เช็คดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2559

อ่าน 12,297

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 6 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีเมถุน โคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 01.39 น. วันนี้ฝนจะตกตั้งแต่ภาคเหนือถึงภาคกลางเป็นบริเวณกว้าง มีโอกาสที่น้ำป่าไหลหลากสูง การเดินทางไกลไปต่างประเทศในช่วงเวลานี้ไม่ดีนัก สาเหตุจากสภาพดินฟ้าอากาศนั่นเอง ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการปวดตา เวลาใช้สายตาในยามค่ำคืน และอาการปวดท้อง รวมไปถึงอาการท้องเสีย ควรดูแลสุขภาพให้ดี การงานช่วงนี้มักทำงานผิดพลาด โดนตำหนิบ่อยต้องระมัดระวังให้มาก การเงินยังคงต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่นอยู่ ความรักมักมีเรื่องให้หนักใจต้องตั้งสติในการตัดสินใจให้ดี การเดินทางไกลจะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ดูแลสุขภาพทางจิตใจของตัวคุณเองให้ดี อย่าเป็นคนคิดมากจะเสียงานใหญ่ การงานอย่าไปมุ่งหวังสิ่งใดให้มากนัก หวังได้แบบมีขอบเขตและระยะความเป็นไปได้ถึงจะดี การเงินระวังจะหมดไปกับการสนองความสุขส่วนตัว โดยเฉพาะหมดไปกับการหลงเสน่ห์ใครบางคนจนหมดทรัพย์สินไปเยอะ ให้ระวังการติดลบทางการเงิน การเดินทางไกลในเวลากลางคืนให้ระวังอุบัติเหตุทางถนน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก เป็นแค่หวัดนิดหน่อย การงานมักจะถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นทำอะไรให้อยู่ในกรอบและระเบียบให้ดี การเงินมักจะหมดไปกับเรื่องของความรัก และการซื้อของสวยงาม แต่ในทางกลับกันความรักจะถูกหึงหวง ออกแนวเหมือนกระดิกไปไหนได้ยาก การเดินทางไกลจะได้พบมิตรใหม่ต่างเพศเพิ่มขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้การเงินมักจะหมดไปกับความรัก ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ระวังปัญหาสุขภาพทางสายตาที่จะทำให้คุณต้องใส่แว่น หรือต้องเปลี่ยนแว่นให้เข้ากับระยะของสายตา การเดินทางไกลช่วงนี้มักมีแต่เรื่องวุ่นวายตามมา

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการคอเคล็ด ข้อมือเคล็ด จากการหยิบจับของหนักผิดท่า การงานแม้จะหนักหนาไปสักนิด แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี สถานะทางการเงินดีขึ้นตามลำดับ ความรักมักจะต้องถูกยึดติดกับคำว่ารอ ขอให้ทำใจและใช้สติในการตัดสินใจให้ดี การเดินทางไกลมักจะประสบแต่ความสำเร็จ และพบทางออกของปัญหาต่าง ๆ ได้ดี หมั่นทำบุญจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หากช่วงนี้คุณต้องปรับเปลี่ยนตัวเข้ากับที่ทำงานใหม่ หรือสิ่งใหม่ ๆ อะไรก็ตามแต่ อย่ากังวลและวิตกให้มากนัก จะทำให้สุขภาพจิตใจของคุณเสียหายได้ง่าย ให้ฝึกฝนไปอย่างตั้งใจและเป็นไปตามธรรมชาติของคุณจะดีมาก ส่งผลไปถึงการเงินที่ดีตามลำดับ และคุณเองมักจะโชคดีที่มีคนช่วยเหลืออุปการะเรื่องการเงินอยู่บ่อยครั้ง การเดินทางไกลจงระวังมิตรที่เป็นคนข้ามเพศจะนำปัญหามาให้คุณ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการเจ็บป่วยทางข้อเท้า มีโอกาสตกหล่นจากบันได หรือเดินสะดุด ส้นรองเท้าพลิก การงานหากอยู่ในช่วงที่ต้องเหนื่อยใจ ลำบากใจ ต้องตั้งสติให้ดี อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจโดยเด็ดขาด การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องหมดไปกับการรักษาญาติผู้ใหญ่ และการดูแลตัวเอง ความรักอยู่ในช่วงต้องคิดหนัก ขอแนะนำว่าอย่ากังวลอะไรให้มากนัก เพราะจะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้โดยง่าย หากมีโอกาสเดินทางไกล หมั่นไปไหว้พระขอพรบ้าง โดยเฉพาะพระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จนั่นเอง โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดูดวงความสวยความงามความเชื่อมาสคาร่าผู้หญิงที่เที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก