เช็คดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2559

อ่าน 13,612

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2559 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ห้ามทำการมงคลทุกประเภทเด็ดขาด วันนี้เป็นวันดีในเรื่องงาน เรื่องการค้าขาย ส่วนการติดต่อต่างประเทศ หรือการเรียน การสอบ การสมัครงาน จะได้รับข่าวดี โดยเฉพาะท่านที่รับราชการ ผู้รับเหมา ประมูลงาน และงานที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานของรัฐ จะรุ่งมาก ๆ สีนำโชค สีม่วง สีขาว สีแดง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีเนื้อ และสีชมพู ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้คุณคงกำลังเครียดเรื่องการเงินพอสมควร สถานการณ์จะเป็นแบบนี้ไปสักพัก แล้วก็คลี่คลายไปเอง การจัดการด้านการเงินคุณต้องมีวินัย เข้มงวด เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา เนื่องจากภาวะการเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ทำให้ต้องหมุนเงินกันมากพอสมควร เหตุการณ์คงไม่เลวร้ายอะไรนัก เพียงแค่ตั้งสติ แล้วจัดระบบการเงินใหม่หมด ก็พอจะรับมือแก้ปัญหานี้ได้ไม่ยาก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ในระยะนี้คุณคงมีปัญหา อุปสรรค หรือภาระหนักหน่วงให้ได้ฝ่าฟันด้วยความเหนื่อยยากไปสักระยะหนึ่ง พอสถานการณ์คลี่คลายเข้าที่เข้าทางดีแล้ว ก็คงถอนหายใจด้วยความโล่งอก เพราะฉะนั้นจึงถือเป็นช่วงที่ยากจะหลีกเลี่ยงไปได้ มีแต่ตั้งหลักให้พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ อย่างสง่างามด้วยสติปัญญา แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่ในระยะนี้หากมีปัญหาอะไรก็ตามกับฝ่ายหญิง อย่าได้เดินหน้าชนหรือสู้ไม่ถอยเด็ดขาด เพราะยากที่จะเอาชนะ และอาจเพลี่ยงพล้ำเสียผู้เสียคนได้ ขอให้ใจเย็น ๆ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้ดูเหมือนมีอะไรเข้ามาในชีวิต ทำให้รู้สึกว้าวุ่น สับสน หรือมีคนชวนทำนั่นทำนี่ บางทีคุณเองก็งง ๆ ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี คิดไม่ค่อยตก ก็อย่าไปกังวลให้มาก สถานการณ์ไม่มีอะไรเลวร้าย ให้คิดเสียว่ามีอะไรวุ่น ๆ ดีกว่าชีวิตเงียบเหงาหงอย ทางออกจากความวุ่นก็คือ คุณต้องพยายามตัดใจเลือกอะไรสักอย่างให้ได้ เรื่องก็จะจบ ถ้ามองในอีกด้านหนึ่ง ก็เป็นช่วงที่คุณกับพรรคพวกเพื่อนฝูงอาจมีกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนกระชับแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงเวลานี้คงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความสมบูรณ์ ความสำเร็จ ราบรื่น มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดี หรือถ้าไม่ดีมาก่อน ถึงตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้นพอสมควร ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่ต้องวิตกกังวล โดยภาพรวมแล้วถือว่าดีขึ้น มีความสุขขึ้น นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี แต่สำหรับบางคนอาจถึงขั้นเดินทางเป็นกิจจะลักษณะ ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้ปัญหา อุปสรรค ขวากหนามนานัปการ มรสุมใหญ่กำลังก่อตัวและทวีความรุนแรงเคลื่อนเข้าหาคุณอย่างชนิดที่เรียกว่า ถ้าไม่แข็งแกร่งปานภูผาหิน คุณก็มีสิทธิ์จะหักโค่นได้ แต่ถ้าคุณผ่านวิกฤตไปได้ ความสำเร็จสมหวังรอคุณอยู่แน่นอน ในสภาวการณ์เช่นนี้คุณจึงต้องตั้งหลักให้ดี อย่างเพิ่งรีบถอดใจ ขอให้สู้เต็มที่ เมื่อเมฆหมอกมืดมนผ่านพ้นไปแล้ว คุณก็จะได้พบความสุข ความสมหวัง หรือความสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ให้ทำใจได้เลยว่า ขณะนี้คุณมาถึงจุดที่ไปต่อได้ยากเต็มที คุณต้องอึดและใจคอต้องหนักแน่น งานนี้คือบทพิสูจน์พลังใจของคุณโดยแท้ แต่ถ้าถึงที่สุดแล้วยังไปไม่รอดมันก็จบ แล้วตั้งสติคิดอ่านหาทางออกใหม่ แต่ถ้าคุณกำลังคิดจะลงทุน ช่วงเวลานี้คงไม่เหมาะนัก มีโอกาสร่วงมากกว่ารอด ขอให้ใจเย็น ๆ คิดให้รอบคอบ ส่วนคุณที่เป็นพนักงาน ช่วงนี้คงอึดอัด กดดัน และเครียดไม่น้อย จึงต้องรวบรวมกำลังใจให้ดี อย่างเลวร้ายที่สุดก็คือคุณคงต้องหางานใหม่

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สถานการณ์ตอนนี้น่าหนักใจไม่ใช่น้อย เรียกว่าอยู่ในภาวะชะงักงัน ปัญหาและอุปสรรคพากันรุมเร้ารอบด้าน ต้องระวังให้ดีว่าคุณอาจทำอะไรผิดพลาดจนต้องออกจากงาน ถ้าที่ทำงานไม่เชิญให้ออก คุณก็อาจจำยอมลาออกเอง หรือไม่ก็ต้องทนทำงานทั้งที่ไม่มีใจให้แล้ว แต่ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัว ก็มีโอกาสไปไม่รอดเอามาก ๆ เพราะฉะนั้นจึงต้องนิ่งไว้ อย่าเพิ่งขยับขยายหรือลงทุนเพิ่ม ประคองตัวให้พ้นภาวะนี้ไปก่อน คุณต้องตั้งสติให้มั่นคง อย่าหวั่นไหว อย่าเครียดจนสติแตก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นรองเท้ากีฬาทำบุญรองเท้าผ้าใบแฟชั่นรองเท้าผ้าใบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก