"สีที่เราไม่ชอบ" บ่งบอกได้นะ ว่าเรานิสัยแบบไหน

อ่าน 10,118

มีชอบก็ต้องมีไม่ชอบ มีรักก็ต้องมีเกลียด ปกติเราจะเคยเห็นแต่คำทำนายทายนิสัยจากสิ่งที่ชอบนะ แต่มาในคราวนี้ลองเปลี่ยนเป็นทำนายจากสิ่งที่เราไม่ชอบดูบ้าง เราว่าสี่ที่ชอบมันธรรมดาไปค่ะ เพราะคนเราก็ชอบสีได้หลากหลายเนอะ ที่นี้ให้พวกเธอเลือกมาอย่างแน่วแน่เลยว่า ส้ม แดง เหลือง เขียว น้ำตาล ฟ้า ชมพู ม่วง ขาว ดำ เทา สีไหนที่ไม่ชอบที่สุด สีไหนที่เราเซย์กู๊ดบาย แล้วก็ไปดูคำทำนายได้เลย

ไม่ชอบสีส้มคุณเป็นคนเอาจริงเอาจัง

คุณแน่วแน่ และมั่นคงต่อความรับผิดชอบและหน้าที่เป็นหลัก เป็นคนที่เอาจริงเอาใจ ถ้าจะทำอะไรแล้วต้องตั้งใจทำให้สำเร็จจนได้ จะไม่ยอมเสียเวลากับเรื่องไร้สาระเด็ดขาด เป็นคนฉลาดและช่างคิด ชอบมองนู่นนี่นั่นแล้วคิดคำนวณ คุณมักจะทำตามสมองมากกว่าหัวใจ ใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึก

ไม่ชอบสีแดงคุณเป็นนักจัดการที่ยอดเยี่ยม

เป็นคนมีความสมดุลในชีวิต ไม่ชอบอะไรหวือหวา อะไรที่ดูเยอะ ชอบในความเรียบง่าย ไม่โดดเด่น ชอบอยู่สงบๆ ไม่ชอบสังคมขนาดใหญ่ เพราะเสียงดัง วุ่นวาย คุณชอบความเป็นกลางๆ พอดีๆ อะไรที่มากไปก็ไม่เอา อะไรที่น้อยไปก็ไม่ชอบ คุณควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี เก็บความรู้สึกเก่ง

ไม่ชอบสีเหลืองคุณใฝ่รู้ใฝ่เรียน เสาะแสวงหา

คุณกระหายการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา จะไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่กับที่แน่ๆ ข่าวสารบ้านเมือง ความรู้แปลกใหม่ เรื่องสาระต่างๆ เอามาให้หมด เพราะคุณชอบรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลนั้น คุณให้ความสำคัญกับความจริง มากกว่าความเป้นไปได้ อะไรที่ถูกต้อง มีเหตุผล พิสูจน์ได้ตามหลัก ถือว่าเข้าตาคุณ

ไม่ชอบสีเขียวคุณรักอิสระ

คุณตรงไปตรงมา เวลาเห็นใครเยินยอ แอ๊บใส่กัน คุณจะรู้สึกรกหูรกตา รำคาญเอามากๆ ไม่ชอบเลยการปลอมใส่ คุณจะหลีกหนีออกมาทันที คุณชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรเองลำพัง ไม่ชอบงานกลุ่ม รักความอิสระ แต่ถ้าให้เข้าสังคมก็โอเค ถึงอย่างนั้นคุณก็อยากเก็บตัวเงียบๆ มากกว่าอยู่ในความวุ่นวาย

ไม่ชอบสีน้ำตาลคุณจินตนาการบรรเจิด

คุณชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบสิ่งใหม่ที่ได้พบเจอ ทั้งหน้าที่การงาน ผู้คนใหม่ๆ เรื่องราวที่ไม่เคยรู้มาก่อน คุณจะไม่หยุดนิ่งกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นเวลานาน เพราะความจำเจของมันประกอบกับความขี้เบื่อของคุณ คุณจะมองหาสิ่งดีที่คุณต้องการ ที่สำคัญคุณสร้างสรรค์ ครีเอทีฟมากๆ

ไม่ชอบสีฟ้าคุณรักการผจญภัย

คุณชอบท่องเที่ยว มองโลกกว้างในมุมมองใหม่ๆ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะมองหาสิ่งที่น่าตื่นเต้น น่าสนุกทำอยู่เสมอ คุณจะเบื่อกับอะไรเดิมๆ อะไรที่มีรูปแบบตายตัว คุณต้องการสีสันของชีวิตต่างหาก ทำอะไรตามอารมณ์ ความรู้สึกตัวเองเสมอ ไม่ชอบคิดเยอะให้วุ่นวาย

ไม่ชอบสีชมพูคุณเน้นเหตุผลแห่งความจริง

คุณรอบรู้ และมีประสบการณ์มาก เลือกใช้สมองมากกว่าหัวใจ และเลือกใช้ความคิด ไม่ใช้ความรู้สึก คุณเป็นคนจริงใจ และซื่อสัตย์ จะไม่โกหกเพื่อถนอมน้ำใจ แต่จะพูดตรงๆไปเลย เพราะคุณถือความถูกต้อง จริงใจและความสัตย์

ไม่ชอบสีม่วงคุณเรียบง่าย

คุณเป็นคนตามน้ำ อะไรก็ได้ อะไรก็เอาเถอะ ไม่ชอบทำอะไรที่แตกต่างนัก ไม่ชอบโดดเด่น คุณเป็นคนจริงใจ ชอบช่วยเหลือถ้าไม่ลำบากเกินแรง ให้เกียรติผู้อื่น คุณไม่ชอบคนที่มาดูถูก หรือการพูดจาประชดประชันใส่

ไม่ชอบสีขาวคุณกล้าหาญ

คุณมีความมุ่งมั่น และกล้าหาญมาก ชอเอาชนะ ไม่ชอบการยอมแพ้อยู่เฉย เมื่อต้องการสิ่งใดก็ต้องคว้ามาให้ได้ แต่คุณไม่ค่อยรอบคอบเท่าไรนัก เพราะความใจร้อนของตัวเอง คุณใจกว้าง รักเพื่อนฝูง ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายกลับไม่โกง

ไม่ชอบสีดำคุณจริงใจ

คุณไม่ชอบการส้รางเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ คุณชอบอะไรง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องคิดหนักให้ปวดสมอง คุณไม่ชอบการนินทา หรือความลับ ถ้าอีกฝ่ายทำท่าทางน่าสงสัยหรือทำตัวลึกลับ คุณจะเสาะหาข้อมูลนั้นมาพิสูจน์ทันที คุณเป็นคนที่สรรหาความสุขในชีวิตได้ง่าย

ไม่ชอบสีเทาคุณชอบความตื่นเต้น

เป็นคนมีแนวคิดชัดเจน วางแผนอนาคตไว้เสมอ ว่าจะทำอะไรเป็นขั้นตอน คุณชอบเรื่องประหลาดใจ เรื่องเซอร์ไพรส์ หากมีใครมาสปอยหนังให้คุณ คุณจะโกรธมากๆ คุณชอบความวุ่นวาย แปลกใหม่นะ เพราะมันตื่นเต้น และท้าทายไง



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักสุขภาพการแต่งงานชุดชั้นในผู้หญิงท่อประปาแตกหลับในข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก