เช็คดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2559

อ่าน 7,346

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีกรกฎ เวลา 17.56 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 23.53 น. ช่วงระยะเวลานี้มักจะมีการถูกหลอกและล่อลวง ช่วงนี้ไม่ควรรับสาวใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน มีโอกาสถูกยกเค้าสูง หมั่นระวังตรวจสอบเรื่องการเงินให้ดี โดยเฉพาะบัญชี ต้องดูแลให้รัดกุม ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องขยันให้มาก เพราะมีผู้ใหญ่จับตาดูคุณอยู่ แต่ในขณะเดียวกันตัวคุณเองก็ประมาทสุด ๆ ระวังการทำงานที่ผิดจะส่งผลถึงโบนัสปลายปี การเงินอยู่ในช่วงไม่ได้ดังใจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ขอให้อดทนสักระยะจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ คนโสดจะได้พบกับคนรักเก่า การเดินทางไกลระยะนี้ไม่ค่อยดี ระวังการขับขี่และความลื่นของถนน หมั่นตรวจเช็กรถยนต์ให้ดีก่อนออกเดินทาง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ระวังเรื่องเหล้า บุหรี่ สิ่งเสพติด ที่จะทำให้สุขภาพคุณเสื่อมถอยลงเรื่อย ๆ การงานต้องตั้งใจในการที่จะเรียนรู้ เพื่อฐานเงินเดือนของคุณจะได้เพิ่มมากขึ้น เพราะทุกวันนี้คุณต้องแบกภาระครอบครัวค่อนข้างหนัก ความรักอยู่ในช่วงพ่อแง่แม่งอนอยู่บ่อยครั้ง เดินทางไกลช่วงนี้ไม่ค่อยพบความสุข

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง มีแต่ไข้หวัดที่เกิดจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง การงานช่วงนี้คุณมักได้ดูแลและแนะนำคนรุ่นใหม่ที่มีอายุน้อยกว่าถือเป็นเรื่องที่ดี การเงินมักจ่ายไปกับการดูแลคนในครอบครัว ความรักอยู่ในช่วงที่มีปัญหาปากเสียง ปะทะคารมกันแต่ไม่หนักหนาอะไรมากนัก เดินทางไกลมักไม่มีความสุขในช่วงนี้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้ให้ดูแลช่วงฝ่าเท้า ข้อเท้าให้ดี จะเกิดการข้อพลิกได้ การทำงานช่วงนี้มีแต่เรื่องเหนื่อยหนักใจ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ผู้อื่นทำให้คุณเหนื่อยใจ การเงินไปได้เรื่อย ๆ ได้ดังใจในระดับหนึ่งไม่ถึงขั้นติดลบ ความรักช่วงนี้ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง การเดินทางมักจะมีคนแนะนำให้ไปที่นั่นที่นี่ ถือเป็นเรื่องดีเพราะปลายทางที่คุณจะไปมีแต่เรื่องดี ๆ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ด้านการงานจะประสบปัญหา ทำให้คุณคิดไม่ตกจนเกิดอาการเบื่อหน่ายงานที่ทำ การเงินก็มีปัญหาที่ต้องทำให้คุณตัดสินใจแบบตลอดเวลา จะจ่ายอะไรต้องพิจารณาถึงความสำคัญให้ดีว่าควรจ่ายหรือไม่ ความรักหากเจอมรสุม เราก็จะเห็นฟ้าหลังฝนเช่นกัน แต่ขอให้อดทนต่อปัญหาและอุปสรรคให้ดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ควรหมั่นถนอมสุขภาพทางสายตา และช่วงไหล่จนถึงแขนให้ดี ในเรื่องของงานคุณต้องทำใจให้หนักแน่น เพราะมักมีคนอิจฉาในการทำงานคุณอยู่ และพยายามใส่ร้ายให้คุณเสียหายลับหลังอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลไปถึงการเงินที่ได้เท่าเดิม และจ่ายมากขึ้นต้องระวังให้ดี หากคนโสดพบรักต้องหมั่นศึกษาใจคอและนิสัยกันให้ดีก่อนที่จะตกลงปลงใจคบกัน จะประสบแต่ผลดีในระยะยาว การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะทำให้คุณเสียทรัพย์เป็นเงินก้อนโต

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ควรดูแลสุขภาพให้ดีในระยะนี้ มีโอกาสเจ็บป่วยแบบต้องนอนโรงพยาบาลสูง การงานช่วงนี้ต้องหมั่นฝึกฝนเรียนรู้สักระยะถึงจะได้ดังใจ การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการซ่อมแซม บำรุง เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะรถยนต์ ความรักอยู่ในระยะที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเดินทางไกลราบรื่นดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาเที่ยวจีนอันซีนโปรโมชั่นท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติเที่ยวฉงชิ่งPrivilegesLIVEAIS360ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก