เช็คดวงรายวัน 14 เมษายน 2559

อ่าน 4,843

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีกรกฎ เวลา 09.58 น. โคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 16.06 น. วันนี้เป็นวันครอบครัว และวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ การใช้รถใช้ถนนต้องระวังให้มาก ยังไม่ควรประมาทในช่วงเวลานี้ ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยช่วงหลัง หรือปวดหลัง จะพูดจะจาอะไรในช่วงนี้ระวังจะถูกอารมณ์ร้อน ๆ ควบคุมจนทำให้คุณมีการพูดจาที่ไม่เข้าหูเพื่อนร่วมงานได้โดยง่าย การเงินมักหมดไปกับการดูแลสุขภาพ ถือว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง คนโสดจะพบรัก แต่ต้องศึกษาใจคอกันให้ดี เลี่ยงการถูกหลอก การเดินทางไกลจะทำให้คุณล้าและอ่อนเพลีย แต่ในทางกลับกันจะได้ทรัพย์เพิ่ม

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การให้คนอื่นยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใครในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก มีโอกาสถูกหลอกสูง ไม่ได้คืน คืนไม่ครบ เบี้ยหัวแตก มีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะเรื่องการเงินนั่นแหละค่ะ หมั่นฟังคำเตือนจากผู้ใหญ่บ้างจะดี เดินทางไกลไปพบญาติผู้ใหญ่จะได้ลาภ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของการขับขี่ มีโอกาสเสียทรัพย์กับเรื่องของการขับขี่ได้โดยง่ายช่วงนี้ ความรักมักจะระหองระแหงกันบ้าง ขอให้ออมชอมกันบ้าง ผ่อนหนักผ่อนเบาลงบ้างจะดีมาก เดินทางไกลจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ ถือเป็นโอกาสที่ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การงานจะทำอะไรต้องรัดกุม รอบคอบให้มาก โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน หากไม่รอบคอบมีโอกาสเสียทรัพย์ในการรับผิดชอบเงินส่วนนี้เป็นแน่ ความรักช่วงนี้มีอาการเหวี่ยงวีนกันบ่อย ขอให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยจะดีกว่า ถนอมน้ำใจกันไว้ให้มากจะดี การเดินทางไกลช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มักมีแต่อาการเบื่อหน่ายไปซะทั้งหมด แม้กระทั่งเรื่องงานที่ทำ ๆ แบบขอไปที ทำงานให้พ้นไปวันต่อวัน ถือว่าไม่ดีนัก เพราะในทางกลับกันมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ ต้องระวังให้มาก ช่วงนี้หมั่นไปทำบุญสร้างกุศลบ้างจะดี จะได้ส่งผลไปถึงการเงินที่ดีในอนาคตด้วยเช่นกัน เดินทางไกลช่วงนี้มักได้ไปแต่ที่เดิม ๆ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ในระยะนี้การงานของคุณมีแต่เรื่องผิดพลาดไม่ได้ดังใจ การเงินก็เช่นกัน ได้มาไม่พอจ่าย ความรักหากมีปากเสียงกันก็อยากจะชนะด้วยกันทั้งคู่ ทั้งหมดนี้ต้องใช้สติให้ดี รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาลงบ้างจะดี หากยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ก็อย่าทำให้มันแตกหักจึงจะดี ขอให้อดทนไปสักระยะทุกอย่างจะดีขึ้น เดินทางไกลช่วงนี้ไม่ดีนัก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หากคุณต้องการโยกย้ายหรือลาออกในช่วงนี้เป็นไปได้ยากมาก เพราะยังคงมีคนต้องการให้คุณทำงานต่อ ขอให้ใช้สติไตร่ตรองให้ดี พิจารณาถึงสาเหตุของปัญหา ใช้วิธีการแก้ไข อย่าใช้วิธีหนี หมั่นฝึกฝนในระบบของงานให้ดี จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน เดินทางไกลมักจะมีแต่ปัญหา แต่ผ่านไปได้ด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พิช-วิชญ์วิสิฐผู้หญิงการศึกษาแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก