ตรงเผง! ทำนายเนื้อคู่จากน้ำหนักเเละส่วนสูงของคุณ

อ่าน 4,253

ใครชอบดูดวงหรืออ่านคำทำนายดวงชะตา วันนี้ DeeDaily มีคำทำนายมาให้เพื่อนๆ ลองพิสูจน์ความเเม่นกันอีกเเล้วค่ะ เป็นเรื่องของ 'เนื้อคู่' วิธีการก็ง่ายๆเลยค่ะ แค่นำตัวเลขของส่วนสูงและน้ำหนักของคุณมาบวกกัน เหลือเศษเท่าไรก็ไปดูคำทำนายเนื้อคู่ของคุณกันได้เลยค่ะ

ตัวอย่าง

คุณสูง 160 เซนติเมตร หนัก 50 กิโลกรัม

วิธีคำนวณคือ 160+50= 210เสร็จแล้วให้นำเศษหลักหน่วยที่ได้ไปดูคำทำนาย จากตัวอย่างก็คือ เศษ 0

ผลการทำนาย

เหลือเศษ 0เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวสองสี มีฐานะดี เป็นคนจริงจัง ค่อนข้างถือตัว นิสัยแข็งกระด้าง แต่เป็นคนที่มีความมานะอดทน เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมมากๆ

เหลือเศษ 1เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว น่ารัก ใจเย็น เจ้าระเบียบ ชอบให้คนอื่นมาเอาใจ ฐานะมั่นคง เป็นคนชอบให้คุณอยู่ในคำสั่งของเขา ถ้าขัดใจเมื่อไหร่จะไม่พอใจทันที แต่โกรธง่ายหายเร็ว ถ้ารักใครแล้วก็รักจริง พร้อมจะแต่งงานกับคนที่เขารักได้ทันที

เหลือเศษ 2เนื้อของคุณเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ร่าเริง ไม่ถือตัว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยพิธีรีตองมากนัก มารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว

เหลือเศษ 3เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาวเหลือง ฐานะมั่นคง มีเสน่ห์ พูดจาอ่อนหวาน ช่างพูดช่างคุย มีเพื่อนเยอะ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง จัดการทุกอย่างเองหมด มีลักษณะของผู้นำ บางครั้งโรแมนติก ชอบทำให้คนอื่นหลงกล

เหลือเศษ 4เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวคล้ำ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ถือตัว ฐานะดี ช่างพูด รักอิสระ เชื่อมั่นในตัวเองมาก ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เป็นคนตั้งใจ ทำอะไรแล้วต้องทำให้ดีที่สุด มีเหตุผลหนักแน่น ชอบคิดหาเหตุผลในทุกเรื่อง

เหลือเศษ 5เนื้อคู่ของคุณรูปร่างสันทัด ผิวขาว ร่าเริง สนุกสนาน เป็นคนอ่อนไหวพอสมควร ขี้งอนและขี้หึงมาก แต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อม ยากจะคาดเดาได้ พูดจาตรงไปตรงมา เห็นความรักเป็นสิ่งวิเศษ

เหลือเศษ 6เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว นิสัยอ่อนโยน ตามใจคุณทุกอย่าง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ต้องการให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข จึงเป็นที่รักของคนมากมาย

เหลือเศษ 7เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยอ่อนโยน พูดจาดีมีเหตุผล ให้ความจริงใจกับความรัก ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งคนอื่น แต่งตัวเนี้ยบมาก รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย

เหลือเศษ 8เนื้อคู่ของคุณเป็นคนสันทัด ผิวสองสี ชอบเอาใจคนอื่น ชอบอยู่กับคนเยอะๆ มีความสุขที่ได้พบปะกับคนอื่น ชอบอะไรง่ายๆ แต่งตัวสบายๆ เป็นคนเปิดเผยจริงจังกับความรักมาก และค่อนข้างขี้หึง

เหลือเศษ 9เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเอง ชอบทำอะไรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำ ช่างฝันมาก มีอารมณ์โรแมนติกสูง ชอบหาวิธีเซอร์ไพรส์คนรักเสมอ



บทความแนะนำ


รักแท้โปรโมชั่นความรักโปรโมชั่นผู้หญิงBootsVenbiผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก