เช็คดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2559

อ่าน 7,768

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคาร ที่ 3 พฤษภาคม พุทธศักราช 2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 5 ปีวอกดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีมีน เวลา 14.12 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 19.50 น. เป็นอีกหนึ่งวันที่จะเกิดสภาพดินฟ้าอากาศแปรปรวน เกิดพายุฤดูร้อนขึ้นได้ง่าย ระวังเรื่องของเสาไฟฟ้า และเสาโทรศัพท์ และที่ดินโคลนเลน จะโค่นล้ม ควรฟังคำพยากรณ์อากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาไว้บ้างจะดี รวมไปถึงการเดินทางท่องเที่ยวทางน้ำ ทางทะเล อันตราย ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงในวันนี้ ทิศมงคล คือทิศตะวันตก ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง


- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ :ระวังอากาศที่จะทำให้คุณเป็นไข้หวัดร้อน การงานหมั่นทำไปตามกฎระเบียบจะดีมาก อย่าข้ามขั้นลัดขั้นตอน เพราะมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ จะส่งผลไปถึงการเงิน หากทำดีได้เงิน หากทำไม่ดีเสียเงินเป็นแน่ ความรักมักได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เดินทางไกลช่วงนี้หากขับรถเองต้องใจเย็น ๆ จึงจะปลอดภัย

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ :หมั่นรักษาสุขภาพให้ดี เพราะมีโอกาสเสียเงินก้อนในการรักษาตัวเอง การงานของคุณมั่นคงดี เว้นเสียแต่คุณเบื่อหน่ายเอง การเงินอยู่ในช่วงที่ไม่ควรให้ใครหยิบยืม มักจะไม่ได้คืน แถมถูกใส่ร้ายอีกต่างหาก ความรักของคุณกำลังหาความมั่นคงโดยการแต่งงานขอให้ทบทวนให้ดีก่อนตัดสินใจ การเดินทางไกลอยากพบกับความสุขต้องไปกับเพื่อนจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร :ระวังสุขภาพจากการที่คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น การลดน้ำหนักระวังผลข้างเคียงที่จะได้รับด้วย การงานในช่วงนี้มักมีปัญหาที่ลำบากใจ ทำให้คุณอึดอัดและลำบากใจ ขอให้คุณใช้สติให้ดี การเงินเริ่มฝืดเคืองอยู่ในช่วงที่ติดลบ หากไม่ระวังการจ่ายจะมีปัญหาการเงินแบบระยะยาวแน่นอน ความรักมักจะเจอคนที่เอาแต่ใจ แล้วคุณเองต้องเป็นคนที่ยอม เดินทางไกลช่วงนี้มักมีแต่เรื่องที่ไม่พอใจไม่สมหวัง ขอให้คุณจะทำอะไรคิดให้ดี ๆ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

- ท่านที่เกิดวันพุธ :ควรหาเวลาพักผ่อนจากการงานที่คุณทำงานอย่างเหนื่อยล้า การงานอยู่ในช่วงมีแต่คนที่เอ็นดู และคอยแนะนำคุณอยู่บ่อยครั้ง การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะนำไปต่อยอดได้ และจะสำเร็จด้วยดี ถึงแม้ด้านความรักจะมีระหองระแหงกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จะได้ผ่านไปได้ด้วยดี การเดินทางไกลมักจะทำให้คุณอึดอัดใจ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี :ดูแลสุขภาพทางช่องปากให้ดี รวมไปถึงสายตา การงานของคุณช่วงนี้จะเกิดการผิดพลาดบ่อยต้องระวังให้ดี เพราะจะมีเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ เพศหญิง จับตาดูคุณอยู่ การเงินของคุณมักจะได้มาจากการเจรจาต่อรอง เพราะฉะนั้นตั้งสติให้ดีก่อนที่จะพูดจะได้ไม่เสียงานและเสียเงิน ความรักอยู่ในช่วงที่ต้องอึดอัดใจ ไม่ได้รับอิสระอย่างที่ใจคิดเอาไว้ การเดินทางไกลมีทั้งดีและร้าย ในเวลาเดียวกัน ควบคุมอารมณ์และสติให้ดีจะได้ดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ :ต้องหมั่นดูแลสุขภาพทางความคิดให้ดี เพราะความคิดด้านลบจะส่งผลกระทบกระเทือนจิตใจของคุณโดยตรงจนก่อให้เกิดผลเสียทางสุขภาพตามมา การงานช่วงนี้ของคุณไม่มีความสุขเท่าไร ไม่ว่าจะเป็นอาการกดดัน ลำบากใจที่จะทำงาน ขอให้อดทน การเงินมักจะได้รับการแนะนำจากผู้ที่มีความรู้ในการสร้างรายได้ และการแนะนำอาชีพเสริมให้กับคุณ ขอให้พิจารณาไว้บ้าง การเดินทางไกลแนะนำให้ไปชมนกชมไม้เข้าหาธรรมชาติบ้างจะดีต่อสุขภาพคุณมาก ๆ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์:ระวังอุบัติการณ์ลื่นล้มจะทำให้มีปัญหาทางขาได้ การงานช่วงนี้จะทำอะไรขอให้คำนึงถึงหลักความถูกต้อง ควรทำไปตามกฎและระเบียบจะดีมาก จะได้ลดปัญหาในภายหน้าได้ การเงินอยู่ในช่วงที่ได้มาใช้ไปแบบคล่องมือ ความรักหมั่นรู้จักผ่อนหนัก ผ่อนเบา รู้จักความพอดี และการให้อภัย เพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ ช่วงนี้จะเดินทางไกลไปท่องเที่ยวเมื่อไร มักจะมีอุปสรรคเสมอ ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เรียนต่างประเทศการศึกษาเกมส์FantasyFinalType-0น้ำท่วมน้ำท่วมกรุงเทพชูวิทย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก