ดวงการเงิน ตามวันเกิด วันที่ 1-7 พฤษภาคม 2559

อ่าน 2,604

ดูดวงการเงิน ตามวันเกิด วันที่ 1-7 พฤษภาคม 2559

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันอาทิตย์จะเกิดความไม่มั่นคง สูญเสีย เงินทองจะถูกใช้จ่ายแบบไม่ยั้ง ทั้งเรื่องจำเป็นและไม่จำเป็น แถมหนทางทำมาหากินก็ติดๆ ขัดๆ ไปเสียหมด ลาภที่ควรได้ กำลังจะได้ ก็มีแววจะชวด หมั่นทำบุญ สวดมนต์ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรสม่ำเสมอ เรื่องร้ายอาจพลิกเป็นดีได้

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันจันทร์การเงินมั่นคงดี แต่หากเกิดติดขัดไม่มีปัญหาอะไร สามารถขอความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี จะได้รับความช่วยเหลือทันที ไม่ติดขัดอะไร

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันอังคารมีเกณฑ์ได้เงินทองจากธุรกิจที่ดิน อสังหา มีวาสนาได้รับมรดกเป็นที่ดิน หรือหากต้องการลงทุนอะไร ลงทุนในเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หุ้น กองทุน จะได้กำไร

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันพุธมีโอกาสได้รับเงินปันผล ดอกเบี้ยจากเงินฝาก หรือลงทุนเล็กๆน้อยๆ ก็จะได้กำไรกลับมาให้ยิ้มอ่อนได้ หรืออาจได้เงินเดือนขึ้นแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร และยังมีโอกาสได้รับของขวัญเล็กๆน้อยๆ อีกด้วย

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดีต้องเริ่มจัดสรรเงินเป็นก้อนๆ แยกเงินรายจ่าย กับรายได้ออกจากกันให้ชัดเจน และยังต้องแยกรายจ่ายออกเป็นก้อน เช่น ค่ากิน อยู่ ค่าบ้าน ค่าขนม รวมถึงแยกรายได้ เงินเก็บ เงินลงทุน อีกด้วย

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันศุกร์เป็นสภาวะต้องหมุนเงินเพื่อให้พอใช้จ่าย มีรายได้เข้ามาก็จะมีเรื่องให้จ่ายออกไป รวมทั้งจะมีรายจ่ายจากคนรัก หรือคนที่กำลังคบหาดูใจ หากประหยัดได้ก็จะมีเงินเก็บ เงินออม

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิด วันเสาร์มีปัญหาเรื่องหนี้สิน อาจถูกทวงถามจากเจ้าหนี้ จึงเกิดการขัดสนได้ แต่สามารถเจรจาต่อรองจนจบลงด้วยดี อย่างไรก็ตาม คงต้องใช้สติปัญญาและความสามารถบริหารเงินให้ลงตัวให้ได้

แม่หมอ อารีย์www.horotarot.comwww.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวโปรโมชั่นเทคโนโลยีMoneypennyFacebookเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก