เช็คดวงรายวัน 21 เมษายน 2559

อ่าน 10,181

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 วันนี้วันพระ วันนี้ดาวจันทร์ทับอาทิตย์ และเป็นวันจันทร์ดับ จะทำให้คุณมีเรื่องเหนื่อยใจ เหนื่อยกาย และจะมีเหตุให้เดินทางแบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า การทำงาน ต้องรอบคอบ ละเอียด และใจเย็น สีนำโชค สีชมพู สีแดง สีฟ้า และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านยังมีบางอย่างยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก ต้องปรับเปลี่ยน แก้ไข ขยับขยายให้ลงตัว หรือมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ เช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน หรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง ไปติดต่อเจรจา ไปทำธุระ เป็นช่วงที่วุ่นวายพอสมควร แต่ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวล เพียงแค่คุณต้องตั้งสติ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ทำไป ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีหรือทุเลาไปเอง และให้ระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น หลังคารั่ว ท่อประปารั่ว

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ภาพรวมช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก อาจกำลังมีเรื่องเครียด ๆ หนักใจหรืออึดอัดใจอยู่ คุณต้องเตรียมใจรอรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้ นอกจากนี้คุณอาจกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง ซึ่งคงทำให้คุณเป็นทุกข์หรือห่อเหี่ยวใจไม่น้อย สถานการณ์แบบนี้ย่อมไม่มีใครอยากเผชิญแต่ทุกคนก็เลี่ยงไม่ได้ มากหรือน้อย หนักหรือเบา ก็แล้วแต่บุญทำกรรมแต่ง ขอแนะนำให้คุณคิดดี พูดดี ทำดี เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา หรือสร้างบุญกุศลไว้บ้าง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ในช่วงนี้คุณต้องระมัดระวัง มีสติ และไม่ดำเนินชีวิตอย่างประมาท ช่วงเวลาของการสูญเสียบางสิ่งบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณตกอยู่ในห้วงอารมณ์อันร้าวระทมขมขื่นพอสมควร ขอให้คุณสงบนิ่ง ตั้งสติ รอคอยอย่างอดทน เพื่อให้เมฆหมอกดำครึ้มผ่านพ้นไปก่อน ส่วนคนที่จะเดินทาง ถ้างดได้ก็ควรงด เลื่อนได้ก็ควรเลื่อน เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ในไม่ช้าไม่นานนัก อย่าไปเครียดหรือวิตกกังวลให้มากนัก แล้วอะไร ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ภาพรวมช่วงนี้ถือว่าดีมาก คุณอาจเคยผิดพลาด พลั้งเผลอ หรือเคยทำอะไรล้มเหลวมาก่อน แต่สิ่งดี ๆ กำลังจะเริ่มต้นขึ้นมาอีกครั้ง มองในอีกแง่หนึ่ง ชีวิตช่วงนี้น่าจะมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามา คุณเองก็ดูจะมีความพร้อมในหลาย ๆ ด้านอยู่แล้ว เพียงแค่รอว่าจะลงมือทำอะไร แต่อย่ามัวเงื้อง่าราคาแพง โอกาสอาจผ่านเลยไป ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ขอให้ลงมือทำได้เลย มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : อุปสรรคปัญหาหนักหนากำลังรอท้าทายความสามารถของคุณ ทำใจดี ๆ ไว้ สูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ ถ้าอยากผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาในชีวิตครั้งนี้ ไม่มีทางอื่นใดไหนอีก นอกจากวิ่งสู้ฟัดเท่านั้น ถ้าคุณไม่ใช่คนประเภทอึดเกินพิกัด มีจิตใจหนักแน่น เด็ดเดี่ยว ไม่ย่อท้อยอมแพ้อะไรง่าย ๆ คุณก็ต้องเพิ่มคุณสมบัตินี้เข้ามาในตัวคุณให้ได้ เพื่อให้อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ส่งผลกระทบน้อยที่สุดและผ่านพ้นไปเร็วที่สุด

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบ ราบเรียบ เงียบเชียบ ไม่วุ่นวาย เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความคิดทบทวนบทเรียนหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต เป็นโอกาสที่จะได้สัมผัสเรียนรู้กับความเหงาหรือความโดดเดี่ยว หากคุณมีใจรักเป็นทุนเดิม ช่วงนี้เหมาะมากสำหรับการฝึกปฏิบัติธรรม โอกาสแบบนี้จะทำให้คุณรู้จักตัวเองมากขึ้น ได้ตามดูใจตนเองว่าที่ผ่านมามันฟุ้งซ่านขนาดไหน คุณจึงควรให้โอกาสแบบนี้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองให้มาก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ชีวิตในระยะนี้ของท่านค่อนข้างดีถึงดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนประสบความสำเร็จ มีโอกาสสมหวังมาก นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือมีเหตุต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง ระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตในหลาย ๆ ด้าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นักแสดงนางเอกโปรโมชั่นTOPSHOPโปรโมชั่นบัตรJCBทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก