เช็คดวงรายวัน 28 เมษายน 2559

อ่าน 12,768

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 5 วันนี้จะทำอะไรก็ตาม ต้องมีสติ และเป็นวันที่คุณจะต้องใช้ความรู้ความสามารถที่มีลุยงานให้เต็มที่ และก็อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพบ การขอร้องใคร การต่อรอง การเจรจา จะดีแต่ต้องดูเวลา และดูจังหวะดี ๆ แล้วทุกอย่างจะสรุปลงตัวได้ สีนำโชค สีม่วง สีน้ำตาล สีเขียว และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีเหลือง ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบ ราบเรียบ เงียบเชียบ ไม่วุ่นวาย ให้คุณได้ใช้ความคิดทบทวนบทเรียนหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต เป็นโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับความเหงาหรือความโดดเดี่ยว งานในปัจจุบัน ท่านที่ทำงานประจำก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็จะเงียบเหงาหน่อย ความรัก ถ้าตอนนี้คุณมีคู่ครองอยู่ ก็คงจะไม่ค่อยจี๋จ๋ากันนัก ทำนองต่างคนต่างอยู่ หรือมีเรื่องอื่น ๆ ที่คุณสนใจมากกว่า

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ มีเหตุเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล ผู้หลักผู้ใหญ่ดูจะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ช่วงนี้มีโอกาสดีที่จะก้าวหน้าด้านการงานยิ่งกว่าเดิม มีความเจริญรุ่งเรือง มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนประสบความสำเร็จ มีโอกาสสมหวังมาก เป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตในหลาย ๆ ด้าน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่ท่านกำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยเร็ววัน สำหรับท่านที่รองานอยู่ ท่านก็จะได้ สิ่งที่ท่านคิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้เสมอ ท่านอาจจะมีโปรเจคท์ใหม่เข้ามาให้ได้โชว์ฝีมือ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ชีวิตได้ตื่นเต้นมีสีสัน หรือมีงานพิเศษ งานนอกเวลาที่ทำให้ได้ใช้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีเรื่องงาน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณผู้หญิงมีโอกาสจะก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างมาก ด้วยบุคลิกภาพ นิสัยใจคอ และความรู้ความสามารถ จะทำให้ไต่ระดับขึ้นไปเป็นเจ้าคนนายคน เป็นผู้บริหาร หรือเป็นเจ้าของกิจการ ขอเพียงคุณต้องรักษาคุณสมบัติที่มีอยู่อย่างเพียบพร้อมให้ดี อย่าเฉไฉออกนอกลู่นอกทาง ความสำเร็จเปิดประตูกว้างรอต้อนรับแน่นอน ส่วนคุณผู้ชาย จะมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะจะมีสุภาพสตรีคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สถานการณ์เรื่องงานอยู่ในช่วงผันผวนปรวนแปร มีแต่ความไม่แน่นอน เดาทางไม่ถูก งานติดขัดชะงักงัน ล่าช้า เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ภาวะเช่นนี้น่าอึดอัดไม่น้อย ถ้าทำธุรกิจหรือมีกิจการส่วนตัว ต้องระวังว่าจะถูกคนคิดคด ไม่ซื่อ ตกลงอะไรไว้จะไม่ค่อยเป็นไปตามนั้น หรือกิจการตอนนี้ซบเซา ต้องประคับประคองตัวให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน แต่ถ้าคุณทำงานประจำ ต้องระวังถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสีให้คุณมัวหมอง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หน้าที่การงานดำเนินไปอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ก้าวหน้าไปตามระบบของมัน ทุกจังหวะเป็นไปด้วยความแน่นอน มั่นคง ตัวคุณเองก็ดูจะพอใจกับสถานภาพที่คุณเป็น ไม่ได้มีความเดือดเนื้อร้อนใจอะไรในการทำงาน ประคับประคองตัวไปได้แบบเรียบ ๆ เรื่อย ๆ ไม่แหกคอก ไม่ชอบเสี่ยง ในอีกด้านหนึ่ง ถ้าเกิดปัญหาอันเนื่องมาจากงาน ก็มักมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาช่วยเหลือ หรือคอยสนับสนุน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : คุณอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง การงาน ช่วงนี้มีปัญหา อุปสรรค กำลังท้าทายความสามารถของคุณ มรสุมใหญ่กำลังก่อตัวทวีความรุนแรงเคลื่อนเข้าหาคุณอย่างชนิดที่เรียกว่า ถ้าไม่แข็งแกร่งปานภูผาหิน คุณก็มีสิทธิ์จะหักโค่นได้ แต่ถ้าคุณผ่านวิกฤตไปได้ ความสำเร็จสมหวังรอคุณอยู่แน่นอน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามดูแลผิวหน้าSlotMachineทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก