ทายนิสัย จากภาพยนต์ กับแนวที่คุณชอบดู

อ่าน 3,457

ภาพยนตร์แบบไหน ที่คุณๆ ชอบดู มา ทายนิสัย จากแนวภาพยนตร์ที่คุณชอบดูกันหน่อยดีมั้ย??

...ชอบดูหนังแนววิทยาศาสตร์ ถ้าเขาคนนั้นชอบชวนไปดูหนังแนววิทยาศาสตร์มากๆ เลยนั้น ทายใจเขาได้เลยว่าเขาคนนั้นน่ะเป็นคนที่ชอบการผจญภัยมากเลยหละ เป็นคนที่ทนอยู่กับความซ้ำซากจำเจนานๆ ไม่ค่อยได้ จึงมักจะแสวงหาความเปลี่ยนแปลง และเรื่องที่นำมาซึ่งความตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ อย่าแปลกใจที่เขาจะให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องวิทยาการใหม่มากและชีวิตอยู่ กับโลกในอนาคต มาก กว่าอยู่กับวันนี้

...ชอบดูหนังแนวย้อนยุค คนที่ชอบดูหนังเกี่ยวกับความเป็นมาในอดีต หรือเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ที่มีคนแต่งตัวแปลก ๆ สาย ๆ ให้ดูนั้น อุปนิสัยมักจะเป็นคนที่มีรายละเอียดในชีวิตมาก แต่ก็ค่อนข้างจะมี ความหยุมเหยิม เรื่องมากอยู่สักหน่อย แต่ว่าก็จะเป็นคนที่รักบ้านและรักครอบครัวมาก มีความจำที่ดี ซึ่งไม่ต้องใช้ความสามารถพิเศษอะไรเลย ในการจดจำว่า วันนี้เป็นวันพิเศษของใครคนไหนบ้าง จึงมักทำให้คนประทับใจอยู่เสมอ

...ชอบดูหนังแนวผจญภัย คนที่ชอบดูหนังแนวผจญภัยนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีนิสัยชอบการต่อสู้ โดยเฉพาะการได้ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิต เขาจะไม่มีวันไม่หลีกหนีปัญหาที่ผ่านเข้ามา แต่จะเผชิญหน้าและแก้ไขให้ผ่านไปด้วยดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีนิสัยไม่ยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะในเรื่องหรือสิ่งที่คิดว่าตนถูก จะต่อสู้จนหัวชนฝาทีเดียว เพื่อยืนยันความคิดของตน

...ชอบดูหนังแนวตลก ชอบดูหนังแนวตลกสนุกสนานนั้น มักเป็นคนใจดี ไม่ค่อยถือสาหรือโกรธแค้นใครง่าย ๆแม้จะโดนว่าก็ตามที เป็นคนเรื่อยๆ ไม่ค่อยเอาเรื่องกับอะไรนัก เป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่องทะเลาะกับใคร มีลักษณะของคนช่างประนีประนอม จะไม่แสดงตนอยู่ข้างใดข้างหนึ่งเด็ดขาด และยังมีความสามารถในการปรับตัวตามสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม อีกด้วย และอีกอย่างที่โดดเด่นก็คือมีบุคลิกที่ที่ทำให้คนชื่นชอบและเข้าหาได้ง่าย

...ชอบดูหนังการ์ตูน สำหรับคอหนังการ์ตูนนั้น อุปนิสัยก็คือความเป็นคนมีชีวิตชีวา กระตือรือร้นได้ทุกเรื่อง ไม่มีทางอยู่นิ่ง ๆ เฉย ๆ ได้นาน ๆ หรอก เพราะคนที่ชอบดูหนังการ์ตูนนั้นชอบแสดงไฟแห่งความคิดและการกระทำของตนอยู่ ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความพากเพียรพยายามเป็นอย่างยิ่ง หากมุ่งมั่นทำสิ่งใดก็จะพยายามทำให้สำเร็จ แต่ข้อเสียก็คือชอบพูดโอ้อวดตัวเองมากไปหน่อย

...ชอบดูหนังแนวตื่นเต้นลึกลับ มาถึงคนที่ชอบดูหนังประเภทอาชญากรรมที่แสนจะตื่นเต้นนี้บ้าง ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบดูหนังแนวนี้ก็คือความเป็นคนที่ชอบความเสื่ยงภัยและ ท้าทายเป็นอย่างมาก และไม่แคร์ต่อกฏระเบียบทางสังคมเลย แต่เป็นคนที่ใจกล้าบ้าบิ่นมาก มักทำอะไรที่คาดไม่ถึงเสมอเพื่อคนที่ตนรักและเพื่อเพื่อน ข้อเสียที่เด่นชัดก็คือเป็นคนที่ไม่รอบคอบ ทำอะไรเพราะความใจร้อนมากกว่าจะรู้จักคิดอย่างมีเหตุผล

...ชอบดูหนังเพลง หนังแนวนี้สำหรับคนชอบดูมากนั้น บ่งบอกถึงอุปนิสัยของการเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ไปทางไหนก็มีแต่คนรักใคร่ชอบพอและสนใจอยากคบหาด้วยทั้งนั้น เป็นคนที่มองโลกอย่างสวยงาม มีความหวังถึงแต่เรื่องเรื่องราวดีๆ และยังชอบทำความรู้จักกับคนแปลกหน้าอย่างง่ายๆ อีกด้วย คนที่ชอบดูหนังแนวนี้ เป็นคนที่ชื่นชอบชีวิตที่ไม่เงียบเหงาและจืดชืดจนเกินไปนัก

...ชอบดูหนังแนวสยองขวัญ มาถึงคนที่ชอบดูหนังผี หรือหนังแนวสยองขวัญบ้างหละ ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้รับความนิยมไม่น้อยกว่าหนังแนวใดเลย อุปนิสัยของคนที่ชอบดูหนังแนวนี้นั้น มักเป็นคนที่ชอบมักมีเรื่องราวที่ทำให้คนอื่นประหลาดใจอยู่เสมอ มีความสนใจในเรื่องเร้นลับ หรือสิ่งที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ นอกจากนี้ ยังมีบุคลิกที่คนไม่ค่อยเข้าใจอยู่มากเหมือนมีแต่เรื่องชวนตื่นเต้น ลึกลับอยู่ตลอดเวลา ซึ่งกับบางคนก็เป็นเสน่ห์ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน

...ชอบดูหนังชีวิต สำหรับคนที่ชอบดูหนังชีวิต ที่ดูไปก็ร้องไห้น้ำตาไหลไปพลางนั้น อุปนิสัยมักจะเป็นคนที่มีลักษณะของผู้รู้หรือเข้าใจชีวิตดีกว่าคนในวัยเดียว กัน จึงมักมีคนมาขอคำปรึกษาอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือคนอื่น และใจอ่อนมาก มีความอ่อนไหวอยู่ในบุคลิกที่เข้มแข็ง แต่มักไม่ค่อยมีคนเข้าใจเท่าไรนัก

...ชอบดูหนังแนวโรแมนติก คนที่ชอบดูหนังที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่แสนหวานนั้น จะมีลักษณะของคนช่างฝันอยู่ในตัวสูงมาก ซึ่งถ้ามากไปก็ออกไปทางเพ้อเจ้อได้เหมือนกันมักมีความหวังถึงชีวิตที่ สมบูรณ์สวยงาม อยู่ในใจตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึก จะไม่แสดงอารมณ์ที่ตนรู้สึกออกมาให้ใครเห็นอย่างเด็ดขาด มักแสดงแต่ด้านที่สวยงามของตนให้คนอื่นเห็น และเก็บซ่อนสิ่งที่ไม่ดีเอาไว้คนเดียว

ที่มาจาก : FW Mail



บทความแนะนำ


ร้านอาหารก๋วยจั๊บ-ญวนไมโครซอฟท์ร้านอาหารแนะนำกรุงเทพแนะนำที่กินSwayเทคโนโลยีสิ่งสกปรกคราบเครื่องสำอางล้างหน้าภาคกลางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก