วันอัปมงคล ความเคราะห์ร้ายทั้ง 12 ราศี ในเดือนเม.ย. 59

อ่าน 14,794

ดูด่วนๆ วันอัปมงคล ความเคาระห์ร้ายที่คน 12 ราศี ที่ต้องเจอในเดือนเมษายน 2559 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงแก้ชะตาให้ดีขึ้น อาจารย์สมศักดิ์ หมอดูประจำ www.horoworld.com ของเราจะมาบอก เพื่อให้ระวังกันไว้นะ..

ราศีเมษวันอัปมงคล วันอังคาร วันศุกร์ความเคราะห์ร้าย จะเป็นปัญหาในด้านสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอดชื้นปอดบวม ต่อมทอลซิลอักเสบ หรือมีอาการแพ้ฝุ่นละออง สารเคมีที่มีกลิ่นชวนวิงเวียนศีรษะ ระมัดระวังหลีกเลี่ยงมลภาวะมีพิษให้ปลอดภัย ก่อนได้รับผลเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีเมษควรเลือกเสื้อผ้าที่พอดีตัวอวดรูปร่างดีๆ เน้นความเรียบหรู ดูดีมีเอกลักษณ์มีสไตล์ สีที่เข้ากับคนราศีนี้คือ สีดำ สีแดง และสีทอง จะส่งเสริมให้ชาวราศีนี้ดูดีมีเสน่ห์ สวยสง่ามีราศีผ่องใส

ราศีพฤษภวันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันพุธความเคราะห์ร้าย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องประเภทจิปาถะทั่วๆไป ถ้าไม่ยึดถือ ไม่ใส่ใจในสาระ ก็ไม่อนาทรร้อนหัวใจ ช่วงเวลาและปัญหาที่พบเจอ จะเคลื่อนเลื่อนไปตามวาระ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหววางแค่ใจอุเบกขาก็พอเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีนี้ควรเน้นการแต่งตัวแบบหรูหรา มีสไตล์บุคลิกดูภูมิฐาน สีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เช่น สีจำพวกพาสเทล สีเบจ ขาว ดำ น้ำตาล จะเป็นโชคถูกโฉลกกับคนราศีพฤษภเป็นอย่างยิ่

ราศีเมถุนวันอัปมงคล วันอังคาร วันเสาร์ความเคราะห์ร้าย ถ้าทำงานที่มีเครื่องยนต์กลไกร หรือระบบที่ใช้เครื่องไฟฟ้าเป็นตัวขับเคลื่อนเครื่องจักร ในช่วงนี้อย่าประมาท ถ้าร่างกายอ่อนเพลียมีอาการง่วงๆ พลั้งเผลอแป๊บเดียว ก็เกิดเหตุให้เป็นอันตรายต่อตัวเราได้ทุกวินาทีเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีเมถุนควรเป็นแบบเรียบง่าย สบายๆ แต่ไม่ตกเทรนด์ อีกทั้งการใส่เสื้อผ้าสีส้มจะช่วยให้ชาวราศีเมถุนมีความกระตือรือร้น มีความคิดที่เฉียบคมเฉลียวฉลาด สติปัญญารอบรู้ในการแก้ปัญหาต่างๆได้ดี

ราศีกรกฎวันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้จะเสียหายจะเดือดร้อนใจก็เพราะตัวเราเอง ตัดสินใจไว้ดีแล้ว แต่กลับเปลื่ยนใจ กับกระแส กับคำพูดเพียงไม่กี่คำ เมื่อลงมือลงทุนทำงาน แม้แต่การแก้ปัญหาที่เคยเฉียบคมแน่นอน ก็ย้วยยืดหนืด แก้ไขผิดพลาดขาดทุนเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีกรกฎควรเลือกใส่เสื้อผ้าที่ใส่สบาย เป็นธรรมชาติ สีสันดูสดใส ไม่แฟชั่นจนเกินไป สำหรับสีที่เหมาะกับชาวราศีกรกฎได้แก่ สีเขียว และสีน้ำเงิน จะช่วยส่งเสริมบุคลิกให้ดูทันสมัยมีลุคที่ดูดี

ราศีสิงห์วันอัปมงคล วันศุกร์ วันเสาร์ความเคราะห์ร้าย จะเป็นเรื่องการไว้เนื้อเชื่อใจกับคำพูด คำชักจูงใจ ในผลประโยชน์ที่จะพึงได้ในอนาคตเป็นกอบเป็นกำแบบสบายๆ เป็นการสร้างกระแสหลอกลวง ชั่วโมงนี้เชื่อตนเองมั่นคงตนเอง อย่าหลงเป็นเหยื่อให้เขาง่ายๆเคล็ดลับเสริมดวง เรื่องการแต่งตัวให้ทันยุคทันสมัย จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของเสน่ห์ ให้กับชาวราศีนี้มีมากยิ่งขึ้น สำหรับสีที่ถูกโฉลกกับคนราศีสิงห์คือ สีน้ำตาลทอง สีดำ สีม่วง สีส้ม สีแดง จะเหมาะกับคนที่กล้าแสดงออก

ราศีกันย์วันอัปมงคล วันพฤหัส วันศุกร์ความเคราะห์ร้าย จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับความร้อน ร้อนในกระหายน้ำเจ็บคอเป็นแผลในปาก หรือน้ำร้อนลวกผิวหนังให้แสบให้ร้อน แม้กระทั่งหม้อน้ำรถที่ใช้ขับเดินทางประจำ อาจเกิดเหตุความร้อนเกินกว่าปกติ เป็นปัญหาใหญ่เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับในเรื่องของการแต่งตัวเป็นชาวราศี ที่มีสไตล์เป็นของตนเองไม่ค่อยตามแฟชั่นสักเท่าไหร่ ควรใสเสื้อผ้าที่มีความเรียบหรู ดูสง่า พอดีตัว และเน้น สีน้ำตาล สีดำ สีครีม จะถูกโฉลกเป็นอย่างมาก

ราศีตุลย์วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันศุกร์ความเคราะห์ร้าย เป็นเรื่องความรอบคอบ การเซ็นสัญญาในเรื่องต่างๆที่มีข้อบังคับกำหนดเงื่อนไขเวลา การเซ็นค้ำประกัน การเซ็นมอบอำนาจ ที่มีลายลักษณ์อักษร อ่านให้เข้าใจหรือปรึกษาผู้รู้กฎหมายที่เชี่ยวชาญ เพื่อมิให้เสียรู้เคล็ดลับเสริมดวง ราศีนี้ก็ควรแต่งตัวให้ดูกลมกลืนกับคนอื่นๆ แต่งกายให้เรียบร้อยแต่ทันสมัย สำหรับสีที่เหมาะสมกับชาวราศีนี้คือ สีโทนเย็น เช่น สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีที่บ่งบอกถึงความโรแมนติก เช่น สีชมพู

ราศีพิจิกวันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันจันทร์ความเคราะห์ร้าย ในช่วงเวลานี้จะคบใคร จะสนิทสนมชื่นชอบผู้ใด ก็ควรรู้ปูมหลังให้กระจ่างชัดเสียก่อน จะตกเป็นขี้ปากชาวบ้านให้ครหานินทากันสนุกปาก เป็นเรื่องฉาวๆรักๆใคร่ๆ รักซ้อนซ่อนรัก ให้เกิดเสียชื่อเสียเสียงได้เคล็ดลับเสริมดวง เลือกเสื้อผ้าที่มีความยาวมากกว่าปกติ และมีความพลิ้วไหว อีกทั้งยังควรเลือกเสื้อผ้าที่ดูทันสมัย โดดเด่น เน้นสัดส่วน เลือก สีน้ำเงินสว่าง สีแดงเข้ม สีดำ จะช่วยทำให้ชาวราศีนี้มีเสน่ห์ ลึกลับ น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ราศีธนูวันอัปมงคล วันอังคาร วันเสาร์ความเคราะห์ร้าย อาจจะมีอุบัติเหตุเภทภัยต้องของมีคม ที่ต้องถึงมือแพทย์ให้ต้องเย็บแผลผ่าตัด หรือผ่าคลอดบุตร และอาจจะเป็นช่วงที่คุณหมอนัดวัน ทำศัลยกรรมเสริมเติมแต่งความสวย ก็ถือเป็นการแก้เคราะห์ในเรื่องร้ายๆให้พ้นไปเคล็ดลับเสริมดวง เสื้อผ้าที่ทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวก ไม่รุ่มร่าม ใส่สบายๆ หรือเสื้อผ้าแนวสปอร์ต สีที่เหมาะกับคนที่มองโลกในแง่ดีอย่างชาวราศีธนู คือสีม่วง สีเขียวและสีเหลืองก็ยังช่วยส่งเสริมดวงชะตานี้ให้ดียิ่งขึ้น

ราศีมังกรวันอัปมงคล วันจันทร์ วันพฤหัสความเคราะห์ร้าย จะเกิดความวุ่นวายใจกับสังคม ผู้คนที่ใกล้ๆตัว จะเป็นที่ทำงาน ที่มีความคิดแตกต่างในเรื่องเดียวกัน หรือผู้นำหัวหน้า ผู้ใหญ่กว่าใช้อำนาจความถือตัวตนข่มเหงน้ำใจ แบบทดสอบจิตมาแรง ต้องทำใจเราให้ร่มๆเข้าไว้เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีมังกรมักเป็นคนที่ทำงานเก่ง มีภาระในการรับผิดชอบสูง ดั้งนั้นการแต่งตัวจึงเน้นความสะดวกในการทำงาน ใส่สบาย สำหรับสีที่ควรใส่ ควรเน้นสีโทนเข้ม เช่น สีเทา ดำ น้ำตาล

ราศีกุมภ์วันอัปมงคล วันเสาร์ วันอาทิตย์ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้ตัวเราเองจะเข้าข่ายหูเบา ถูกใจสิ่งที่ตัวเองชอบพอใจลุ่มหลงเป็นอย่างมาก ถึงจะค้านสายตา ค้านกระแสเสียงที่ชี้มุมมองของคนทั่วไปให้เข้าใจ แต่ก็หาได้ฟังไม่ เป็นจุดเสื่อมที่ขาดความน่าเชื่อของตนเองไปเคล็ดลับเสริมดวง สำหรับการแต่งตัวของชาวราศีที่มีความฉลาดว่องไวในทุกอิริยาบถ มีความเป็นตัวของตัวเองเป็นอย่างมาก ความทันสมัยความโอ่อ่า ดังนั้นสีที่ชาวราศีกุมภ์ควรใส่คือ สีเหลือง สีม่วง และสีฟ้าสว่าง

ราศีมีนวันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์ความเคราะห์ร้าย จะเน้นไปในเรื่องการงาน จะเป็นงานประจำ งานราชการ เจ้าของธุระกิจ ยิ่งเป็นงานรับเหมา หรือด้านเสียภาษี ถ้าใช้เล่ห์เหลี่ยมเพทุบาย หาผลประโยชน์กอบโกยเข้าตัว ความโลภจะทำให้เสียชื่อเสียง หรืออาจตกงานเคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีมีนควรเน้นการแต่งตัวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เช่น เลือกเสื้อผ้าที่ออกแบบใหม่ มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง สำหรับสีที่ถูกโฉลกกับคนราศีนี้เป็นอย่างมาก คือ สีม่วง สีเขียว สีน้ำเงิน



บทความแนะนำ


การศึกษาเทพแห่งความมั่งคั่งดูดวงหน้าจอสมาร์ทท้าวเวสสุวรรณsmartphonetabletโฟนหน้าจอแท็บเล็ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก