม 6 ค่ำ เดือน 4 วันนี้เป็นวันที่ท่านจะมีแต่เรื่องดี ๆ จะได้ข่าวดีเรื่องงานที่สมัครทิ้งไว้นานแล้ว จะมีคนโทรมาตามตัว หรือเรื่องเรียน จะได้เรียนต่อสมใจ การติดต่อ เจรจา การต่อรองเรื่องงาน จะลงตัวดี สีนำโชค สีขาว สีชมพู สีเขียว และสีเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต คนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีความหวัง ท่านอาจพบรักในไม่ช้า การงาน มีผู้ร่วมงานดี งานหุ้นส่วน ทำธุรกิจกับการขายอาหาร ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน ควรระมัดระวังในการใช้จ่ายเงินบ้าง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ชีวิตว้าเหว่ แต่มีความเพียบพร้อมในด้านการเงิน มีความสมบูรณ์ทางทรัพย์สิน มีเกณฑ์ได้หลักทรัพย์ บ้าน รถ เงินก้อน การงาน มีอำนาจในการตัดสินใจ มีพื้นฐานทางการงานที่มั่นคง มีความสามารถในการงานทุก ๆ ด้าน ความรัก โดดเดี่ยว อ้างว้าง มีฐานะร่ำรวยแต่ไม่มีความสุขเพราะต้องอยู่คนเดียว ความรักที่ต้องซื้อหามาด้วยทรัพย์สินเงินทอง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์จะได้เกี่ยวข้องกับงานมงคลต่าง ๆ การรับปริญญา การขึ้นบ้านใหม่ การต้อนรับจากการย้ายที่ทำงานใหม่ การเปิดร้านอาหาร งานที่ส่งเสริมจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ บ้านสถานที่ ที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ อาหาร การโรงแรม อัญมณี ของสวยงาม ท่านจะมีโชคในเรื่องความรัก มีเกณฑ์ได้แต่งงาน การมีบุตร การได้บ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่ การสร้างครอบครัวใหม่ พบเพื่อนใหม่ ได้ของขวัญใหม่ถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การแบกรับภาระงานอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด การดูแลโครงการขนาดใหญ่ ได้ทำงานบริษัทใหญ่ มีความมั่นคง เป็นองค์กรใหญ่มีคนมากมาย ทำอะไรก็ต้องระวัง การเรียน เรียนหนัก งานเยอะ อาจทำให้ส่งงานอาจารย์ไม่ทัน อย่าหมักหมมงานที่ต้องส่งทำให้เป็นดินพอกหางหมู ทางที่ดีหมั่นส่งงานให้ตรงเวลาจะดีกว่า ความรักเป็นความรักที่ยั่งยืน โรแมนติกอยู่ตลอดเวลา รักใคร่และเอื้ออาทรกันและกัน จนเพื่อน ๆ หรือคนใกล้ชิดอิจฉา

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บ้างก็กำลังเผชิญสงครามประสาท การงาน ไม่เหมาะที่จะคิดหรือตัดสินใจอะไรในตอนนี้ เพราะไม่ว่าท่านจะตัดสินใจอย่างไร ผลที่ออกมาก็ไม่ดีเท่าที่ควร ถือเป็นภาวะที่ไม่ดี ควรชะลอไว้ก่อน เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาด ความรัก ไม่มีความสุขเพราะเป็นคนขี้ระแวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ มักจะเกิดการทะเลาะวิวาทได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง บางกรณีก็อาจจะมีคนมาขอยืมเงินก็ได้ แต่ขอแนะนำว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันเด็ดขาด อาจจะหมดตัวได้ ความรัก ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องความรักเท่าไร มุ่งที่จะหาเงินมากกว่า เพราะถือว่าเมื่อมีเงินความรักก็จะมาเอง เป็นรักที่มีความมั่นคงต่อกัน อาจจะห่างกันบ้าง สาเหตุเพราะเรื่องงาน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์จะได้ไปทำงานต่างจังหวัด อีกด้านท่านจะได้ผู้ช่วย บริวาร ลูกน้องที่ดีมีความสามารถ ซึ่งไว้ใจให้ทำงานแทนเราได้ การงาน งานอาจไม่เด่นเท่าไรเพราะท่านยังเป็นมือใหม่ ขาดประสบการณ์ และต้องเรียนรู้อีกเยอะ หมั่นฝึกฝนฝีมือเอาไว้ อนาคตจะก้าวหน้า การเรียน มีโอกาสไปเรียนต่างประเทศ อาจจะสอบชิงทุนได้ หรือกำลังย้ายโรงเรียน หรือหาที่เรียนใหม่

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


หน้าขาวปล้นเซเว่นความสวยความงามทิปส์ท่องเที่ยวที่เที่ยวน้ำซาวข้าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก