วิธีเสริมดวงนารีอุปถัมภ์...สามีอุปถัมภ์

อ่าน 9,710

ตามหลักโหราศาสตร์กล่าวว่า บุคคลที่มีดวงนารีอุปถัมภ์หรือสามีอุปถัมภ์นั้น คือ คนที่ได้คู่ครองที่ยอมทุ่มเทให้ทุกอย่าง คู่ครองคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็มักจะได้รับการสนับสนุนจากคู่ครอง เพราะคู่ครองมีฐานะที่ดีกว่า คนที่มีดวงชะตาแบบนี้มักจะสุขสบาย เพราะคนรักทั้งรักทั้งหลง แทบจะประเคนให้ทุกอย่าง ดูตามดวงชะตาแล้วอาจจะน่าอิจฉา แต่หากคุณไม่ประพฤติตัวเป็นสามีหรือภรรยาที่ดี ต่อให้มีดวงคนอุปถัมภ์ก็คงช่วยอะไรไม่ได้

แต่สำหรับคนที่อาจจะรู้สึกว่าเราก็มีดวงนารี-สามีอุปถัมภ์แต่ทำไม่เห็นจะสบายกับเขาเสียที วันนี้ DeeDaily มีคาถาเสริมดวงมาฝากกันค่ะ คาถานี้ให้ท่องก่อนออกจากบ้านไปพบปะผู้คนหรือท่องก่อนที่จะพบหน้าสามีหรือภรรยาของตน วิธีการคือ ทำจิตใจให้สงบและมีสมาธิแล้วท่องคาถา ดังนี้

อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญมาคะตาอิติโพธิ มนุปปัตโต อิติปิโส จะตมะโนนะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดียะเอ็นดูยะหันตวา ธามัวเมา พุทพาเอานะโมพุทธายะ

เรื่องนี้แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคลนะคะ ท่องไว้ก็ไม่เสียหาย นอกจากสามี ภรรยาอุปถัมภ์แล้วยังช่วยให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูอีกด้วย แม้ว่าคาถาจะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องประพฤติตนเป็นสามีหรือภรรยาที่ดี ใช้คาถาในทางที่ถูกที่ควร ไม่ใช่ไปผิดลูกผิดเมียคนอื่นเขาหรือทำให้ใครเดือดร้อน แบบนี้คาถาก็ไม่ได้ผลหรอกค่ะ



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางMistineContraเกมส์เครื่องสำอางถูกและดีการศึกษามิสทีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก