เช็คดวงการเงิน ตามวันเกิด ประจำวันที่ 15-21 พ.ค. 2559

อ่าน 3,914

ดูดวงการเงิน ตามวันเกิด ประจำวันที่ 15-21 พ.ค. 2559

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มีโอกาสเสียทรัพย์ ข้าวของพังพินาศ ถูกโจรกรรม เสียเงินทองซ่อมแซมสิ่งของเพื่อใช้งานเป็นการใหญ่ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกขนาดนี้ ต้องเดินสายทำบุญกับเขาบ้างนะ งดเสี่ยงโชคไปก่อน

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันจันทร์ช่วงนี้รายจ่ายเยอะพอสมควร รายรับไม่ค่อยมากมาย หมุนเงินเพื่อให้อยู่รอด อย่างไรเสีย รีบจัดระบบการเงิน และงดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก่อนจะสายเกินไป

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันอังคารโชคลาภด้านการเงินเด่นมาก มีโอกาสลงทุนทำธุรกิจแล้วได้กำไร ขอเงินกู้ซื้อบ้านรถ ลงทุน ก็ผ่าน จะได้ถอยรถ ซื้อบ้านใหม่อีกด้วย

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันพุธมีโอกาสได้เงินพิเศษไม่ว่าจากการทำงานหรือจากธุรกิจส่วนตัว ได้โบนัสปันผลจากการลงทุนที่ไปลงทุนไว้ มีคนคอยช่วยเหลือด้านการเงินไม่มีขัดสน

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นช่วงหมุนเงิน รายได้น้อย รายจ่ายมาก ต้องใช้หลักการบริหารการเงินที่จริงจัง แล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เรื่องโชคลาภ เสี่ยงโชคไม่ค่อยมีดวงสักเท่าไหร่ งดเว้นไปสักระยะก็ดี

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันศุกร์จากที่จนกรอบแกรบ จะเกิดเรื่องดีๆ อย่างไม่คาดฝันขึ้น มีเกณฑ์ได้รับมรดก ได้เงินสนับสนุนช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ใจดี ดวงเสี่ยงโชคมีพอตัว ถ้ามีการลุ้นรางวัลก็มีสิทธิ์ได้อยู่นะ

ดูดวงการเงิน ผู้ที่เกิดวันเสาร์ควรระวังการจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะของสวยๆ ล่อตาล่อใจ แต่ไม่มีประโยชน์ ซื้อมาไว้กองรกบ้าน ใช้สติก่อนหยิบสตางค์ออกจากกระเป๋าจะดีกว่า รายจ่ายก็มากกว่ารายรับด้วย หากไม่หยุดความอยาก คุณจะต้องร้องขอชีวิตจากเจ้าหนี้เป็นแน่แท้

แม่หมออารีย์www.hunsa.comwww.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายความรักโปรโมชั่นEndSaleSeasonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก