สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ สวยงามอลังการ น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งภายในและภายนอก

อ่าน 13,866

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Discovery

สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ สวยงามอลังการ น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งภายในและภายนอก เตรียมเป็นศูนย์การค้าปลีกมีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ ให้ผู้มาเยือนมีอิสระทางการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น เป็นที่เที่ยวกรุงเทพฯ แห่งใหม่ ที่คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด

เริ่มเผยโฉมมาทีละนิดแล้วค่ะ สำหรับ The New Siam Discovery ศูนย์การค้าปลีกสุดทันสมัยและเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ หลังจากที่ปิดปรับปรุงไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ตอนนี้ก็มีกิจกรรมให้แฟนตัวยงของสยามดิสคัฟเวอรี่ได้เข้าไปสัมผัสกับดินแดนแห่งใหม่นี้ก่อนใคร เป็นการแย้มนิด ๆ ว่าสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่พร้อมที่จะเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Discovery

สำหรับการปรับโฉมของห้างสรรพสินค้าสุดคลาสสิกของคนกรุงเทพฯ อย่างสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ปล่อยทีเด็ดของการปรับปรุงออกมาให้เราเห็นทีละนิด อย่างล่าสุดก็มีการเผยให้เห็นการดีไซน์อาคารนอก ซึ่งไม่ใช่แค่ลวดลายสี่เหลี่ยมคล้ายกล่องซ้อนกันเท่านั้น แต่ยามค่ำคืนลวดลายเหล่านี้จะแปลงกลายเป็นหลอดไฟสีขาว สร้างความโดดเด่นให้กับห้างสรรพสินค้าขึ้นไปอีกเท่าตัว และก่อนที่สยามดิสคัฟเวอรี่จะเปิดให้ใช้บริการอย่างเป็นทางการ เรามาดูสิ่งที่น่าสนใจและข้อน่ารู้ของที่นี่กันก่อนสักนิด จะมีอะไรบ้างไปดูเลย

- The New Siam Discovery จะมาในคอนเซ็ปต์ไฮบริดรีเทลสโตร์แห่งแรกของไทย

- ทุ่มงบกว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ สุดตื่นเต้นอลังการทั้งภายนอกและภายใน

- ที่นี่จะกลายเป็นผู้นำนวัตกรรมค้าปลีกและผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Discovery

- สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ The Exploratorium จะเป็น Lifestyle Lab ให้กับผู้มาเยือนในการทดลองไอเดียใหม่ ๆ และผสมผสานสไตล์ที่มีอยู่ เพื่อให้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเองมากที่สุด

- ผู้มาเยี่ยมเยือนจะได้สนุกสนานไปกับการทดลองสินค้าใหม่ๆ ไอเดียแปลก ๆ สุดล้ำที่จะก่อให้เกิดความคิดและผลลัพธ์ที่สร้างสรรค์ ทุกคนสามารถปรับแต่ง พลิกแพลง และสร้างสินค้าที่ซื้อให้เป็นไปตามความต้องการและรสนิยมเฉพาะตัว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Discovery

- ลูกค้าสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์สินค้าจากหลากหลายแบรนด์และหลากหลายประเภท

- ผสมผสานทั้งด้านสินค้าบริการและกิจกรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

- มีพื้นที่ให้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการได้ทำกิจกรรมร่วมกับผู้คนที่มีความชื่นชอบในเรื่องราวที่เหมือนกัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Discovery

- นำเสนอสินค้าในทุกระดับราคาที่คนทุกเพศ ทุกวัยสามารถเข้าถึงได้ จำนวนกว่า 5,000 แบรนด์ ทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, อุปกรณ์กีฬา, ดนตรี, ร้านหนังสือ,

- มีพื้นที่ (GFA) กว่า 40,000 ตารางเมตร ในอาคาร 8 ชั้น

- เชื่อมต่อกับสยามเซ็นเตอร์ได้สะดวก ๆ สุด ๆ ด้วยทางเชื่อมลอยฟ้าสุดเก๋ไก๋

ขอขอบคุณข้อมูลจากsiamdiscovery.co.th, เฟซบุ๊ก Siam Discovery



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศแอดมิชชั่นฟิตเฟิร์มกล้ามเนื้อโปรตีนที่เที่ยวญี่ปุ่นadmissionทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก