เช็คดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2559

อ่าน 7,284

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 03.23 น. ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีพฤษภ เวลา 18.04 น. ให้ระวังเรื่องของฟืนไฟ ไฟป่าลุกลาม รวมไปถึงในเขตชุมชน ต้องระวังให้มาก ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการปวดตาจากการใช้สายตามาก ๆ และอาการปวดขาจากการที่ยืนเป็นเวลานาน ๆ การงานต้องยอมรับว่าคุณต้องมีคนคอยช่วยเหลือ เพราะอยู่ในระยะที่ทำเองคนเดียวไม่ได้ต้องทำใจ การเงินมักจะใช้จ่ายแบบเด็ก ๆ อยากได้อะไรก็ซื้อ ๆ จนลืมนับเงินในกระเป๋า ความรักอยู่ในอาการคร่ำเคร่ง คาดหวังและจริงจัง ระวังการถูกหลอกจนเงินเกลี้ยงกระเป๋า การเดินทางไกลเพราะหน้าที่ หรือว่าด้วยเรื่องของงานจะได้ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดตา หรือหัวใจในบางครั้ง หากเมื่อไรมีอาการเช่นนี้ควรพบแพทย์ทันที ในที่ทำงานช่วงนี้มักจะมีเรื่องด่วน หรือเรื่องที่มีแต่ปัญหามาให้คุณมีอารมณ์หงุดหงิดอยู่เป็นประจำ ขอให้ทำใจตั้งรับไว้ให้ดี การเงินอยู่ในช่วงที่อยากจะเก็บออมแต่ยากที่จะเก็บเหลือเกิน ขอให้คุณตั้งใจออมเงิน คนโสดจะมีเพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามแอบชอบคุณอยู่ เดินทางไกลมักมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งตามมาทีหลัง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : หากคุณปวดท้อง ปวดหลัง อย่างหนัก โดยเฉพาะผู้หญิง ควรไปพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษา มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคของผู้หญิงในช่องท้อง โดยเฉพาะมดลูก การงานมักทำให้คุณเสียสุขภาพจิต เกิดความเครียดอยู่บ่อยครั้ง ลดความกังวลลงมาได้จะดี การเงินยังคงต้องพึ่งพา และหาด้วยระบบทีม ถึงจะดี ความรักควรหมั่นปิดหูปิตาบ้างจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี เดินทางไกลระยะนี้มักมีแต่รายจ่ายแบบเงินก้อนโต

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ต้องระวังการเดินทางทางน้ำให้ดี หากใช้เรือด้วยแล้วเลี่ยงได้ควรจะเลี่ยง การงานถึงแม้จะเหนื่อยหนัก แต่ก็ทำให้คุณได้ผลตอบรับแบบคุ้มค่า ทำอะไรต้องใจเย็น ๆ ค่อย ๆ พูดจะยิ่งดีมาก หากคุณต้องใช้เงินซื้อความรักบอกได้เลยว่าได้ตัวไม่ได้ใจ ทำอะไรควรชั่งใจให้ดี ๆ การเดินทางไกลไปกับผู้ใหญ่มักจะได้โชค

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพช่วงนี้มักไม่ค่อยดีนัก โรคนั้นหาย โรคนี้มา ต้องดูแลให้ดี การงานหมั่นฝึกฝนให้ดี แม้จะเหนื่อยและหนัก เพราะจะส่งผลไปถึงการเงินด้วยเช่นกัน งานดีรายได้ดี งานร่วง รายได้หด เป็นธรรมดา ความรักของคุณมักจะมีคนอายุมากกว่ามาชอบคุณ หรือไม่คุณไปชอบคนที่มีอายุมากกว่า เดินทางช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญ ไหว้พระ เข้าวัดบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หมั่นตรวจสุขภาพประจำปีตามเกณฑ์ และทำตามคำแนะนำของแพทย์ทุกครั้ง ร่างกายจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง การงานของคุณอยู่ในช่วงที่ไปได้สวย ส่งผลไปถึงการเงินที่กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ ความรักให้ระวังเรื่องปากเสียง อารมณ์ร้อน ๆ ที่จะนำพาคำพูดแย่ ๆ ออกมาจากปากคุณได้ต้องระวังให้มาก การเดินทางไกลมักไม่สมหวัง ไม่ได้ดังใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้จะมีปัญหาสุขภาพทางสายตา ควรหมั่นไปพบแพทย์บ้าง การงานของคุณต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงบ้างจะดี ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะขัดใจคุณแต่ก็เป็นทิศทางที่ดี การเงินได้มามักหมดไปตลอดเวลา หัดออมหรือทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายบ้าง จะได้ไม่ติดลบในภายหน้า ความรักจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อใครบางคน เช่น การลดน้ำหนัก และการหันมาดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี เดินทางไกลช่วงนี้ได้รับการยอมรับและการดูแลเป็นอย่างดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดูแลความรักความสัมพันธ์คู่รักสัตว์นำโชคผู้หญิงดูดวงสุขภาพอาหารคลีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก